bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์) ที่พักแก่งกระจานริมน้ำ สุดร่มรื่น มีฟาร์มนกยูง

calendar_month 24 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 4,412 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังหาที่พักแก่งกระจานติดริมน้ำ สุดร่มรื่น เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก มีฟาร์มนกยูง ร้านอาหารและคาเฟ่แก่งกระจานวิวดี อาหารอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ อย่าง Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์) 

cover-800 (10)

Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์) ที่พักสุดชิลสไตล์บ้านล็อคโฮม เหมาะไปพักผ่อนตากอากาศในสวน ที่มีต้นไม้ร่มรื่นและเขียวขจี ด้วยความที่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง จึงมีเพียง 7 หลังเท่านั้นค่ะ รวมไปถึงมีความสบาย ๆ เหมือนมาบ้านญาติ Kenaray_Farmstay_358สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้อง Panda เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ จะมีระเบียงกว้างขวาง ที่เราสามารถไปยืนรับลมชมวิวสบาย ๆ อีกทั้งยังสามารถมองเห็นแม่น้ำได้จากในห้องเลยค่ะ

Kenaray_Farmstay_755 (1)ภายในห้องมีขนาดกระทัดรัดค่ะ แบ่งแยกโซนออกได้อย่างชัดเจน ทำให้ไม่ได้รู้สึกอึดอัด และภายในห้องยังใช้โทนสีอ่อน ทำให้สบายตา ประจวบกับมีเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาตกแต่ง ยิ่งทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ 

Kenaray_Farmstay_211ในห้องบอกเลยค่ะว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งตู้เย็น เครื่องทำกาแฟ ลำโพงบลูทูธ โคมไฟ และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีคุณภาพ บอกเลยว่าห้องนี้คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ ค่ะ ห้องน้ำก็แยกโซนเปียก โซนแห้งได้ชัดเจน ตกเย็นก็เปิดประตูออกไปรับลมเย็นสบาย13



ถัดมากับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Tiger ที่ด้านในมีความบ้านเป็นหลังอยู่ท่ามกลางป่าเขาที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิดค่ะ ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ จะมีอ่างไม้ที่เราสามารถเปิดน้ำและนอนแช่ตัวฟิน ๆ พร้อมมองวิวธรรมชาติไปKenaray_Farmstay_309-Enhanced-NRสำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 3 ท่านด้วยกันค่ะ แรงบันดาลใจคือเป็นบ้านไม้สไตล์ยุโรป และตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของเสือให้ดูมีความป่า ๆ มากยิ่งขึ้น ด้านในมีเตียงเดี่ยว 1 เตียง และบริเวณชั้นลอยที่สามารถเดินขึ้นบรรไดไป นอนได้อีก 1 ท่านค่ะ พร้อมกับเปลไว้นอนชิล ๆ หรือถ่ายรูปก็ได้น้าาา ด้านในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ แถมยังบรรยากาศดี เย็นสบาย 12ดูในส่วนของห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราออกไปถ่ายรูปเล่นบริเวณรอบ ๆ กันดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก สีเขียวขจี และร่มรื่นมากค่ะ Kenaray_Farmstay_270 (1)อีกหนึ่งมุมที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยก็คือบริเวณริมแม่น้ำค่ะ บริเวณตรงนี้คือมุมถ่ายรูปเยอะมากกกก และลมพัดเย็นสบาย ยิ่งแต่งตัวพริ้ว ๆ บอกเลยว่าปังงงงKenaray_Farmstay_424

ชิลม้ากกกกก มาถ่ายรูปกันค่ะ 

Kenaray_Farmstay_441 (1)ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยค่ะทุกคน สำหรับทางที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ชื่อว่า Kenaray's Kitchen ที่มีอาหาร เครื่องดื่ม และขนมของหวาน สไตล์โฮมเมด หลากหลายเมนูให้ทุกคนได้สั่งทานกันค่ะ จะเน้นไปทางอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมกับบรรยากาศของร้านน่ารัก ๆ ที่มีทั้งโซนด้านนอก และด้านในค่ะ Kenaray_Farmstay_655-Enhanced-NRวันนี้เราสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลยค่ะทุกคน ทั้ง เนื้อย่างประจำตระกูล (สูตรพิเศษ) , สลัด kenaray , สปาเก็ตตี้เบคอนผัดพริกแห้ง , ผักโขมอบชีส , ข้าวผัดมันเนื้อ , สตูว์ลิ้นวัว ขนมปัง , เบอร์เกอร์หมู , ชีสบอร์ท 14ตื่นเช้ามาเราก็มานั่งทานอาหารกันก่อนค่ะ บริเวณนี้ร่มรื่นมากกกกกกทุกคน จะเป็นซุ้มเล็ก ๆ ตอนเช้าอากาศดีมากค่ะ สามารถเลือกโต๊ะนั่งได้ตามสบายเลย Kenaray_Farmstay_359 (1)

อาหารเช้าของที่นี่มีความน่ารักมากค่ะ ก็จะมีเป็นเซต หมูปิ้ง ข้าวต้มหมู สลัด ไข่กระทะ ขนมถ้วย กล้วยทอด ขนมต้ม ขนมหม้อแกง ซึ่งเป็นขนมไทยที่หลาย ๆ คนน่าจะคิดถึงกันในวัยเด็กค่ะ อิ่มท้องกันก่อนกลับบ้านเลย  Kenaray_Farmstay_723ด้วยความที่นี่เป็นฟาร์มนกยูง ก็จะมีน้อง ๆ เดินมาตามทางให้เราได้เห็นกันแบบไม่กลัวคนเลยค่ะ จะปล่อยให้อยู่กับธรรมชาติ ไหน ๆ ก็เดินมาแล้วก็ขอแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันสักหน่อยค่ะ Kenaray_Farmstay_458

มีโซนบ้านต้นไม้เก๋ ๆ ด้วยน้าาาาาา

Kenaray_Farmstay_540-Enhanced-NR
สำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวแก่งกระจาน กำลังหาที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติสวย ติดริมน้ำ และยังมีในส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ รวมไปถึงฟาร์มนกยูงอีก แนะนำที่นี่เลยค่ะแล้วจะติดใจจนต้องกลับมาซ้ำแน่นอน 

Kenaray farmstay (เคนาเรย์ ฟาร์มสเตย์) 

ที่ตั้ง : 187 หมู่ที่ 3 แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170 
โทรศัพท์ : 0949795665
Facebook : https://www.facebook.com/kenaray.farmstay
Website : http://www.kenarayfarmstay.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/AsRxvWSoeGuXpDTCA

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai