0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) ที่พักนครนายก ติดริมน้ำ ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล

calendar_month 11 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 93 / รีวิวที่พัก

TheRiverHome800มาเที่ยวนครนายกทั้งที จะพลาดที่พักริมน้ำอย่าง The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) ที่พักนครนายก ติดริมน้ำ ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล บอกเลยว่าใครที่อยากพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่มีความเงียบสงบ ต้องมาที่นี่เลยล่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำ
  • ที่พักอยู่ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล 
  • มีชุดหมูกระทะทานตอนเย็น

The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) ที่พักริมน้ำนครนายก บ้านเป็นหลัง อยู่ใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชลสามารถขับรถไปได้ภายใน 5 นาทีเลยค่ะ มาพร้อมบรรยากาศธรรมชาติสวย ๆ ที่เดินทางไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็สามารถมาพักผ่อนชาร์จพลังได้เลย The_Riverhome_Resort_47
สำหรับที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 18 หลังด้วยกันค่ะ มีทั้งแบบวิวสวน ติดริมน้ำ และวิวภูเขา อีกทั้งยังมีห้องที่หากใครมากันเป็นครอบครัวก็สามารถพักผ่อนได้แบบชิล ๆ อีกด้วยน้า The_Riverhome_Resort_8



มาดูห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ กับห้อง Riverview ห้องนี้จะอยู่ติดริมน้ำค่ะ ด้านในำห้องสบาย ๆ มีที่นั่งริมหน้าต่างให้เราสามารถนั่งมองน้ำได้จากในห้องเลย ห้องนี้จะมีความกว้างค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน สำหรับใครที่มากันเป็นคู่แนะนำห้องนี้เลยค่ะ The_Riverhome_Resort_3The_Riverhome_Resort_6ห้องน้ำที่นี่กว้างขวางมากค่ะ แถมยังสะอาดอีกด้วย แบ่งแยกโซนเปียกและโซนแห้ง มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้บริการด้วย พร้อมกับมีสบู่ ยาสระผม ไว้ให้บริการสำหรับทุกท่านอีกด้วยค่ะ ไม่ต้องเตรียมไปเลยก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจริง ๆ The_Riverhome_Resort_2
มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้จะเป็น Gardenview สามารถนั่งมองหน้าต่างแล้วเห็นวิวสวนได้จากในห้องเลยค่ะ บริเวณด้านในที่พักบอกเลยว่ามีการตกแต่งด้วยสีเขียวยิ่งอิงไปกับธรรมชาติเลยค่ะ สำหรับห้องนี้จะเป็นเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียงด้วยกัน ใครที่มากันเป็นเพื่อนห้องนี้ก็ตอบโจทย์น้า The_Riverhome_Resort_17

ห้องน้ำใหญ่ม้ากก อาบน้ำได้แบบฟิน ๆ เลย 

The_Riverhome_Resort_19ส่วนกลางของที่นี่ก็จะมีสระว่าน้ำ และสวนน้ำเล็ก ๆ ไว้ให้เด็กเล่นค่ะ จะอยู่โซนตรงกลางที่พักสามารถมาใช้บริการได้เลย ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทั้งว่ายออกกำลังกายหรือว่ายน้ำเล่นก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ The_Riverhome_Resort_13และอีกสระจะเป็นสระที่อยู่ริมน้ำค่ะ บริเวณนี้บอกเลยว่าทุกคนจะได้มันส์ไปกับการเล่นสไลเดอร์ลงมา พร้อมว่ายน้ำกันแบบสนุกสนาน ใครมากันเป็นกลุ่มเพื่อนรับรองว่าเฮฮาอย่างแน่นอน แถมยังสามารถว่ายน้ำไปชมวิวธรรมชาติไปได้อีกด้วยค่ะ The_Riverhome_Resort_31อีกทั้งที่นี่ยังมีห้องประชุมที่สามารถรองรับคนได้ประมาณ 100 คนอีกด้วยค่ะ ใครมาสัมมนา หรือจัดกิจกรรมสนุก ๆ แนะนำเลยนะ มีเครื่องปรับอากาศ เวที เครื่องเสียง ให้ใช้บริการแบบจัดเต็มเลยล่ะ The_Riverhome_Resort_27บริเวณริมน้ำในที่พักมีซุ้มนั่งเล่นด้วยนะคะ เผื่อใครช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ อยากจะไปนั่งชิลก็แนะนำเลยค่ะ บรรยากาศดีลมพัดเย็นสบายมาก ๆ เลยค่ะ The_Riverhome_Resort_35ตกเย็นไม่อยากออกไปไหนไกลสามารถสั่งอาหารตามสั่ง หรือชุดหมูกระทะของทางที่พักได้นะคะ อิ่มอร่อยกันแบบฟิน ๆ ไม่ต้องไปไหนไกลเลย The_Riverhome_Resort_33

ปิ้งหมูทานกันแบบฟิน ๆ 

The_Riverhome_Resort_32

ในส่วนของตอนเช้าจะเป็นข้าวต้ม American Breakfast ขนมปังปิ้ง กาแฟร้อน ให้บริการค่ะ 

The_Riverhome_Resort_36สำหรับใครที่มาเที่ยวนครนกยก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว แนะนำ The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท)  บอกเลยว่าติดริมน้ำ บรรยากาศเงียบสงบ ยิ่งอากาศช่วงเช้า ๆ ดีมากเห็นหมอกได้จากที่พักอีกด้วย The_Riverhome_Resort_41The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : 177 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,600  บาท
โทร : 0626146965
Facebook : https://www.facebook.com/theriverhome88/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eHvBT1AWN8iYJ2Rs9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai