0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท) ที่พักนครนายกสุดปัง ครบจบในที่เดียว ทั้งร้านอาหาร&คาเฟ่

calendar_month 11 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 79 / รีวิวที่พัก

nayhua800The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท) ที่พักนครนายก ที่ครบจบในที่เดียว เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุด เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ บอกเลยว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่ห้องพักนอนสบายแล้วยังมีคาเฟ่ ร้านอาหาร และสวนสวยให้เราได้เดินเที่ยวชมอีกด้วย 

HIGHLIGHT
  • มีร้านอาหาร คาเฟ่ สวนสวยในที่พัก 
  • มีห้องพัก พูลวิลล่า และเต็นท์โดมริมน้ำ

 

 


The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท) ตั้งอยู่ในย่านเมืองนครนายก อยู่ในโครงการที่มีชื่อเรียกว่า นายหัวคาเฟ่ & ชั้นหวังเรสเตอรองท์ นครนายก ที่นี่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวก จะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนก็มีห้องพักรองรับทุกท่านได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ NAYHUA_CAFE_50พาทุกคนมาดูกับห้องพักห้องแรกกันเลยกับ One Bed Room Pool Villa สำหรับ 2 ท่าน เป็นแบบบ้านเป็นหลังยกสูง พร้อมกับห้องนอน และสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะมากค่ะที่จะมากันเป็นแบบคู่รัก NAYHUA_CAFE_6



ห้องพักมีความกว้างขวางค่ะ มีแบ่งโซนกั้นฉากห้องระหว่างมุมห้องนอนและห้องนั่งเล่นดูทีวี มีโซฟาไว้ให้เรานั่งเล่นอีกด้วยค่ะ เตียงนอนก็ขนาดคิงไซต์ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่อยากให้ทุกคนได้มาลองพักมากค่ะ เพราะสะดวกสบาย แถมด้านล่างยังสามารถจอดรถส่วนตัวได้อีกด้วยNAYHUA_CAFE_5ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องเลยค่ะ ใครที่อยากได้ความไพรเวทแนะนำเลยน้า สาว ๆ ท่นานไหนเป็นสายถ่ายรูปอย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำสวย ๆ มารับรองว่าปังอย่างแน่นอนNAYHUA_CAFE_9มาต่อกับห้องน้องใหม่กับ The Chamuang Dome เป็นเต็นท์โดมติดแอร์ขนาดใหญ่ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านด้วยกันค่ะ ใครที่อยากได้ความเงียบสงบ ติดริมน้ำNAYHUA_CAFE_15ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเต็นท์โดมที่มีความกว้างขวางมากเลยค่ะทุกคน มีเตียงนอนขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี ตู้เย็น ไว้ให้บริการ เรียกได้ว่ามีความครบครันสุด ๆ เลยค่ะ แถมยังแอร์ฉ่ำอีกด้วยNAYHUA_CAFE_17

อีกทั้งยังมีมุมนั่งเล่นสามารถนั่งชอลอ่านหนังสือ จิบกาแฟยามเช้าได้อีกด้วยค่ะ

NAYHUA_CAFE_13สำหรับห้องนี้ความพิเศษอีกอย่างนึงเลยก็คือ มีอ่างอาบน้ำที่เราสามารถแช่ตัวไปฟิน ๆ พร้อมกับมองวิวธรรมชาติ หรือหากใครอยากหากิจกรรมทำก็มีพาย SUP Board , ปั่นเรือเป็ด หรือหากใครอยากจะนั่งชมวิวชิล ๆ ก็มีเก้าอี้ ไว้ให้นั่งรับลมอีกด้วยค่ะ NH1

บริเวณใกล้เคียงมีธารน้ำไหลให้ไปนั่งเล่น แช่น้ำฟิน ๆ อีกด้วยนะ 

NAYHUA_CAFE_25สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปไหนไกลมานั่งทานอาหารกันได้เลยค่ะที่ ภัตตาคารชั้นหวัง เดอะชะมวงฟอเรสต์ มีอาหารไทย อาหารฟิวชั่น อาหารอีสาน ให้เลือกสั่งทานหลากหลายเมนูเลยค่ะ พร้อมกับมีดนตรีสดเล่นทุกวันอีกด้วยน้า NH2

รสชาติถึงเครื่องอร่อยเด็ดมากเลยค่ะ 

NAYHUA_CAFE_30สำหรับที่นี่มีจุดชมวิวที่สามารถเห็นวิวภูเขาแบบ 360 องศา ขึ้นไปด้านบนอากาศดีมากเลยค่ะ ใครอยากเห็นวิวมุมสูงของที่นี่แนะนำเลยน้า มีที่นั่งให้พักเหนื่อยแต่ละชั้นอีกด้วย NAYHUA_CAFE_48มาที่นี่แล้วจะพลาดไม่ได้กับ สวนป่าร้อยปี ถือว่าเป็รอีกหนึ่งจุดเช็คอินแห่งใหม่ของนครนายก ที่มีต้นไม้ใหญ่มงคลที่มีอายุเก่าแก่ อย่างต้นกระบก, ต้นเสม็ดแดง, ต้นพูนทรัพย์,สวนป่าขนาดใหญ่ บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่จัดเป็นสวนสวย ให้ทุกคนได้เข้ามาชมธรรมชาติที่สวยงาม อากาศดี ๆ และถ่ายรูปกันค่ะ NH3

อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์อาหารไทยให้เราเลือกตักหลายเมนูเลยน้า

NAYHUA_CAFE_34ใครอยากสั่งเครื่องดื่มอร่อย ๆ สามารถมาใช้บริการได้เลยที่ นายหัว คาเฟ่ ค่ะ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00-22.00 น. บอกเลยว่ามีมุมให้เลือกนั่งเพียบเลยล่ะ ทั้งด้านในแอร์ และโซนสวนสวยด้านนอก ลูกค้าด้านนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกันนะคะ NAYHUA_CAFE_45มีบ่อปลาคาร์ฟที่สวยงามอยู่ในบริเวณนั้นด้วยค่ะ นั่งมองน้องปลาเพลิน ๆ ก็ชิลไปอีกแบบค่ะ มาที่นี่แล้วต้องได้รูปภาพสวย ๆ กลับไปลงโซเชียลเยอะอย่างแน่นอนค่ะ NAYHUA_CAFE_46

The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 347, ตำบล สาริกา Amphoe. Muaeng, นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 0661237181
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่แต่ละช่วงเวลาแนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/thechamuangforest
GPS : https://maps.app.goo.gl/JnLhCLnUEcQUhknd8 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai