bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี นอนชิลมองวิวทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อน

calendar_month 06 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,585 / รีวิวที่พัก

RimtalayResort800มาพักผ่อนกับบรรยากาศสุดชิล เงียบสงบ คนไม่เยอะ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมมีมุมถ่ายรูปให้เราเลือกเพียบ กับ Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักบรรยากาศดี นอนชิลมองวิวทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อน จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน) ตั้งอยู่ บริเวณหาดตายาย มีความเงียบสงบ และร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ล้อมรอบ ทำให้เราสามารถเดินเล่นรับลมเย็นชิล ๆ ได้ในยามเย็นค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 30 ห้องพัก 8 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ โดยคอนเซปต์ของทางที่พักเป็นสีขาว ฟ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของท้องฟ้า และน้ำทะเล ซึ่งทำให้แขกผู้เข้าพักผ่อนคลายและสบายตามากค่ะ Rimtalay_Resort_Koh_Larn_105สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกท่านไปดูเลยก็คือ Pacific Green Villa เป็นวิลล่า แยกออกสุดส่วนตัว สามารถมองเห็นทะเลได้จากในห้อง ซึ่งด้านในมีความกว้างขวางมากค่ะ ซึ่งการตกแต่งมีความเป็นโคซี่ มองแล้วดูอบอุ่นสบายตามากค่ะ สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ >> https://chill.travel/49oMPjgRimtalay_Resort_Koh_Larn_40สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน มีเตียงขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางห้องพัก ซึ่งเราสามารถนอนมองวิวทะเลได้จากบนเตียงเลยค่ะ รวมไปถึงยังมีในส่วนของมุมนั่งเล่นที่มีเก้าอี้ไว้ให้เรานั่งเล่น ดูทีวีได้แบบชิล ๆ เลย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องน้ำกว้างขวาง สะอาดมาก ๆ ค่ะ RT1

สำหรับวิลล่านี้ ยังสามารถเดินขึ้นบนดาดฟ้า มีอ่างให้นอนแช่ตัวฟิน ๆ มองเห็นวิวทะเลแสนสวยอีกด้วยค่ะ 

Rimtalay_Resort_Koh_Larn_58มาต่อกันที่ห้อง Atlantic Blue Villa เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกัน ด้านในตกแต่งโดยใช้สีน้ำตาล มีเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาทำให้ดูอบอุ่นสบายตามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถนั่งชิลบริเวณปลายเตียง มองเห็นทะเลสวยงามได้จากในห้องเลยค่ะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมากันเป็นคู่รักรับรองต้องประทับใจอย่างแน่นอน สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ >>https://chill.travel/3SzQLqyRT-1

และมีในส่วนของดาดฟ้าที่มีอ่างด้านบนอีกด้วยนะคะ เหมือนกับห้อง Pacific Green Villa เลย 

Rimtalay_Resort_Koh_Larn_60หากใครเข้าพักห้องวิลล่า จะมีในส่วนของ ชุด Afternoon Tea จาก Indigo Cafe ฟรี 1 ชุด จะมีพนักงานนำมาเสิร์ฟด้านในห้องเลยค่ะ ช่วงบ่าย ๆ ถือว่าเป็นขนมทานรองท้องได้ดีเลยน้าาาา Rimtalay_Resort_Koh_Larn_57มาต่อกับห้องสุดท้ายถือว่าเป็นห้องน้องใหม่เลยกับ Laguna ที่ด้านในขนาดกระทัดรัด สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านด้วยกันค่ะ บริเวณด้านหลังมีชั้นวางของมีของตกแต่งดูแล้วมีความมินิมอลมากค่ะ ซึ่งสำหรับใครพาแฟนมาพักห้องนี้ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ลิงก์นี้ >> https://chill.travel/3SQM4diRimtalay_Resort_Koh_Larn_48ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีอ่างอาบน้ำที่อยู่ด้านในห้อง มีความเป็นส่วนตัว สาว ๆ ท่านไหนอยากได้รูปภาพสุดปังไว้ลงโซเชียลต้องมาแชะภาพกันแล้ว ในส่วนของห้องน้ำที่นี่มีความกว้างขวาง แยกอ่างล้างมือออกไป 2 อ่าง พร้อมกับมีมุมนั่งด้านหน้าบ้านให้อีกด้วยน้า RT2

ช่วงตอนเย็นออกมาเดินเล่น รับลมชิล ๆ กันบริเวณริมทะเลค่ะ มีที่นั่งให้เราด้วย พร้อมกับมุมถ่ายรูปชิล ๆ ให้เลือกอีกเพียบเลย 

Rimtalay_Resort_Koh_Larn_69หากใครไม่อยากออกไปไหนไกล สามารถสั่งอาหารเย็นทานกันกับทางที่พักได้เลยค่ะ ซึ่งจะมีอาหารไทยให้สั่งหลากหลายเมนูเลย มานั่งริมทะเล พร้อมทานอาหารอร่อย ๆ กันค่ะ ปิดท้ายกับเครื่องดื่ม ค็อกเทล ม็อกเทล ให้จิบทานกับบรรยากาศสุดชิล RT3

ในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่จะเป็น เเบบ American Breakfast เสิร์ฟในห้องพัก อิ่มอร่อยกันในช่วงเช้าเลยค่ะทุกคน

Rimtalay_Resort_Koh_Larn_89Rimtalay_Resort_Koh_Larn_86



หากใครเป็นสายคาเฟ่ ทางที่พักก็ยังมีในส่วนของ Indigo Cafe ที่แขกด้านนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นกันค่ะ มีมุมถ่ายรูปปัง ๆ พร้อมเครื่องดื่ม ขนม ให้เราสั่งหลายเมนูเลย มีพื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกให้เราเลือกนั่งกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 14ใครเป็นสายโซเชียล และชอบที่พักสวยๆ ต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ กับ Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน) มีบริการรถรับ-ส่งจากท่าเรือมารีสอร์ทฟรี พร้อมมอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบเกาะได้ ต้องหาวันว่างแล้วมาเช็คอินสักครั้งแล้วค่ะ 15Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : เลขที่ 76/22 หมู่ที่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น
เบอร์โทรศัพท์ : 0827144233
Facebook: https://www.facebook.com/rimtalayresort/
เว็บไซต์ : https://www.rimtalay-resort.com/
GPS: https://goo.gl/maps/iubroawLq7vgr14G9 


 

สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai
หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก

 

 

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai