Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง วิวภูเขาพาโนรามา

calendar_month 03 Oct 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,322 / hotel-review

1cover800



เราถัดมาดูในส่วนของอีกหลังกันค่ะ สำหรับหลังนี้คือ Mountain View ขนาด 175 ตารางเมตร มีความกว้างขวาง ทั้งตัวที่พัก และระเบียง เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 10 ท่านด้วยกันค่ะ ใครที่มีครอบครัวใหญ่ หรือแก๊งเพื่อน ห้องนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะMIGHTY_MOUNTAIN_272สำหรับที่นี่มีในส่วนของโถงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวนั่งชิลกันได้ในบริเวณนี้ค่ะ ซึ่งความพิเศษของบ้านหลังนี้เลยก็คือ มีคาราโอเกะ ให้ทุกท่านได้สนุกเพลิดเพลินด้วยน้าาา ลิสเพลงมากันได้แบบจัดเต็มเลยค่ะ ใครเป็นสายร้องเพลงเตรียมตัวเลย มีโซฟานุ่ม ๆ หลายมุมให้เพื่อน ๆ นั่งชิลกัน ด้วยความที่มีหน้าต่างหลายบ้าน ด้านในเลยมีความโปร่งสบาย ๆ  สามารถเปิดออกไปรับลมเย็น ๆ จากธรรมชาติได้เลย 4

ล้าา ลา ล้าาาาา มาร้องเพลงกันค่ะทุกคนนนนนน

MIGHTY_MOUNTAIN_112สำหรับบ้านหลังนี้ มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องด้วยกันค่ะ และมีห้องน้ำในตัวด้วย ด้านในก็จะตกแต่งสไตล์ลอฟ โล่ง ๆ มีโซฟาให้นั่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครมากันเป็นแก๊งเพื่อนนอนรวมกันมันส์ ๆ รับรองสนุกแน่นอน 5แถมใครที่มาเข้าพักที่นี่อยากจะทำอาหารทานกัน ทางที่พักก็มีเครื่องครัวให้พร้อม เรียกได้ว่าเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ ทั้งหม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เครื่องอบ เตาแก๊ส จานช้อนส้อม สะดวกมากกกก ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจในการเข้าพักเลยMIGHTY_MOUNTAIN_138MIGHTY_MOUNTAIN_139-Editตกเย็นอากาศกำลังสบาย ๆ ก็มานั่งเล่นรับลมเย็นชมวิวกันได้บริเวณระเบียงหน้าห้องค่ะ มองออกไปเห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามา แถมยังได้รับวิวธรรมชาติแบบจัดเต็มเลย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาเข้าพักมากเลยค่ะ MIGHTY_MOUNTAIN_93

มีเตาบาบีคิวให้เพื่อน ๆ ได้ใช้ด้วยน้าาา สามารถซื้อของเข้ามาทำอาหารทานกันได้เลยค่ะ 

MIGHTY_MOUNTAIN_96ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูในส่วนของบริเวณด้านนอกที่พักกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่มีในส่วนของ สระว่ายน้ำ ที่อยู่บริเวณกลางที่พักด้านหน้า แขกที่เข้าพักมาใช้บริการได้เลย มีเตียงให้นอนรับลมชิล ๆ ด้วยค่ะ หรือจะเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวย ที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลย  MIGHTY_MOUNTAIN_233MIGHTY_MOUNTAIN_173สำหรับใครที่มีแพลนมาเที่ยวแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กำลังหาที่พักแบบบ้านเป็นหลัง มีพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งมุมนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอนที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งเล่นกัน Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง วิวภูเขาพาโนรามา ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจจนกลับมาซ้ำแน่นอน MIGHTY_MOUNTAIN_215Mighty Mountain Thailand (ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์) 
ที่ตั้ง : ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 096 874 6242
ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/mightymountainthailand/
Website :http://www.mightymountainthailand.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/t49R7wqEsNzveioQ8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่
 

agoda_but

1

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai