bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

calendar_month 30 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,567 / รีวิวที่พัก

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบใครมีแพลนเที่ยวเกาะล้าน อยากจะพาครอบครัว หรือ พาคนรักมาพักผ่อน ชิลไปไหนขอแนะนำเลยค่ะ กับ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ท่าหน้าบ้าน ด้านในจะชิลขนาดไหนตามไปชมกันค่ะ

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้าน เดินทางง่าย อยู่ใกล้กับท่าหน้าบ้าน ซึ่งด้านในจะมีห้องพักทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และบนตึกค่ะ ซึ่งจะมีห้องทั้งหมด 36 ห้อง 7 รูมไทป์ ค่ะ บรรยากาศด้านในมีความร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก และครอบครัวเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางมายังที่พักเราสามารถโทรแจ้งพี่พนักงานให้มารับที่ท่าหน้าบ้านได้เลยค่ะ พร้อมให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบเราพาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันก่อนเลย กับห้อง Luxury Pool Villa พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง ด้านในมีการตกแต่งแบบใช้สีสบายตา มีความโมเดิร์น มีเตียงนุ่ม ๆ รองรับสำหรับ 2 ท่าน รวมไปถึงมีโซฟาให้เรานั่งชิล ดูทีวีกันแบบเพลิน ๆ อีกด้วยค่ะ ด้านในห้องน้ำของที่นี่จะมีอ่างไว้ให้เราแช่ตัว สาว ๆ ท่านไหนอยากแชะภาพกลับไป แนะนำเตรียมชุดมาด้วยน้า Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

สำหรับในส่วนของระเบียงที่นี่ มีความกว้างขวาง พร้อมกับมีห่วงยางให้เราไว้เล่นอีกด้วยค่ะ ซึ่งตัวระเบียงมีเก้าอี้ และเบาะไว้ให้นั่งเล่นอีกด้วยค่ะ 

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบใครมาพูลวิลล่าแล้วจะพลาดไม่ได้เลยกับการสั่งตัวของ Floating อาหารเช้า มาถ่ายรูปกันได้แบบเก๋ ๆ ค่ะ ซึ่งด้านในเซตมีหลากหลายเมนูเลย ทั้ง ข้าวต้ม , American Breakfast , โยเกิร์ต ขนมปัง กาแฟ นม น้ำส้ม  Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

แชะภาพกันสักหน่อยค่าาาา 

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ



มาดูกับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Deluxe with Bathtub ซึ่งห้องนี้จะเป็นบ้านเป็นหลังแยกออกมา มีความร่มรื่นเป็นส่วนตัวมากค่ะ มีระเบียงหน้าบ้านไว้ให้เรานั่งชิล ๆ รับลมเย็นสบายอีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบด้านในห้องมีการตกแต่งแบบเรียบง่ายค่ะ บริเวณห้องเตียงมีการตกแต่งด้วยไม้ ทำให้เรารู้สึกกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ผ้าคลุมอาบน้ำ เรียบได้ว่าเอามาแต่กระเป๋าก็พักได้แบบชิล ๆ เลยค่ะ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบBee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

ด้านในห้องน้ำมีความเรียบหรู โดยใช้กระเบื้องหินอ่อนในการตกแต่งค่ะ มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ ที่เราสามารถนอนแช่ตัวได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ 

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

มุมถ่ายรูปอีกหนึ่งมุมที่ต้องโพสท่ารอเลยยยยยยย

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบสำหรับที่ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) มีในส่วนของสระว่ายน้ำส่วนกลาง ขนาดใหญ่ ไว้ให้ทุกคนที่เข้าพักมาใช้บริการได้อีกด้วยค่ะ มาว่ายน้ำออกกำลังกาย เล่นกันค่ะ หรือหากใครอยากจะมานอนเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ก็สามารถมานั่งบริเวณเก้าอี้ได้อีกด้วยค่ะ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบBee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

สำหรับใครที่เข้าพักของที่นี่ก็มีบริการของมอเตอร์ไซต์ให้ใช้ไว้ขับไปเที่ยวในเกาะล้านอีกด้วยนะคะ 

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ

รวมไปถึงมีรถรับ-ส่ง ไปยังท่าหน้าบ้านด้วยค่ะ 

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบสำหรับใครที่มองหาที่พักบนเกาะล้าน บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับ คู่รัก และครอบครัว แนะนำเลยค่ะ ที่ Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) มาเล่นน้ำในสระส่วนตัว นอนแช่ตัวฟิน ๆ พร้อมอาหารเช้าแบบ FloatingBee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบBee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า)
ที่ตั้ง : 212 6 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,490 บาท โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง
เบอร์ติดต่อ : 082 258 8996
Facebook : https://www.facebook.com/Beeorchidpoolvilla
GPS : https://maps.app.goo.gl/Hcgi1mZGJKjdeJ8s5

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai