0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ริมแม่น้ำแควน้อย

calendar_month 20 ส.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 84 / รีวิวที่พัก

CrossRiverKwai800

HIGHLIGHT
  • ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี
  • ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย
  • เหมาะกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนรัก

ชวนทุกคนไปสัมผัสความชิลริมแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี ที่ Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ตัวที่พักได้รับแรงบันดาลใจมากจากประวัติศาสตร์ของกาญจนบุรี และธรรมชาติสวย ๆ อย่างเช่นดีไซน์ของห้องพักแพริมน้ำที่เป็นเหมือนตู้คอนเทนเนอร์สินค้านั้นเองค่ะ ส่วนห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 42 ห้อง ทั้งห้องพักบนอาคาร วิลล่า และแพริมน้ำ เรียกได้ว่ามีให้เลือกพักอย่างหลากหลายเลยค่ะCross_River_Kwai_101

เมื่อเราเข้าไปภายในที่พักก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ที่เป็นแบบโอนเพ่นแอร์ชิล ๆ 

Cross_River_Kwai_56

และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ตรงบริเวณนี้สำหรับใครที่อยากมาชมวิวแม่น้ำช่วงเย็น ๆ หรือมาถ่ายรูปก็เรียกได้ว่าบรรยากาศดีมากก

Cross_River_Kwai_67



เราไปดูห้องพักแรกของเรากันค่ะ อย่างห้องโซนวิลล่าที่มีทั้งหมด 10 หลัง 4 โซน ห้อง Fallingwater Pool Villa ของเราก็จะสามารถเข้าพักได้ถึง 4 - 5 ท่าน พร้อมกับมีห้องนอน 2 ห้อง เหมาะที่จะมากพักกับครบครัว และกลุ่มเพื่อนแบบชิล ๆ พร้อมกับมีระเบียงให้ออกไปนั่งชมวิว และสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เล่นกันอย่างสบาย ๆ Cross_River_Kwai_39

ภายในห้องก็จะแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน อย่างโซนห้องนั่งเล่น โซนเคาน์เตอร์บาร์ที่มีอุปกรณ์ให้อย่างครบครันทั้งจาน แก้ว กาน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟ 

Cross_River_Kwai_1

นอกจากนี้ภายในห้องยังมอ่างอาบให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ ซึ่งการตกแต่งให้ห้องส่วนใหญ่ก็จะได้อินสปายมาจากน้ำตกเอราวัณนั้นเองค่ะ

Cross_River_Kwai_11

ส่วนห้องนอนของห้องนี้ก็จะมีขนาดกว้างขว้าง พร้อมกับมีหน้าต่างขนาดใหญ่ กับโซฟาให้เราได้นั่งถ่ายรูป ชมวิวได้อย่างสวย ๆ เลย

Cross_River_Kwai_21

ภายในห้องน้ำแยกเป็นโซนเปียก และโซนแห้งให้ค่ะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้พร้อมเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ สลิปเปอร์ และอุปกรณ์อาบน้ำ เรียกได้ว่าเตรียมแค่เสื้อผ้ามาก็พักนอนชิล ๆ ได้เลย

1

ต่อไปกับอีกหนึ่งห้องนอนที่อยู่ชั้นล่าง ตรงนี้เขาก็จะออกแบบให้เป็นเหมือนถ้ำ ทั้งผนังปูนพื้นต่างระดับ และเฟอร์นิเจอร์อย่างหมอนที่เป็นลายหิน พร้อมกับห้องน้ำในตัวห้องพักเลยค่ะ

2

ปิดท้ายด้วยห้องพักแบบแพ Xfloat Cabin เป็นริมแพน้ำแควน้อย พร้อมกับดาดฟ้าชมวิวส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งห้องพักที่เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก และยังได้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

Cross_River_Kwai_93

ภายในห้องเทื่อเราเข้าไปแล้วก้จะเจอกับเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งลำโพง ทีวี โซฟานั่งเล่นชิล ๆ 

Cross_River_Kwai_81

ตัดภาพมาที่ห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำรูปทรงหยดน้ำแบบสวย ๆ และในส่วนของห้องอาบน้ำ กับห้องสุขาก็แยกกันเป็นสัดส่วนอย่างดีเลยค่ะ

Cross_River_Kwai_70

และจุดเด่นของห้องนี้อีกหนึ่งอย่างคือมีระเบียงให้เราออกไปนั่งชมแม่น้ำได้อย่างชิล ๆ หรือจะเป็นมุมถ่ายรูป อ่านหนังสือก็ได้เหมือนกันเลยค่ะ

Cross_River_Kwai_83

สำรวจห้องพักกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปเติมพลังงานลงท้องกันที่ The Bridge Bar & Bistro ห้องอาหารของตัวที่พักกันค่ะ เป็นห้องอาหารชิล ๆ ที่เปิดบริการตั้งแต่เช้าไปจนถึงเย็นเลยค่ะ 

Cross_River_Kwai_64

ส่วนอาหารก็จะเป็นสไตล์โฮมเมด เมนูก็จะมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เราได้ทานกันนอย่างเต็มอิ่มเลย

Cross_River_Kwai_62

ทานของคาวไปแล้วก็มาปิดท้ายด้วยของหวานกันค่ะ ที่จะเป็นชุดชา และทรัฟเฟิล ให้ได้ทานกันอย่างเพลิน ๆ 

Cross_River_Kwai_63เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับที่พักชิล ๆ ริมแม่น้ำแควน้อย Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักในกาญจนบุรีที่อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสกับความชิล ความสงบ และบรรยากาศที่ได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติในกาญจนบุรี

Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว) 

ที่ตั้ง : 138, 4 หนองหญ้า ซอย 5 บ้านวังลาน, หนองหญ้า, อำเภอเมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี

โทรศัพท์ : 093 120 7832

ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Website : www.crossriverkwai.com 

Facebook : www.facebook.com/cross.riverkwai 

GPS : https://maps.app.goo.gl/eowRy68rxq7vimH67

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai