0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

At Rice Resort (แอท ไรซ์ รีสอร์ท) ที่พักนครนายก ห้องนอนสบาย มีวิลล่าสำหรับครอบครัวด้วย

calendar_month 11 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 185 / รีวิวที่พัก

AtRice800พาทุกคนมาพักผ่อนกันที่ At Rice Resort (แอท ไรซ์ รีสอร์ท) ที่พักนครนายก ห้องนอนสบาย มีวิลล่าสำหรับครอบครัวด้วย ใครที่แพลนจะไปเที่ยวนครนายกบอกเลยว่าปังงงง

HIGHLIGHT
  • ที่พักใกล้เขื่อนและน้ำตก
  • มีห้องรองรับทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนา
  • มีพูลวิลล่าห้องขนาดใหญ่
  • มีร้านอาหารในที่พัก

At Rice Resort (แอท ไรซ์ รีสอร์ท) ตั้งอยู่ในทำเลใกล้เขื่อนและน้ำตก เป็นที่พักที่อยู่ในทะเลดี บรรยากาศร่มรื่น และด้านในมีพื้นที่เยอะให้เราได้เดินเล่นพักผ่อนอีกด้วยค่ะ จะพักกันแบบครอบครัว หรือคู่รัก บอกเลยว่ามีห้องสบาย ๆ ให้ทุกคนได้เลือกเพียบเลยค่ะ At_Rice_Resort_34เข้ามาแล้วเราก็มานั่งพักผ่อนหลังจากเช็คอินเสร็จค่ะ มีที่นี่ให้เราพักผ่อนสบาย ๆ เยอะเลย จะบอกว่าบริเวณตรงนี้ลมพัดเย็นสบายมากเลยทุกคน ลAt_Rice_Resort_4



วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูห้องพักในโซนของ Zen garden กันก่อนเลยค่ะ จะบอกว่าพื้นที่บริเวณตรงนี้ทีความร่มรื่นมาก ด้วยความที่ต้อนไม้ล้อมรอบจะเห็นว่ามองไปแล้วสบายตามาก ใครที่เป็นสายชอบธรรมชาติ หาที่พักชาร์จจากความเหนื่อยล้าต้องที่นี่At_Rice_Resort_15สำหรับห้องนี้จะเป็นห้อง Bali Villa Garden Spa tub เหมาะสำหรับการพาคู่รักมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ ด้านในให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ๆ มีชุดยูกาตะให้เปลี่ยนใส่อีกด้วยค่ะ At_Rice_Resort_6มาพักเหนื่อยจิบชากันก่อนค่ะ ถือว่าห้องนี้น่ารักมาก มีขนาดกระทัดรัดที่บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุด ๆ ใครชอบที่พักแนวบาหลี ด้านในมีการผสมผสานเหมือนอยู่ญี่ปุ่นก็แนะนำเลยค่ะ At_Rice_Resort_16มีอ่าง Spa tub ไว้ให้ทุกคนลงไปแช่กันแบบส่วนตัวด้วยน้า ใครสายคอนเทนต์ถ่ายรูปมุมนี้บอกเลยว่าปังอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังมีฉากไม้ไผ่กั้นให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วยนะ At_Rice_Resort_9At_Rice_Resort_35มาต่อกันที่ห้อง Family Pool Villa เหมาะสำหรับ 8 ท่าน มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น มีความกว้างขวางมากค่ะ เหมาะสำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนแนะนำเลยค่ะเพราะว่าปังมากAt_Rice_Resort_28มีพื้นที่ส่วนกลางที่มีโซฟา โต๊ะอาหาร และมุมนั่งเล่นสบาย ๆ รองรับทุกคนค่ะ ใครจะนั่งทานอาหารตรงนี้ก็สบาย ๆ เลยค่ะมีโต๊ะพร้อมมมAt_Rice_Resort_23เตียงนอนก็เป็นเตียง 3.5 ฟุต 8 เตียงด้วยกันค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะนอนแล้วอึดอัดเลย สบายมาก อีกทั้งห้องน้ำก็มีทั้งหมดสองฝั่งด้วยกันค่ะ แยกห้องสุขา และห้องอาบน้ำออกจากกันด้วย ARวิลล่านี้ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้ให้บริการทุกคนด้วยค่ะ สามารถมาว่ายน้ำไปมองวิวภูเขาไปเป็นอะไรที่ฟินอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ มาว่ายน้ำเล่นกันได้แบบส่วนตัวเลยAt_Rice_Resort_27สำหรับที่นี่มีร้านอาหารในที่พักด้วยนะคะ เผื่อท่านไหนไม่อยากออกไปด้านนอก สามารถมานั่งทานอาหารได้ที่นี่เลยค่ะ มีหลากหลายเมนูให้สั่งทานกัน พร้อมกับเครื่องดื่มและขนมอีกด้วย At_Rice_Resort_17วันนี้เราสั่งทานกันเป็นเมนูซิกเนเจอร์ค่ะ กับ ข้าวยำมันกุ้ง แซลม่อนแซ่บ ยำแหนมข้าวไรซ์เบอรรี่กรอบ ข้าวผัดมันเนื้อกับซี่โครงเนื้อย่าง สลัดซีซาร์สลัดAt_Rice_Resort_31

ที่นี่ยังมีห้องพักที่สามารถลงเล่นสระว่ายน้ำได้จากในห้องเลยอีกด้วยนะคะ 

At_Rice_Resort_30-1ก่อนกลับต้องขอมาเก็บภาพสวย ๆ ของมุมนี้ก่อนเลยค่ะ ถือว่าเป็นมุมยอดฮิตที่มีความเก๋ไม่เหมือนใคร เป็นอาคารสีส้มอิฐตัดกับสถาปัตยกรรมรูปเมล็ดข้าว สวยงามมาก ๆ ค่ะ At_Rice_Resort_32ใครที่กำลังหาที่พักนครนายก บรรยากาศเป็นส่วนตัวก็มาพักผ่อนกันได้เลยที่ At Rice Resort (แอท ไรซ์ รีสอร์ท) รับรองว่าจะได้รับความประทับใจและชาร์จแบตแห่งความสุขกลับไปอย่างเต็มที่แน่นอน

 At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) 

ที่ตั้ง : 230/1 หมู่ 1 ต.ตำบล สาริกา อ.นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037385013
Facebook : At Rice Resort 
Website : https://www.atriceresort.com/  
GPS : https://goo.gl/maps/C2bxJpXEvgqTU7bW6 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai