0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่) ที่พักสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน ริมถนนธนะรัชต์เขาใหญ่

calendar_month 18 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 97 / รีวิวที่พัก

HotelMY800ที่พักดีไซน์สวยใหญ่ริมถนนธนะรัชต์เขาใหญ่ Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่) ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ ที่พร้อมให้ไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังเหมาะมากสำหรับใครที่จะมาเข้าพักกันเป็นแบบครอบครัว และคู่รัก เพราะตัวที่พักมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่า

HIGHLIGHT
  • ที่พักสวยเขาใหญ่ 
  • ที่พักเขาใหญ่ ริมถนนธนะรัชต์ 
  • เหมาะที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว และคู่รัก

Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่) โรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ ที่บรรยากาศภายในที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ๆ เหมาะที่จะมาเข้าพักกับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนมาก ๆ และไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือสระว่ายน้ำโปร่งใสลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในไทย ตัวสระทำมาจากอะคริลิค โดยจะมีระบบอัตโนมัติที่จะปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบซึ่งไม่ใช่แค่สระส่วนกลางแต่เป็นทุกสระว่ายน้ำทุกที่ในโรงแรมเลยค่ะ 

MYS_Khaoyai_64



ที่พักของที่นี่จะเป็นสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน ที่ใครที่เป็นสายถ่ายรูปเตรียมชุดกับท่าโพสมาให้พร้อมเลยค่ะ เพราะเราจะได้รูปไปลงโซเชียลเยอะแบบสุด ๆ 

MYS_Khaoyai_1

จากนั้นเราจะพาทุกคนไปดูห้องพูลวิลล่า (Pool Villa) ที่มาในขนาดห้อง 106 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็นห้องพักที่ใหญ่มาก ๆ เหมาะที่จะมาเข้าพักกับครอบครัว และคนรักแบบสุด ๆ เลยค่ะ เพราะภายในห้อมีการแบ่งโซนอย่างดี อย่างมุมนั่งเล่นนั่งชิลก็จะมีแยกกับโซนที่นอนอย่างชัดเจนเลยค่ะ พร้อมกับมีหน้าต่างบานใหญ่ให้เราได้ชมวิวสวนได้ย่างชิล ๆ เลย

MYS_Khaoyai_15

และเตียงนอนของห้องนี้จะเป็นขนาดคิงไซซ์ให้เราได้นอนทิ้งตัวได้อย่างฟิน ๆ เลยค่ะ

MYS_Khaoyai_13

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง SuitePad tablet ที่ถ้าเราจะเรียกใช้บริการอย่างฟิตเนส หรือบริการอื่นก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะเป็นอะไรที่สะดวกมาก ๆ 

MYS_Khaoyai_31

ส่วนภายในห้องน้ำก็จะมีขนาดใหญ่ไม่แพ้กัน และยังมีการแบ่งโซนแห้ง โซนเปียกอย่างดีเลยค่ะ 

MYS_Khaoyai_12

นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบให้เราได้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ

MYS_Khaoyai_17

แล้วยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เล่นอย่างจัดเต็มอีกด้วยค่ะ หรือเพื่อน ๆ จะออกมานั่งชมวิวชิล ๆ ก็ได้เหมือนกัน เพราะบรรยากาศที่นี่ดีมากกก

MYS_Khaoyai_19

เราไปกันต่อที่ห้องถัดไปอย่างห้องสวีทโคซี่ (Suite Cozy) พ้องนี้มีขนาด 61 ตารางเมตร ที่ภายในก็มีการแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจนเหมือนกันค่ะ ภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยโทนสบายตาอย่างสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนทำให้บรรยากาศภายในห้องพักดูละมุนขึ้น

MYS_Khaoyai_30

และภายในห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ตัวชมวิวได้อย่างสบาย ๆ เลยค่ะ

MYS_Khaoyai_24

จากนั้นเราจะแวะไปที่คาเฟ่และร้านอาหาร Cha La Cafe & Restaurant​ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ต้องไม่พลาดกับที่นี่เลยค่ะ เพราะภายนคาเฟ่มีทั้งชา กาแฟ เมนูปั่น ร้อนเย็น ไอศกรีม ขนมหวาน น้ำผลไม้ ม็อคเทล และเซ็ท Afternoon Tea ส่วนภายในคาเฟ่ก็จะตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ๆ อย่างสีดำ และสีทองเป็นสไตล์คลาสสิกชิค ๆ ถ่ายรูปออกแล้วปังแน่นอน

MYS_Khaoyai_44MYS_Khaoyai_45

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากทานอาหารหนัก ๆ ทางที่พักก็มีร้านอาหารที่เป็นสไตล์อาหารนานาชาติรสชาตินัวร์ที่บอกได้เลยค่ะว่าต้องไม่พลาดกับที่นี่เลยค่ะ และนอกจากนี้ผู้เข้าพักแล้วคนที่กำลังมองหาร้านอาหารสวย ๆ รสชาตเลิศ ๆ ก็สามารถเดินทางเข้ามาทานอาหารได้เลยค่ะ

MYS_Khaoyai_59

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักดีไซน์สวยในเขาใหญ่ที่อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสกันค่ะ เพราะนอกจากดีไซน์สวยเก๋แล้ว บรรยากาศภายในที่พักก็ดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ เหมาะที่จะพาครอบครัว และคนรักมาพักผ่อนมาก ๆ 

MYS_Khaoyai_49Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

โทรศัพท์ : 044 049 069

ราคา : 6,700 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Facebook : https://www.facebook.com/MYSkhaoyai

GPS : https://maps.app.goo.gl/7QrAL6fpUWZTAdjU8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai