bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้

calendar_month 07 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,445 / รีวิวที่พัก

Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังแพลนจะไปเที่ยวเกาะล้าน และกำลังมองหาที่พักบ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ ขอแนะนำกับ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) รับรองว่าชิล แถมยังสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้จากในห้องเลย จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านปิ้งหลัง สามารถปิ้งย่างได้ เหมาะสำหรับการพาเพื่อน และครอบครัวมากพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ สำหรับที่นี่อาจจะไม่ได้อยู่ติดริมทะเล แต่ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่บริเวณกลางที่พักเลยการออกแบบตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบร่วมสมัยที่ผสมผสานกับวัสดุธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีความเป็นบ้านดิน ที่ด้านในกว้างขวางอีกด้วยค่ะ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 9 หลังด้วยกันค่ะ มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ 2 คน และ 4-6 คน ซึ่งทุกหลังจะสามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้แบบสะดวกสบายมากค่ะ สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ สำหรับ 2 คน ที่อยู่บริเวณหัวมุมของทางที่พัก ซึ่งหลังนี้แม้จะไม่ติดกับสระว่ายน้ำเลย แต่มีระเบียงด้านหน้าซึ่งเป็นลานขนาดกว้าง ไว้ทำกิจกรรม นั่งเล่นแบบสบาย ๆ กันค่ะ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ด้านในห้องจะมีขนาดกว้างขวางค่ะ แบ่งโซนออกได้อย่างชัดเจนเลย ซึ่งเตียงนอนจะอยู่บริเวณกลาง และมีโซนที่เอาไว้นั่งเล่นดูทีวีด้วย พร้อมกับบริเวณด้านหน้าของบ้าน มีโต๊ะให้เรานั่งชิลด้วยน้าาSibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้

มุมนี้บอกเลยห้ามพลาดเอาไว้ลงโซเชียลได้เลยน้าาาาา

Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ความพิเศษเลยของห้องนี้ก็คือ มีลานด้านหน้าห้อง สามารถเอาไว้ปาร์ตี้ นั่งทานอาหารปิ้งย่างกันได้อีกด้วยค่ะ ทางที่พักจะมีโต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์เครื่องครัว และเตา ไว้ให้เรานำวัตถุดิบมาย่างกัน ทำทานหลาย ๆ คนแฮปปี้มากค่ะ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับห้องนี้จะเป็นก้องที่สามารถเข้าพักได้ 4-6 คนด้วยกันค่ะ ด้านในกว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัว และแก๊งเพื่อนมากค่ะ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ด้านในจะตกแต่งเหมือนกับห้องอื่น ๆ ค่ะ แต่สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ครบครันมาก ๆ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี เก้าอี้นั่งเล่น เสื้อใส่ลงว่ายน้ำ ร่ม กระเป๋าสาน ส่วนห้องน้ำก็สะอาดกว้างขวางสุด ๆ เลยค่ะ  Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับใครที่มากันเป็นคู่รัก แล้วอยากได้ห้องติดริมสระ ก็สามารถเลือกเข้าพักได้ด้วยเช่นกันค่ะ ด้านในมีการตกแต่งทุกอย่างเหมือนกันทั้งหมด แต่จะมีความชิลเลยก็คือ สามารถนั่งบริเวณระเบียงชมวิว พักผ่อนกันได้อย่างสบายใจเลยค่ะ สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ >> https://chill.travel/3HVywamSibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้

สำหรับด้านบนของทุกหลังสามารถขึ้นไปนั่งเล่น ทานอาหาร ปิ้งย่างได้เช่นเดียวกันค่ะ 

Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับที่นี่ไฮไลท์คือ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ใจกลางที่พักเลย ใครที่หากิจกรรมทำก็สามารถมาว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือหากใครอยากซับบอร์ดทางที่พักก็มีให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ พร้อมกับ ห่วงยางแฟนซีให้เราได้ขึ้นไปแชะภาพปัง ๆ กันอีกด้วยSibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับหมู่คณะที่มาเข้าพัก อยากหาลานกิจกรรมขนาดกว้าง ไว้จัดปาร์ตี้กัน ที่สิบแสนสมุทรก็มีให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ เหมาลานกันไปแบบส่วนตัวเลย สำหรับราคาสามารถสอบถามกับทางที่พักโดยตรงได้เลยค่ะ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้



ในส่วนของตอนเช้าเราก็มานั่งทานอาหารกันที่บริเวณคาเฟ่ค่ะ เป็นเซตอาหารเช้าจัดไว้น่ารัก อิ่มอร่อยกันยามเช้าเลย สำหรับใครอยากจะหาเครื่องดื่มก็สามารถสั่งกันที่คาเฟ่ได้เลยค่ะ มีทั้งกาแฟ ชา และเมนูอื่น ๆอีกเพียบ Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้สำหรับใครที่กำลังหาที่พักใกล้เกาะล้าน บรรยากาศดี เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน แถมยังเงียบสงบ แนะนำเลยกับ Sibsansmuth kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

Sibsansmuth kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
โทรศัพท์ : 0935678910 
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100075972965377 
GPS : https://goo.gl/maps/dpd9VUBLmKu2v59M9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai