0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี) ที่พักสไตล์บ้านป่า ริมแม่น้ำแควใหญ่

calendar_month 26 ส.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 101 / รีวิวที่พัก

MidaResort800ชวนทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบริมแม่น้ำแควใหญ่ กาญจนบุรี กับ Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี) ที่บรรยากาศภายนที่พักเต็มไปด้วยความร่มรื่น เหมาะที่จะมาพักผ่อน นอนทิ้งตัวฟังเสียงธรรมชาติอย่างเต็มที่เลยค่า

HIGHLIGHT
  • ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี
  • ที่พักริมแม่น้ำแควใหญ่
  • มีห้องพักหลายรูปแบบไม่ว่าจะเต็นท์ริมน้ำ ,ห้องพักแบบอาคาร และวิลล่า

Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี) ที่พักสุดชิลท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ และแม่น้ำแควใหญ่ในกาญจนบุรี ซึ่งที่พักของที่ก็จะมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกถึง 189 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอาคาร บ้านพักวิลล่า และแบบเต็นท์ริมน้ำนั้นเองค่ะ เมื่อเราเข้าไปถึงตัวที่พักก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ พร้อมกับภายในที่พักยังมีรถกอล์ฟค่อยรับ - ส่งตามจุดต่าง ๆ ภายในที่พักอีกด้วยค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_516



จากนั้นเราจะพาทุกคนไปสำรวจห้องพักแบบอาคารกันค่ะ ซึ่งห้องพักแบบอาคารก็จะมีสระว่ายน้ำแยกออกเป็นโซน ๆ ไปค่ะ เรียกได้ว่าไม่ต้องเดินไปไหนไกลลงจากอาคารมาก็เล่นน้ำำได้เลย

Mida_Resort_Kanchanaburi_16-2

ห้องแรกที่เราจะพาทุกคนมาชมก็คือ ห้องดีลักซ์ ที่จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับมองเห็นวิวธรรมชาติสีเขียว ๆ ภายในห้องพักก็จะมี 2 เตียง เหมาะสำหรับใครที่มาเข้าพักกับเพื่อน และครอบครัวนั้นเองค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_279

พร้อมกับยังมีโซฟาขนาดใหญ่ให้มานั่งชิลอ่ายหนังสือได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็คือครบครันเลย

Mida_Resort_Kanchanaburi_291-Enhanced-NR

และนอกจากนี้ยังมีระเบียงให้เราได้ออกไปนั่งจิบกาแฟในยามเช้าชมวิวได้อย่างชิล ๆ เลยน้า

Mida_Resort_Kanchanaburi_296-Enhanced-NR

ส่วนภายในห้องพักน้ำก็จะแยกเป็นโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำให้พร้อมทั้งสบู่ แชมพู แปรงสีฟัน และไดร์เป่าผม 

Mida_Resort_Kanchanaburi_272

ไปกันต่อที่ห้องแฟมิลี่ ดีลักซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะที่จะมาเข้าพักกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ๆ เพราะภายในห้องมีทั้งหมด 3 เตียงนอน ขนาดใหญห้องพักก็ถือว่ากว้างขวาง สำหรับ 3 ท่านที่จะมาเข้าพักห้องนี้ค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_270

ปิดท้ายสำหรับสายแคมป์ปิ้งรักธรรมชาติไปนอนเต็นท์ริมแม่น้ำแควใหญ่แบบสบาย ๆ 

Mida_Resort_Kanchanaburi_346

และภายในเต็นท์ต้องขอบอกเลยค่ะว่า สะดวกสบายมาก แถมตัวเต็นท์ก็มีขนาดใหญ่สามารถนอน 2 คน ได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_391

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในเต็นท์ครบครันไม่แพ้ห้องพักแบบอาคารเลยค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_380

ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมที่แยกชาย หญิงให้อย่างดี มีทั้งห้องสุขา และห้องอาบน้ำให้พร้อมเลย

Mida_Resort_Kanchanaburi_409

ใกล้ ๆ กันก็จะมีห้องอาหารที่ใครต้องการความโรแมนติกริมแม่น้ำแควใหญ่ต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะตรงนี้เราจะได้ชมพระอาทิตย์ตกสวย ๆ เรียกได้ว่าบรรยากาศดีแบบสุด ๆ เลยค่ะ

Mida_Resort_Kanchanaburi_468

ส่วนเมนูอาหารก็จะมีทั้งแบบเซ็ต และแบบอลาคลาสให้เราได้เลือกทานเลยค่ะ แบบที่เราสั่งมาก็จะเป็นแบบเซ็ตอย่างเซ็ต A ก็จะเป็นเมนูอย่างพวก ปอเปี๊ยะ ยำคอหมูย่าง ไก่ผัดเผ็ด ต้มแซ่บ และข้าวสวย ส่วนเซ็ต B จะเป็นเมนูอย่างหมูสามชั้นทอด ยำไก่กรอบ บล็อคโคลี่กุ้ง ต้มข่าไก่ และข้าวสวยนั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ คิดไม่ออกว่าจะทานอะไรก็สามารถสั่งเป็นเซ็ตทีเดียวได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังเครื่องที่เป็นน้ำผลไม้โซดาให้ได้ทานกับอาหารได้อย่างสดชื่นเลย

1

ตัดภาพมาที่อาหารเช้าของตัวที่พักจะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีอาหารให้เลืออย่างหลากหลายไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารนานาชาติ และของหวานให้ได้ทานปิดท้ายได้อย่างอร่อย ๆ อีกด้วยค่ะMida_Resort_Kanchanaburi_508เรียกได้ว่าเป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติพร้อมให้เราได้ไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมให้เราได้เล่นสนุกอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะล่องแพ, ปั้นจักรยานชมวิวภายในที่พัก เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่มีทั้งบรรยากาศดี ๆ กิจกรรม ร้านอาหาร ครบจบในที่เดียวเลยค่ะ


 

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai