bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ) ที่พักกรุงเทพฯ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง เดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า

calendar_month 09 ต.ค. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,367 / รีวิวที่พัก

มาทองหล่อทั้งทีจะพลาดได้ยังไง ชิลไปไหนจะมาแนะนำที่พักในย่านทองหล่ออย่าง Staybridge Suites Bangkok Thonglor ที่พักใจกลางเมืองกรุงเทพเป็นแบบ Pet Friendly ใครมีสัตว์เลี้ยงพามาพักที่นี่ได้เลย ที่สำคัญใกล้ห้างและใกล้สวนเบญจกิติ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อโดยใช้เวลาเดิน 8 นาที สะดวกสบายถูกใจแน่นอนไปดูกันว่าภายในที่พักเป็นยังไงไปดูกัน! 

cover800 (2)

Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ) ตั้งอยู่ในทำเลดีบริเวณย่านทองหล่อ ติดริมถนน เดินทางง่าย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เป็นแบบ Serviced Apartment Hotel มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบเลยค่ะที่นี่ และอีกอย่างยังเป็นที่พัก Pet Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยค่ะ Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_59เดินเข้ามาบริเวณล็อบบี้การตกแต่งจะมีความเป็นโมเดิร์น เรียบหรู มีมุมให้นั่งพักผ่อน และยังมีมุมของคอมพิวเตอร์ไว้ให้ใช้ 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ค่อนข้างสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจริง ๆ เลยค่ะ ไหน ๆ ก็มาแล้วขอแวะเช็คอินถ่ายภาพสักหนึ่งกันก่อนเลยค่ะ 1พักผ่อนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูสำหรับห้องแรกกันเลยดีกว่า สำหรับห้องนี้คือ Studio Suite ขนาด 28 ตารางเมตร ด้านในกว้างขวาง เป็นที่พักที่มีความเป็น Service Apartment การตกแต่งของห้องพักมีความเรียบหรู สามารถเปิดหน้าต่างออกไปแล้วเห็นวิวเมือง เป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านมาก ๆ ค่ะ พร้อมกับมีโซฟาให้นั่งพักผ่อนอีกด้วย Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_47ห้องมีขนาดกระทัดรัด พร้อสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ แถมยังมีโซนครัวขนาดย่อม พร้อมกับมีเครื่องชาม ถ้วย แก้ว ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น สะดวกสบายมาก ๆ ค่ะ เอากระเป๋าเสื้อผ้ามาใบเดียวก็มาพักผ่อนได้สบาย ๆ เลย และที่สำคัญเลยก็คือ มีเครื่องซักผ้าด้วยค่ะทุกคน มาอยู่นานไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีเสื้อผ้าใส่ รวมไปถึงโซนห้องน้ำก็แบ่งโซนแยกออกได้อย่างชัดเจน ทั้งโซนเปียก และโซนแห้ง 2เราถัดมาสำหรับอีกห้อง One Bedroom Excutive Suite ขนาด 57 ตารางเมตร มีความกว้างขวางและสะดวกสบายมากค่ะ ห้องโถงกว้างขวาง มีทั้งโซนครัว โต๊ะทานอาหาร ห้องนั่งเล่นที่สามารถดึงที่กั้นโซนได้ ไปนอนดูหนังชิล ๆ แบบสบายได้เลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ จะมาพักกันแบบครอบครัวก็เหมาะ91

มานอนดูหนังกัน มีโซฟานุ่ม ๆ พร้อมแอร์เย็น ๆ นั่งทั้งวันได้ไม่มีเบื่อเลย

Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_21สำหรับห้องนอนของที่นี่จะมีความแยกออกมาจากบริเวณของห้องนั่งเล่นค่ะ มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซซ์ มีทีวี ลำโพงบลูทูธ และโคมไฟ พร้อมกับม่านที่สามารถเปิดออกไปแล้วเห็นวิวเมืองด้านนอกอีกด้วย Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_25สำหรับในโซนของห้องน้ำที่นี่ก็มีพื้นที่ใหญ่แยกสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจน ทั้งโซนเปียก และโซนแห้งค่ะ มีโถสุขภัณฑ์ที่เป็นระบบอัตโนมัติ ใครอยากเปลี่ยนฟีลไปนอนแช่อ่างฟิน ๆ พร้อมวิวเมืองก็ได้น้า  8ใครอยากมานอนแช่ออนเซ็นกันละก็.. บอกเลยว่าที่นี่เค้ามีบริการด้วย อีกทั้งยังมีโซนที่แบ่งแยกออกเป็น ชาย และ หญิง พร้อมกับมีพื้นที่ให้เก็บของด้วย มาผ่อนคลายแช่ตัวกันดีกว่าค่ะทุกคน และยังมีห้องซาวน่าให้ใช้บริการด้วย18



ใครอยากจะมาออกกำลังกาย ที่นี่มีฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกายหลายอย่าง ให้เพื่อน ๆ มาใช้บริการกันอีกด้วยนะ มีผ้าเช็ดตัว และน้ำดื่มไว้ให้ด้วย 

Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_49ถัดมาอยู่ในบริเวณเดียวกัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้เพื่อน ๆ ได้มาออกกำลังกาย เล่นน้ำกันด้วย บรรยากาศตรงนี้ดีมากค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 8.00-20.00 น. พร้อมกับมีมุมเอาไว้ให้นั่งพักผ่อนกันอีกด้วย ตอนเย็น ๆ แดดไม่แรงมากมาว่ายน้ำกันน้าStaybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_71

ขอแวะถ่ายรูปสักหนึ่งก่อนค่ะ 

Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_74ใครอยากจะมานั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือ มีพื้นที่ของ co working space มีพื้นที่ให้เลือกนั่งมากมาย พร้อมกับมุมเครื่องดื่ม และขนม สามารถมาทานฟรี ได้เลย ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหาพื้นที่ทำงานสุด ๆ 19The Patio เป็นพื้นที่ด้านนอกที่สามารถมานั่งเล่นรับลมได้ค่ะ บริเวณนี้จะอยู่ด้านนอก มีโต๊ะไว้นั่งทำงาน หรืออ่านหนังสืออีกด้วยนะ ใครที่อยากมานั่งรับลมเย็น ๆ บอกเลยว่าปังมากค่ะ หรือหากใครจะพาสัตว์เลี้ยงมาบริเวณนี้ต้องรักษาความสะอาดกันด้วยนะค้าาา Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_62 (1)Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_64สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลพักผ่อนกลางเมือง แนะนำเลยกับที่พัก สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แถมเดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า ไปไหนมาไหนก็สะดวก รวมไปถึงด้านในที่พักยังมี facility ให้ใช้บริการอีกเพียบ 

Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ)
ที่ตั้ง : 101 ถ. ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,139 บาท
โทร :  02 059 8999
GPS : https://maps.app.goo.gl/Rj9DAp4UomicWnxF8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin