bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง วิวภูเขาพาโนรามา

calendar_month 03 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,241 / รีวิวที่พัก

แก่งกระจาน เป็นอีกหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปพักผ่อน เพราะมีทั้งวิวธรรมชาติ บรรยากาศดี วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำที่พัก Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง วิวภูเขาพาโนรามา ที่บอกเลยว่าเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว
cover800

Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักเก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง มีความเป็นส่วนตัว จะมากันเป็นคู่รัก ครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือกรุ๊ปสัมมนา ก็มีห้องพักรองรับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว เขายังมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ และวิวธรรมชาติที่สวยงาม ใครมีแพลนไปเที่ยว บอกเลยว่าต้องรีบจองแล้วค่ะ สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ คือ Mountain Top , Mountain View , Mountain Side สามารถเข้าพักได้ทั้งหมดสูงสุด 36 ท่านด้วยกันค่ะ แถมยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้ด้วย MIGHTY_MOUNTAIN_261MIGHTY_MOUNTAIN_254เรามาดูสำหรับบ้านหลังแรกกันเลยค่ะ ห้องนี้คือ Mountain Side ขนาด 63 ตารางเมตร เป็นบ้านพักหลังเล็กอยู่บริเวณด้านล่างใกล้กับทางเข้าของที่พัก สามารถพักได้ทั้งหมด 6 ท่านด้วยกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งหลังที่อยู่ใกล้ชิดกับภูเขา บรรยากาศดีมาก ๆ ด้านหน้าห้องมีระเบียง พร้อมโต๊ะให้นั่งชิลรับลม พร้อมกับมุมปิ้งย่างด้วย ด้านในมีในส่วนของห้องนั่งเล่น โซฟา ทีวีชิล ๆ และมุมครัวเล็ก ๆ ที่เรามานั่งทานอาหารกันค่ะ 

6-1ในส่วนของห้องนอน จะมีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกันค่ะ ห้องที่สามารถนอนได้ 2 ท่าน จะอยู่ติดกับริมระเบียงด้านหน้าห้อง สามารถเปิดประตูออกไปนั่งเล่นรับลมเย็นยามเช้าได้ด้วย ส่วนอีกห้องนอนสามารถนอนได้อีก 4 ท่าน มีเตียงใหญ่ 2 เตียง มีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใครที่มากันเป็นครอบครัว แนะนำห้องนี้เลยค่ะ 

blobid0-10.jpg



เราถัดมาดูในส่วนของอีกหลังกันค่ะ สำหรับหลังนี้คือ Mountain View ขนาด 175 ตารางเมตร มีความกว้างขวาง ทั้งตัวที่พัก และระเบียง เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 10 ท่านด้วยกันค่ะ ใครที่มีครอบครัวใหญ่ หรือแก๊งเพื่อน ห้องนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะMIGHTY_MOUNTAIN_272สำหรับที่นี่มีในส่วนของโถงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวนั่งชิลกันได้ในบริเวณนี้ค่ะ ซึ่งความพิเศษของบ้านหลังนี้เลยก็คือ มีคาราโอเกะ ให้ทุกท่านได้สนุกเพลิดเพลินด้วยน้าาา ลิสเพลงมากันได้แบบจัดเต็มเลยค่ะ ใครเป็นสายร้องเพลงเตรียมตัวเลย มีโซฟานุ่ม ๆ หลายมุมให้เพื่อน ๆ นั่งชิลกัน ด้วยความที่มีหน้าต่างหลายบ้าน ด้านในเลยมีความโปร่งสบาย ๆ  สามารถเปิดออกไปรับลมเย็น ๆ จากธรรมชาติได้เลย 4

ล้าา ลา ล้าาาาา มาร้องเพลงกันค่ะทุกคนนนนนน

MIGHTY_MOUNTAIN_112สำหรับบ้านหลังนี้ มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องด้วยกันค่ะ และมีห้องน้ำในตัวด้วย ด้านในก็จะตกแต่งสไตล์ลอฟ โล่ง ๆ มีโซฟาให้นั่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครมากันเป็นแก๊งเพื่อนนอนรวมกันมันส์ ๆ รับรองสนุกแน่นอน 5แถมใครที่มาเข้าพักที่นี่อยากจะทำอาหารทานกัน ทางที่พักก็มีเครื่องครัวให้พร้อม เรียกได้ว่าเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ ทั้งหม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เครื่องอบ เตาแก๊ส จานช้อนส้อม สะดวกมากกกก ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจในการเข้าพักเลยMIGHTY_MOUNTAIN_138MIGHTY_MOUNTAIN_139-Editตกเย็นอากาศกำลังสบาย ๆ ก็มานั่งเล่นรับลมเย็นชมวิวกันได้บริเวณระเบียงหน้าห้องค่ะ มองออกไปเห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามา แถมยังได้รับวิวธรรมชาติแบบจัดเต็มเลย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาเข้าพักมากเลยค่ะ MIGHTY_MOUNTAIN_93

มีเตาบาบีคิวให้เพื่อน ๆ ได้ใช้ด้วยน้าาา สามารถซื้อของเข้ามาทำอาหารทานกันได้เลยค่ะ 

MIGHTY_MOUNTAIN_96ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูในส่วนของบริเวณด้านนอกที่พักกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่มีในส่วนของ สระว่ายน้ำ ที่อยู่บริเวณกลางที่พักด้านหน้า แขกที่เข้าพักมาใช้บริการได้เลย มีเตียงให้นอนรับลมชิล ๆ ด้วยค่ะ หรือจะเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวย ที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลย  MIGHTY_MOUNTAIN_233MIGHTY_MOUNTAIN_173สำหรับใครที่มีแพลนมาเที่ยวแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กำลังหาที่พักแบบบ้านเป็นหลัง มีพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งมุมนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอนที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งเล่นกัน Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง วิวภูเขาพาโนรามา ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจจนกลับมาซ้ำแน่นอน MIGHTY_MOUNTAIN_215Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) 
ที่ตั้ง : ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 096 874 6242
ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/mightymountainthailand/
Website :http://www.mightymountainthailand.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/t49R7wqEsNzveioQ8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่
 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai