bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน

calendar_month 30 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,943 / รีวิวที่พัก

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนใครกำลังแพลนไปเที่ยวเกาะล้านอยู่บ้าง..วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ ที่พักเกาะล้านเปิดใหม่ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน เหมาะสำหรับการพักผ่อนกันแบบคู่รักมาก ๆ ค่ะ จะปังและวิวดีแค่ไหน ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ 

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) เป็นอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่เกาะล้าน ที่ตั้งอยู่ติดหาดตาแหวน ด้านในตกแต่งแนวโมเดิร์น มีความหรูหรา พร้อมกับมีคาเฟ่และร้านอาหารอีกด้วยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 20 ห้อง 7 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ Superior , Deluxe Moutain view , Exclusive Bathtub , Luxury Family , Cher-Aim Beach Front , Cher-Aim Ocean Front , Grand Luxury Pool Villa ในส่วนของล็อบบี้ของทางที่พักจะอยู่ที่เดียวกับคาเฟ่และร้านอาหารเลยค่ะ สามารถมาเช็คอินนั่งพักผ่อน ดื่มน้ำ Welcome Drink ได้สดชื่นหลังจากเดินทางมาเหนื่อย ๆ ค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนเราพาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Grand Luxury Pool Villa ถือเป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสำหรับการเข้าพักเป็นคู่รักมาก ๆ ค่ะ การตกแต่งของห้องนี้จะมีความสบายตา เน้นใช้สีขาว ให้ความรู้สึกเรียบหรู ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ ห้องนอนจะอยู่ด้านบนชั้น 2 แบ่งแยกสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจนค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนในส่วนของห้องด้านล่างจะมีมุมนั่งเล่น อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ในห้อง ให้เราได้ลงเล่นแบบสบาย ๆ เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมากค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนใครที่มาเข้าพักห้องนี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะว่าจะได้ลงเล่นน้ำแบบส่วนตัว แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวแบบชิลอีกด้วย สำหรับตอนเช้าก็สามารถสั่งชุด Floating อาหารเช้ามาถ่ายรูปกันแบบเก๋ ๆ ได้อีกด้วยนะคะ อิ่มอร่อยแถมยังได้รูปกลับไปลงโซเชียลอีกด้วยค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนมาดูกันต่อดีกว่าค่ะ กับห้อง Cher-Aim Ocean Front ห้องนี้มีระเบียงไว้ให้เรายืนมองวิวทะเล น้ำใสสีฟ้าของทะเลได้แบบปัง ๆ เลย รวมไปถึงมีอ่างไว้ให้เราแช่ตัวอีกด้วยค่ะ สามารถนอนมองวิวทะเลได้จากในห้องอีกด้วย ด้านในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนเรามาดูกับห้องสุดท้ายกันค่ะ กับห้อง Deluxe Moutain view สำหรับห้องนี้จะมีวิวบรรยากาศธรรมชาติ บริเวณระเบียง ให้เราได้นั่งชิล ๆ โดยด้านในห้องจะตกแต่งเป็นสีเขียวธรรมชาติ จะมาเป็นคู่รัก หรือเพื่อน ก็พักได้แบบสบายเลยค่า อีกทั้งในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับมีกระเป๋าสาน และร่ม ให้ยืมด้วยค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน

มุมถ่ายรูปนี้อยู่บริเวณชั้น 2 เป็นเหมือนอุโมงค์วิวทะเล บอกเลยปังมากกกกก สีฟ้าของน้ำทะเลทำให้เราสดชื่นมากค่ะ 

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนสำหรับที่นี่มีความพิเศษเลย คือ มีสระว่ายน้ำ ที่อยู่หน้าที่พักให้เราได้ลงไปเล่นกันอีกด้วยค่ะ ให้บริการตั้งแต่ 7.00-21.00 น. พร้อมกับมีเก้าอี้ชายหาดเอาไว้นั่งเล่นด้วยน้า นอนอาบแดด หรือนั่งพักผ่อนรับลมเย็นได้เลย มาว่ายน้ำพร้อมชมวิวบรรยากาศหาดตาแหวนกันค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนCher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นเซตค่ะ สามารถเลือกได้เลยว่าอยากทานเป็น ข้าวต้ม ไข่กระทะ หรือ American Breakfast สามารถเดินมาทานได้ที่บริเวณคาเฟ่ได้เลยค่ะ ให้บริการตั้งแต่ 7.00-10.00 น. Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปหาอาหารทานด้านนอก ทางที่พักก็มีให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ มีทั้งอาหารจานเดียว หรือ กับข้าว หลายเมนูให้เลือกสั่งเพียบเลย รสชาติอร่อยถูกปากทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน



รวมไปถึงมีเครื่องดื่มจากคาเฟ่อีกด้วย มีทั้งชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา น้ำผลไม้ อากาศร้อน ๆ มาสามารถมานั่งพักจิบเครื่องดื่มฟิน ๆ ได้เลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน

สำหรับที่นี่หากใครเข้าพักแล้วสามารถใช้บริการถกอล์ฟของทางที่พักให้ไปรับที่บริเวณท่าหน้าบ้านได้ค่ะ 

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน

หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งที่เก้าอี้ริมชายหาดหน้าที่พักก็นั่งฟรีเลยค่ะ 

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนใครเป็นสายโซเชียล และชอบที่พักสวยๆ ขอแนะนำที่พักเปิดใหม่ เกาะล้าน อย่าง เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวน พร้อมบริการรถรับ-ส่งจากท่าเรือมารีสอร์ทฟรี วันหยุดพักผ่อนที่จะมาถึงเตรียมปักหมุดมาเช็คอินกันค่ะ Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี มีคาเฟ่ ติดหาดตาแหวนCher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : 202 5 หาดตาแหวน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง
Facebook : https://www.facebook.com/Cheraim.kohlarn/
GPS : https://maps.app.goo.gl/G1AjiVHEWn6CbTtq9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai