0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 269 / เที่ยวต่างประเทศ

10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567

โตเกียว เมืองหลวงแห่งความทันสมัยและวัฒนธรรมอันยาวนาน นอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีที่พักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร โดยเฉพาะโรงแรมที่มีอาหารเช้าอร่อยๆ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ยอดเยี่ยม สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวโตเกียว ชิลไปไหนขอพาไปส่อง 10 ที่พักโตเกียว พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าสุดพิเศษ จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักโตเกียว
  • พร้อมอาหารเช้าสุดพิเศษ

1.เวสเซล อินน์ ทากาดาโนะบาบะ เอกิมาเอะ (Vessel Inn Takadanobaba Ekimae)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

Vessel Inn Takadanobaba Ekimae เป็นที่พักย่านชินจุกุที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนโตเกียว ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟ Takadanobaba ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดาย นอกจากนี้ โรงแรมแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาด และจุดเด่นของที่นี่คือ อาหารเช้าที่รวบรวมของเด็ดของดังมาไว้ที่นี่ที่เดียว ทั้งของคาวของหวานมีครบถ้วน มีเมนูเยอะมากๆ ทั้งซาชิมิ ไข่ปลาแซลมอน และอีกเพียบ อิ่มอร่อยได้ในโรงแรมแบบไม่ต้องออกไปหาทานข้างนอกเลย10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567เวสเซล อินน์ ทากาดาโนะบาบะ เอกิมาเอะ (Vessel Inn Takadanobaba Ekimae)

ที่ตั้ง : 2 Chome-17-4 Takadanobaba, Shinjuku City, Tokyo 169-0075 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 7,984 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Vessel Inn Takadanobaba Ekimae

จองที่พัก Vessel Inn Takadanobaba Ekimae ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but



2.โรงแรมเกรเซอรี ชินจุกุ (Hotel Gracery)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

อีกหนึ่งที่พักย่านชินจุกุ Hotel Gracery เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดยเฉพาะสาขาที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีชินจูกุ ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองที่คึกคักและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การพักที่นี่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย แต่ละสาขาของ Hotel Gracery จะมีธีมที่แตกต่างกันออกไป เช่น ธีม Godzilla หรือธีมอนิเมะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้ง ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่, ห้องดีลักซ์เตียงแฝด, ห้องเตียงเดี่ยว และ ห้องเตียงใหญ่ เลือกได้ตามชอบเลย ส่วนอาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย รับรองถูกปากอย่างแน่นอน 10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567โรงแรมเกรเซอรี ชินจุกุ (Hotel Gracery)

ที่ตั้ง : ホテルグレイスリー新宿 1F, 1 Chome-19-1 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo 160-0021 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 5,438 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 518 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Hotel Gracery Shinjuku

จองที่พัก Hotel Gracery ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

3.ซูเปอร์ โฮเต็ล อูเอะโนะ สถานีรถไฟโอกะชิมะชิ (Super Hotel Ueno Okachimachi)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

Super Hotel Ueno-Okachimachi ตั้งอยู่ในย่านไทโตทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางโตเกียว พร้อมให้บริการอาหารเช้าบุฟเฟต์แสนอร่อยหลากหลายเมนู ทั้งอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในห้องพักที่สะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และบางห้องยังมีวิวเมืองอันงดงามให้ชม นอกจากนี้ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์บริการธุรกิจ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย 10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567ซูเปอร์ โฮเต็ล อูเอะโนะ สถานีรถไฟโอกะชิมะชิ (Super Hotel Ueno Okachimachi)

ที่ตั้ง : 5 Chome-23-12 Ueno, Taito City, Tokyo 110-0005 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 7,193 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Super Hotel Ueno-Okachimachi

จองที่พัก Super Hotel Ueno Okachimachi ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

4.ออนยาโดะ โนโนะ อาซากุสะ (Onyado Nono Asakusa)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

อีกหนึ่งที่พักย่านไทโต Onyado Nono Asakusa เป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิมได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ อย่างวัดเซ็นโซจิและถนนนากามิเซะ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นเรื่องง่าย โรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม มีห้องพักที่กว้างขวาง สะอาด และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้และกระดาษญี่ปุ่น ทำให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย มีทั้งห้องพักแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มีฟูกปูบนพื้น และห้องพักแบบตะวันตกที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการแช่ออนเซ็นกลางแจ้งชมวิวเมืองโตเกียวยามค่ำคืน บรรยากาศสุดโรแมนติกและผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมหลากหลายเมนู ทั้งอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นอย่างข้าวหน้าปลาซาบะ มิโซะชิ และอื่นๆ อีกมากมาย และบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นที่เปลี่ยนเมนูไปตามฤดูกาล โรงแรมตั้งอยู่ในย่านอาซากุสะ ซึ่งเป็นย่านเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ มีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้ได้สำรวจ10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567ออนยาโดะ โนโนะ อาซากุสะ (Onyado Nono Asakusa)

ที่ตั้ง : 2 Chome-7-26 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 5,645 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 542 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Onyado Nono Dormy Premium Asakusa Natural Hot Springs

จองที่พัก Onyado Nono Asakusa ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
5.โรงแรมอาคิฮาบาระ วอชิงตัน (Akihabara Washington Hotel)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

มาต่อกันที่ชิโยดะ Akihabara Washington Hotel มาสัมผัสบรรยากาศของย่านอาคิฮาบาระอย่างเต็มที่ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟอาคิฮาบาระ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในย่านนี้ง่าย เดินออกจากโรงแรมไม่กี่ก้าวก็จะพบกับร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงต่างๆ มากมาย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นและสินค้าเกี่ยวกับอนิเมะ มังงะ และเกม ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักบางห้องยังมีการตกแต่งในธีมรถไฟ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ โรงแรมมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเบาๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนระหว่างวัน มาทานอาหารเช้าที่นี่ชมวิวย่านอาคิฮาบาระบอกเลยว่าฟินสุดๆ10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567โรงแรมอาคิฮาบาระ วอชิงตัน (Akihabara Washington Hotel)

ที่ตั้ง : ญี่ปุ่น 〒101-0025 Tokyo, Chiyoda City, Kanda Sakumacho, 1 Chome−8−3

ราคาเริ่มต้น : 3,729 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 466 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Akihabara Washington Hotel

จองที่พัก Akihabara Washington Hotel ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

6.โรงแรมเดอะโตเกียวสเตชั่น (The Tokyo Station Hotel)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

The Tokyo Station Hotel โรงแรมระดับห้าดาวที่นับเป็นหนึ่งในโรงแรมไอคอนิกของโตเกียวด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัวและบริการระดับโลก โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ณ สถานีโตเกียว เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน หรือรถไฟชินคันเซ็น เพียงออกจากสถานีโตเกียวก็ถึงโรงแรมทันที ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามและมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีวิวเมืองโตเกียวที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิวของสถานีโตเกียว โรงแรมมีร้านอาหารหลายร้านให้บริการอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติระดับมิชลินสตาร์ มีบาร์ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและไวน์หลากหลายชนิด เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์หรือการประชุม10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567โรงแรมเดอะโตเกียวสเตชั่น (The Tokyo Station Hotel)

ที่ตั้ง : ญี่ปุ่น 〒100-0005 Tokyo, Chiyoda City, Marunouchi, 1 Chome−9−1 東京ステーションホテル

ราคาเริ่มต้น : 17,224 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : The Tokyo Station Hotel

จองที่พัก The Tokyo Station Hotel ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
7.ดอร์มี อินน์ พรีเมียม โตเกียว โคเดมมาโชะ (Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho ที่พักย่านชูโอ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในโตเกียว ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kodenmacho และบรรยากาศที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างเต็มที่ โรงแรมมีออนเซ็นส่วนตัวทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจหลังจากเที่ยวมาทั้งวัน อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์มีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก อิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ มีบริการซักรีด ร้านสะดวกซื้อ และบริการอื่นๆ ที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วมั้ย10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567ดอร์มี อินน์ พรีเมียม โตเกียว โคเดมมาโชะ (Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho)

ที่ตั้ง : 2-3 Nihonbashikodenmacho, Chuo City, Tokyo 103-0001 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 4,908 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho

จองที่พัก Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
8.โรงแรมไดวะ รอยเน็ต กินซ่า พรีเมียร์ (Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งและบันเทิงชื่อดังของโตเกียว โรงแรมแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และตกแต่งอย่างทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวีจอแบน ตู้เย็น Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัว อาหารเช้าที่นี่บอกเลยว่าน่ากินสุดๆ เพราะมีให้เลือกหลากหลาย อิ่มอร่อยแน่นอน10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567โรงแรมไดวะ รอยเน็ต กินซ่า พรีเมียร์ (Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER)

ที่ตั้ง : 1 Chome-13-15 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 2,785 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 1,176 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER

จองที่พัก Daiwa Roynet Hotel Ginza PREMIER ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
9.ลาวิสต้า โตเกียวเบย์ (Lavista Tokyo Bay)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

La Vista Tokyo Bay เป็นโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ริมทะเลโตเกียว โดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวโตเกียวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย นึ่งในไฮไลท์ของโรงแรมคือวิวทะเลโตเกียวที่สามารถมองเห็นได้จากห้องพักส่วนใหญ่และพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ ห้องพักได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและมีขนาดกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้บริการ เช่น สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ห้องซาวน่า บาร์ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติ มาพักที่นี่ได้ฟินไปกับอาหารเช้าอร่อยๆ กับวิวหลักล้านแน่นอนค่ะ10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567ลาวิสต้า โตเกียวเบย์ (Lavista Tokyo Bay)

ที่ตั้ง : 6 Chome-4-40 Toyosu, Koto City, Tokyo 135-0061 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 5,779 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 777  (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : La Vista Tokyo Bay

จองที่พัก Lavista Tokyo Bay ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
10.โรงแรมเอเซีย เซ็นเตอร์ ออฟ เจแปน (Hotel Asia Center of Japan)

ที่พักโตเกียว (Tokyo) ญี่ปุ่น

ปิดท้ายด้วย Hotel Asia Center of Japan ตั้งอยู่ในย่านอาคาซากะ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและมีร้านอาหาร ร้านค้าให้เลือกมากมาย การเดินทางไปยังสถานีรถไฟใต้ดินก็สะดวกสบาย ราคาห้องพักถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประหยัดงบประมาณ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี, น้ำดื่มฟรี, และอุปกรณ์อาบน้ำฟรี ห้องพักได้รับการดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี มีการทำความสะอาดทุกวัน มีการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวให้เป็นประจำ แถมอาหารที่นี่ยังมีให้เลือกหลากหลาย  สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนในราคาสบายๆ มีอาหารเช้าอร่อยๆ ให้บริการ ต้องที่นี่เลย10 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 256710 ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่น มีอาหารเช้าอร่อยจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 2567โรงแรมเอเซีย เซ็นเตอร์ ออฟ เจแปน (Hotel Asia Center of Japan)

ที่ตั้ง : 8 Chome-10-32 Akasaka, Minato City, Tokyo 107-0052 ญี่ปุ่น

ราคาเริ่มต้น : 3,193 บาท รับอาหารเช้าได้ในราคา 706 (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

GPS : Hotel Asia Center of Japan

จองที่พัก Hotel Asia Center of Japan ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin