0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) ที่พักสวยเขาใหญ่ เหมือนยกอิตาลีมาไว้ในไทย

calendar_month 17 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 48 / รีวิวที่พัก

HotelPortofino800พาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศเหมือนอิตาลีได้อย่างจัดเต็มกันที่เขาใหญ่ กับที่พัก Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) ที่พักดีไซน์สวยท่ามกลางธรรมชาติ ที่เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังอยากจะไปพักผ่อนร่างกายกันที่เขาใหญ่ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็มานอนชิลที่นี่ได้แล้ว~

HIGHLIGHT
  • ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์สวย
  • ที่พักเขาใหญ่ฟิลเมืองนอก
  • ที่พักเป็น Pet Friendly

Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) ที่พักเขาใหญ่ เป็นที่พักโซนใหม่ของ Toscana Valley (ทอสคาน่า วัลเลย์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเมืองท่าทางตะวันตกของอิตาลีทั้งอาคารบ้านเรือ ที่ได้มีการออกแบบให้มีความเหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่อิตาลีจจริง ๆ เลยค่ะ แถมที่นี่ยังสามารถพาสัตว์มาพักผ่อนที่เขาใหญ่ได้อีกด้วยค่ะ

Hotel_Portofino_Khaoyai_93

เมื่อรเาเข้ามาถึงตัวบริเวณล็อบบี้ก็จะพบกับตกแต่งที่มีการใช้สีโทนสดใสตัดกันไปมา พร้อมกับแฝงไปด้วยความคลาสสิกนิด ๆ อีกด้วยค่ะ 

Hotel_Portofino_Khaoyai_45



เราไปเริ่มกันที่ห้องพักของที่นี่กันค่ะ ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 รูปแบบอย่างสแตนดาร์ด, ซิตี้วิว, ดีลักซ์คอร์เนอร์, ฮาร์เบอร์วิว, พอร์ตโตฟิโน่สวีท และด็อกเฟรนลี่นั้นเองค่ะ เรียกได้ว่ามีห้องพักตอบโจทย์ทั้งเพื่อน ๆ ที่มาเข้าพักกันเป็นครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนเลยล่ะค่ะ
Hotel_Portofino_Khaoyai_20

ส่วนห้องที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้องฮาร์เบอร์วิว ที่มาในขนาดห้อง 48 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็นห้องที่ใหญ่มาก พร้อมกับมีการแบ่งสัดส่วนห้องพักอย่างชัดเจนทั้งโซนนั่งเล่น โซนห้องนอน และห้องน้ำ การตกแต่งภายในห้องพักก็จะเป็นโทนสีเหลืองให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัดกับสีเขียวและสีแดงที่เพิ่มความสดใสให้กับตัวห้อง

Hotel_Portofino_Khaoyai_3

มุมนั่งเล่นชิล ๆ ทุกคนสามารถมาถ่ายรูปภายในห้องพักได้ทุกจุดเลย

Hotel_Portofino_Khaoyai_11

ห้องน้ำที่ภายในกว้างมาก ๆ แล้วยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครัน

Hotel_Portofino_Khaoyai_23

และห้องพักนี่ยังมีระเบียงให้ยืนชมวิวบรรยากาศที่พักได้อย่างสบาย ๆ

Hotel_Portofino_Khaoyai_12

ไปกันที่ห้องถัดไปอย่าง ห้องซิตี้วิว ที่มาในขนาด 48 ตารางเมตร ภายในห้องพักจะคล้าย ๆ กับฮาร์เบอร์วิว แต่ละแตกต่างกันที่บรรยากาศ และวิวที่จะเป็นวิวเมืองของที่พักที่มีการออกแบบให้เหมือนอยู่อิตาลีนั่นเองค่า

Hotel_Portofino_Khaoyai_32Hotel_Portofino_Khaoyai_31

สำรวจห้องพักกันเรียบร้อยแล้ว เราจะทุกคนไปชมบรรยากาศภายในที่พักกันค่ะว่าจะสวยขนาดไหน อย่างที่ทุกคนตรงนี้จะเป็นบริเวณเหมือนทะเลสาบที่อิงมาจากหมู่บ้านชาวประมงของอิตาลีเลยค่ะ 

Hotel_Portofino_Khaoyai_46

และมุมไฮไลท์ที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดกับหอเอนปิซ่า ที่มีการสร้างจำลองขึ้นมาอย่างสวยงามเลย ใครที่เป็นสายถ่ายรูปมุมนี้ต้องไม่พลาด

Hotel_Portofino_Khaoyai_42

ตกเย็นเราไปก็ไปเติมพลังงานลงท้องกันที่ร้านอาหารภายในที่พักอย่างอีสานทาปาส (E-Sarn Tapas) ที่จะใส่ความเป็นสเปนเข้าได้อย่างลงตัวเลยค่ะ อย่างทาปาสที่จะเสิร์ฟอาหารเป็นจานเล็ก ๆ ให้เราได้ดื่มด่ำกับรสชาติหารได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่อาหารจานเรียกน้ำย่อยจนไปถึงอาหารจานหลักเลยค่ะ ส่วนเมนูที่เราสั่งมาทานกันก็จะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่างชุดน้ำพริกรวม, ซั่วมะเขือส้มกับกุ้งแพทอดกรอบ, ตำป่าเขาใหญ่ หน่อไม้ ถั่วงอก ปลาร้า, ต้มแซ่บเนื้อน่องลาย, ปลาส้มทอดทรงเครื่อง,ข้่วผัดชุมทางปากช่องเสิร์ฟพร้อมหมูเค็ม และไข่ดาวทอดกรอบ, กุ้งแม่น้ำเผาเตาถ่านเสิร์ฟกับสะเดา และน้ำปลาหวาน ปิดท้ายด้วยข้าวเหนียวร้านให้ได้ทานอย่างฟิน ๆ 

Hotel_Portofino_Khaoyai_67

และเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นที่เข้ากันได้ดีกับอาหารอย่างน้ำลำไย น้ำกระเจี๊ยบ และ Lemon Refresh

Hotel_Portofino_Khaoyai_71

ตัดภาพไปที่อาหารเช้าของทางที่พักที่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีทั้งอาหารไทย และนานาชาติให้ได้เลือกทานกันได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

Hotel_Portofino_Khaoyai_73Hotel_Portofino_Khaoyai_83

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศสวย ๆ ยามค่ำคืนของที่พัก เรียกได้ว่าเพื่อนคนไหนอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศที่เขาใหญ่ต้องไม่พลาดกับ Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) ที่พักดีไซน์สวยเหมือนยกอิตาลีมาไว้ที่เขาใหญ่เลย

Hotel_Portofino_Khaoyai_62Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่)
ที่ตั้ง : 2 หมู่ที่ 11 บ้านเนินทอง ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่องจ.นครราชสีมา 30450

โทรศัพท์ : 044 756 558

ราคา : 7,300 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Website : https://toscanavalley.com/th/stay/hotel-portofino

Facebook : Hotel Portofino at Toscana Valley

GPS : https://maps.app.goo.gl/ffv21GD57oA9EGHe8

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai