bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้อง

calendar_month 02 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,168 / รีวิวที่พัก

Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องวันหยุดทั้งทีหาที่เที่ยวทะเล...ชวนแฟนหรือเพื่อนไปพักผ่อนกันที่ Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้อง เหมาะสำหรับการพักผ่อน กับบรรยากาศที่เงียบสงบ แถมยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่ในที่พักอีกด้วย 

Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง เป็นอีกหนึ่งหาดที่มีความเงียบสงบ คนไม่เยอะ และมีความเป็นธรรมชาติ น้ำทะเลใส หาดทรายที่ขาวนุ่ม รวมไปถึงบริเวณนี้ยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันค่ะ สำหรับที่พักที่นี่มีห้องทั้งหมด 9 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior 2 ห้อง, Deluxe 3 ห้อง, Grand Deluxe 3 ห้อง, และ Suite with Jacuzzi 1 ห้อง ค่ะ ความพิเศษเลยก็คือ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั้งหมด Ennkai_Resort_Koh_Larn_62
เราพาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Deluxe เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน หากใครมากันเป็นคู่รัก รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับการตกแต่งของที่นี่มีคามเรียบหรู ใช้โทนสีสบายตา ซึ่งสามารถนอนมองวิวทะเล ได้จากบนเตียงเลยค่ะ Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องมุมนี้แค่นั่งมองก็มีความสุขแล้วค่ะทุกคน โดยด้านในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำในตัวที่สะอาด อีกทั้งระเบียงด้านหน้า มีเก้าอี้เอาไว้ให้เราสามารถออกไปนั่งชิล ชมวิวตอนเช้า มองน้ำทะเลสีฟ้าที่สวยงาม Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องEnnkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องมาต่อกับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Suite with Jacuzzi ถือว่าเป็นห้องที่หลาย ๆ คนจะต้องประทับใจ เพราะว่าด้านในมีความกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ รวมไปถึงมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ ด้านในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำกาแฟ ขนม ร่ม ผ้าคลุมตัว Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องเราสามารถเปิดหน้าต่างแล้วนั่งมองวิวชิล ๆ สบายได้จากในห้องเลยค่ะ อีกทั้งห้องนี้ยังมีอ่างอาบน้ำไว้ให้สาว ๆ มานอนแช่ตัวกันฟิน ๆ พร้อมแชะภาพไปลงโซเชียลได้อีกด้วยค่ะ มุมบริเวณกระจกวงกลมบอกเลยไม่ควรพลาด Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องความพิเศษเลยของห้องนี้คือ สามารถเดินขึ้นไปชั้นบน ที่มีในส่วนของอ่างจากุซซี่ให้เรานอนแช่ตัวกันพร้อมวิวบรรยากาศทะเลที่งดงาม อีกทั้งมีเก้ากี้เอาไว้ให้เรานั่งจิบกาแฟ ชมบรรยากาศริมหาดช่วงตอนเช้าและตอนเย็นอีกด้วยค่ะ มุมสูงตรงนี้มันปังมากค่ะทุกคนนนน!Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องสำหรับห้องสุดท้ายที่พาเพื่อน ๆ มาดูก็คือ ห้อง Grand Deluxe อยู่ด้านริมสุด ซึ่งจะอยู่ชั้นล่าง ติดกับสระว่ายน้ำค่ะ สำหรับห้องนี้แบ่งแยกสัดส่วนของห้องออกได้อย่างชัดเจนค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน มีอ่างอาบน้ำในห้อง รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ สะดวกสบายสุด ๆ Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้อง



ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราไปดูสำหรับโซนอื่นกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับบริเวณตรงนี้ คือ Ennkai Eatery & Bar เป็นโซนบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งอยู่ไม่ห่างจากเอนกายรีสอร์ท ลูกค้าสามารถเดินมาทานอาหารพร้อมชมวิวจากชั้นสองหรือจะเลือกนั่งชิลล์ภายในคาเฟ่พร้อมชมวิวทะเลริมหาดทองหลางได้เลยค่ะ ชิลมาก ๆ แถมมุมถ่ายรูปยังมีความปังอีก Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องEnnkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องสำหรับทางที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหารให้เราสั่งทานกันด้วยค่ะ เป็นอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล ให้เราเลือกสั่งมากมาย พร้อมกับมีมุมให้เราเลือกนั่งกันเพียบเลย อีกทั้งในส่วนของบริเวณริมหาด ยังมีในส่วนของ Ennkai Sunset Bar เปิดบริการตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไปค่ะ มานั่งดูพระอาทิตย์ตกบนหาดทองหลาง บรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบายกันค่ะ พร้อมกับ มีวงดนตรีอะคูสติก ทุกคืน วันศุกร์ และเสาร์ มาบรรเลงเพลงแบบสดๆช่วงเย็นยาวไปจนถึงค่ำเลยน้าาาEnnkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องEnnkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้อง

ด้านกลางของที่พักมีสระว่ายน้ำไว้ให้ทุกคนมาใช้บริการกันอีกด้วยค่ะ วิวดีสุด ๆ รวมไปถึงมีเก้าอี้ไว้ให้เราพักผ่อนอีกด้วย 

Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้เราเพียบเลยค่ะทุกคน ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็วิวดี บรรยากาศปัง สามารถถ่ายรูปได้แบบฟิน ๆ เลยนะ สำหรับใครที่เข้าพักที่นี่ จะมีรถมอเตอร์ไซค์บริการฟรี 1 คัน/ห้อง สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกไปท่องเที่ยวภายในเกาะล้านด้วยค่ะ Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องใครที่อยากมาพักผ่อนชิลริมทะเล นอนฟิน ริมหาดทองหลาง เกาะล้าน ขอแนะนำเลยค่ะกับ Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ตอบโจทย์ช่วงเวลาของการพักผ่อนกับทุกคนเลย มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ให้บริการอีกด้วย Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง สามารถเห็นทะเลได้ทุกห้องEnnkai Resort  (เอนกาย รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์ติดต่อ : 0955405555
ราคา : ติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
Facebook : https://www.facebook.com/Ennkaikohlarn/
GPS : https://goo.gl/maps/PY3EFpNU39WxknfR8

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai