0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

THE PAZ KHAO YAI (เดอะปาซ เขาใหญ่) ที่พักวิวสุดปัง ท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่

calendar_month 18 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 128 / รีวิวที่พัก

THEPAZ800ใครกำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติในเขาใหญ่ พร้อมกับวิวของภูเขาที่สามารถชมได้ถึง 360 องศา ที่ THE PAZ KHAO YAI (เดอะปาซ เขาใหญ่) ที่พักสไตล์โมเดิร์นชิค ๆ ที่รอให้เราไปนอนทิ้งตัวกับบรรยากาศดีกัน~

HIGHLIGHT
  • ที่พักสวยเขาใหญ่
  • ที่พักท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่ 

THE PAZ KHAO YAI (เดอะปาซ เขาใหญ่) ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดี ๆ พร้อมให้เราได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่เขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่ และที่มาของชื่อที่พักคำว่า PAZ มาจากภาษาสเปนที่แปลว่า Peace ความสงบนั้นเองค่ะ ซึ่งก็ตรงกับบริเวณโดยรอบของตัวที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทั้งยังสามารถชมวิวได้ถึง 360 องศา เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ ที่จะพาครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนชิล ๆ กันที่นี่ค่ะ 

THE_PAZ_KHAOYAI_49

เมื่อมาถึงล็อบบี้ก็จะเจอกับมุมที่นั่งรอสวย ๆ พร้อมกับวิวภูเขาให้เราได้ถ่ายรูปรอระหว่างรอเช็คอินได้เลยค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_38



เราไปเริ่มกันที่ห้องพักของที่นี่จะเป็นสไตล์โมเดิร์น มินิมิมอล ที่มีทังหมด 68 ห้อง 5 รูปแบบไม่ว่าเป็น Pool Villa Jacuzzi Villa Horizon Villa Scenery Villa และ Spacious Deluxe ซึ่งตัวห้องพักแต่ละห้องก็จะถูกออกแบบให้เห็นวิวของภูเขาตัดกับท้องฟ้า เรียกได้ว่าให้เราได้ดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติได้อย่างจัดเต็มทุห้องพักเลยกันเลยทีเดียว และวิวที่ได้แต่ละห้องก็จะแตกต่างกันออกไปเพื่อให้ผู้เข้าพักอย่างเราได้ชมวิวสวย ๆ ได้อย่างทั่วถึงนั้นเองค่ะ อย่างห้องพักที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้อง Pool Villa ที่มาในขนาด 152 ตารางเมตร ที่เหมาะมากที่จะมาเข้าพักกันเป็นครอบครัว และคู่รักมาก ๆ 

THE_PAZ_KHAOYAI_47

เมื่อเราเข้าเปิดประตูเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับโซนห้องนั่งเล่น และโซนมินิบาร์เลยค่ะ จะได้อารมณ์เหมือนบ้านพักต่างอากาศชิล ๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครัน ทั้งเครื่องทำกาแฟ จาน ชาม โทรทัศน์ที่สามารถเชื่อมกับเน็ตฟิกซ์ได้ และอื่น ๆ 

1

ส่วนภายในห้องนอนก็จะเจอกับเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่เราให้เราได้ทิ้งตัวนอนได้อย่างฟิน ๆ เลย และยังมีประตูกระจกที่สามารถเปิดเข้าออกไปชมวิว หรือเดินลงไปยังสระว่ายน้ำได้เลยค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_5

ไปต่อกันที่ห้องน้ำที่มีขนาดกว้างมาก ๆ แยกเป็นโซนเปียกโซนแห้งให้อย่างดี พร้อมกับมีมุมแต่งตัวให้พร้อมเลย

THE_PAZ_KHAOYAI_9

และเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบแช่น้ำชมวิวสวย ๆ แล้วละก็ ภายในห้องวิลล่าก็มีอ่างจากุซชี่แยกให้อีกด้วยค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_20

ถัดไปกับห้อง Spacious Deluxe ขนาดของห้องนี้จะอยู่ที่ 48 ตารางเมตร ที่เหมาะที่จะมาเข้าพักกับคนรัก และคู่เพื่อนซี้มาเข้าพัก ภายในก็จะเป็นเป็นสัดส่วนชัดเจนค่ะ อย่างโซนเตียงนอน ที่จะหันหน้าออกไปทางหน้าต่างให้เราได้นอนชมวิวธรรมชาติสีเขียว ๆ ได้อย่างเต็มที THE_PAZ_KHAOYAI_13

ส่วนภายในห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ และแยกโซนเปียก และแห้งอีกด้วยค่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำอย่างแชมพู เจลอาบน้ำ ไดร์เป่าผมก็มีให้พร้อมเลยค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_19

สำหรับใครที่ชอบแช่ออนเซ็น และซาวน่า ทางที่สามารถไปใช้บริการได้อย่างจัดเต็มเลยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

2

และมุมไฮไลท์สวย ๆ ที่สายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยก็คือบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางของที่พักนั้นเองค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_35

บอกเลยว่ายิ่งเป็นช่วงเย็น ๆ ตอนพระอาทิตย์ตกรูปที่ได้ออกมาคือเลิศมาก ๆ

THE_PAZ_KHAOYAI_33

ถ่ายรูปกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเติมพลังงานกันที่ห้องอาหาร FAVE'DISH ที่เป็นแบบโอเพ่นแอร์ที่อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำเลยค่ะ ซึ่งเมนูส่วนใหญ่ที่เราสั่งมาก็เรียกได้ว่าจัดเต็มแน่นอน

THE_PAZ_KHAOYAI_32

เมนูของที่นี่ก็จะเป็นอาหารไทย และนานาชาติหลากหลายสไตล์ ทั้งยำส้มโอ ปลากระพงสมุนไพร พิซซ่าที่เป็นเมนูฟิวชั่นที่เป็นหน้าผัดกระเพรา ของหวาน และอื่น ๆ อีกเยอะมาก

THE_PAZ_KHAOYAI_28

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์นานาติ มีทั้งอาหารไทยอย่างขนมจีน ไข่กระทะ และอื่น ๆ ให้เลือกทานได้อย่างหลากหลายเลยค่ะทุกคน

THE_PAZ_KHAOYAI_44The Paz Khao Yai (เดอะ ปาซ เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : 455 หมู่ที่ 20 ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 044 009 921-4
Facebook : https://www.facebook.com/ThePazKhaoYai
เว็บไซต์ : https://www.thepazkhaoyai.com/ 
GPS : https://goo.gl/maps/cFdP9Erjut2WVaiP9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai