0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่) ที่พักดีไซน์เก๋ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมอีสาน

calendar_month 17 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 104 / รีวิวที่พัก

RecallIsaanIsan800ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่ต้องลองไปสัมผัสกับ Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่) ที่การตกแต่ง และดีไซน์ที่เสอดแทรกวัฒนธรรมอีสานทั่วทุกพื้นที่ของที่พักได้อย่างสวยงามเลยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักสวยเขาใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว
  • บรรยากาศสงบ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
  • เหมาะที่จะพาครอบครัว และคนรักมาพักผ่อน

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีสาน อีสาน คอนเซปต์ แอท เขาใหญ่) ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์สุดเก๋ ที่นำเอาวัฒนธรรมอีสานมาออกแบบและตกแต่งตัวที่พักให้มีความอีส้าน อีสานมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะไม้ไผ่ ผ้าขาวม้า เครื่องจักรสาน และผีตาโขน เรียกได้ว่าภายในที่พักเต็มไปด้วยกลิ่นอายของภาคอีสานแบบจัดเต็ม แถมตัวที่พักยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ ในเขาใหญ่ทำให้ตัวที่พักมีความน่าพักผ่อนมาก ๆ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_71

เมื่อเรามาถึงตัวที่พักก็จะเจอกับล็อบบี้ที่เป็นรูปทรงกระบอกที่ด้านนอกถูกตกแต่งด้วยไม้ไผ่อย่างสวยงาม สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูปมุมนี้ต้องไม่พลาด

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_36



ส่วนห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Superior, Deluxe และ Suite และภายในห้องพักแต่ละห้องก็จะมีดีเทลที่แตกต่างกันอีกด้วยค่ะ อย่างภาพเพ้นท์บนผนังที่เป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะปลากัด ไก่ ควาย และสัตว์อื่น ๆ ซึ่งห้องที่เราจะพาทุกคนไปชมกันเลยก็คือห้อง Deluxe ที่มาในขนาดห้อง 35 ตารางเมตร ภายในห้องพักก็จะเน้นใช้เป็นวัสดุธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักดูน่าพักผ่อนมาก ๆ ทั้งยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นอีสานอย่างจัดเต็มไม่ว่าจะไม้ไผ่ ผ้าขาวม้าที่เป็นทั้งชุดคลุมอาบน้ำ เก้าอี้ และดีเทลเล็ก ๆ น่ารักเยอะมากกเลยค่ะ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_17

ภายในห้องน้ำก็จะเป็นเป็นโซนเปียก และโซนแห้งให้อย่างดี พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแชมพู เจลอาบน้ำ และอื่น ๆ เรียกได้ว่ามาแต่ตัวและกระเป๋าเสื้อผ้าได้เลย

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_24

นอกนี้ยังมีระเบียงให้เราออกไปนั่งจิบกาแฟชมวิวได้อีกด้วย

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_23

ไปกันต่อกับห้อง Suit ภายในห้องพักก็จะมีเตียงให้เลือกทั้งเตียงเดียว และเตียงคู่เลยค่ะเลือกได้ว่ามาก ๆ ที่จะพักผ่อนกับครอบครัว และคนรัก และนอกจากนี้ด้วยห้องยังมีขนาดกว้างขวาง พร้อมกับแบ่งโซนไว้ให้อย่างชัดเจนทั้งมุมนั่งเล่น เตียงนอน และห้องน้ำ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_14

และความชิลของห้องนี้อีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ มีอ่างอาบน้ำที่อยู่ตรงบริเวณระเบียงให้เราแช่ตีฟองถ่ายรูปได้อย่างสวย ๆ เลย

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_29เก็บของสำรววจห้องกันเสร็จแล้วก็ไปเดินเล่นถ่ายรูปกันค่ะ บอกเลยว่าภายในที่พักมีมุมถ่ายรูปเยอะมากกกก เรียกได้ว่าถ่ายรูปเกือบทุกจุดในที่พักเลย

2

อาหารเย็นของเราก็ไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ เพราะเราจะทานกันที่ห้องอาหารของที่พักกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าฟิลดีมากกซึ่งห้องอาหารของที่นี่ก็จะมีที่นั่งทั้งแบบโซนห้องแอร์ และแบบ Outdoor เลย แต่แนะนำเป็นโซน Outdoor นะ เพราะว่าตกเย็นไปทางที่พักจะเปิดเป็นหนังกลางแปลงให้เราได้ชมระหว่างทานอาหารอีกด้วย ส่วนอาหารเย็นของเราก็จะเป็นอาหารอีสานแซ่บ ๆ เป็นเว็ตอาหารอย่างแซ่บซุมเฮา ที่มีทั้งส้มตำ ไก่ย่าง ต้มแซ่บรสชาตินัวร์ ๆ พร้อมกับข้าวเหนียวร้อน ๆ 

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_48

และเครื่องดื่มที่เสิร์ฟแบบเก๋ ๆ ที่รสชาติเข้ากันได้ดีกับตัวอาหารเลยค่ะ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_47

ระหว่างที่เราทานอาหารทางที่พักก็จะเปิดหนังกลางแปลงให้เราได้ชมได้อย่างเพลิน ๆ เลยค่ะ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_55

ตัดภาพมาที่อาหารเช้าก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่เป็นอาหารไทยซะส่วนใหญ่ค่ะ ภายในห้องอาหารก็จะเป้นบริเวณเดียวกันกับที่เราทานอาหารเย็นเลยค่ะ

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_56

ตัวอาหารก็จะมีทั้งขนมจีน น้ำพริก ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ส่วนถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากทานน้ำชงก็จะมีพี่พนังงานคอยชงให้ฟิลเหหมือนร้านน้ำรถเข็นเลยค่ะทุกคน และของหวานที่อยากให้ทุกได้ไปลองทำเลยก็คือขนมครก ที่ตรงนี้เราสามารถหยอดเองได้เลยค่ะ ซึ่งจะมีป้ายวิธีทำให้เราอยู่ค่ะ หรือถ้าเพื่อนคนไหนอยากทานเลย็จะมีในส่วนที่ทำไว้แล้วก็สามารถตักทานได้เลยค่ะ

1Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่)

ที่ตั้ง : 54,55 หมู่ 17 หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

โทรศัพท์ : 044 011 888

ราคา : 1,690 บาท / คืน (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

Facebook : https://www.facebook.com/recallisaanisan

GPS : https://maps.app.goo.gl/dGp3HSWX4mCx1vp37

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai