Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ) ที่พักกรุงเทพฯ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง เดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า

calendar_month 09 Oct 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,449 / hotel-review

-

-



ใครอยากจะมาออกกำลังกาย ที่นี่มีฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกายหลายอย่าง ให้เพื่อน ๆ มาใช้บริการกันอีกด้วยนะ มีผ้าเช็ดตัว และน้ำดื่มไว้ให้ด้วย 

Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_49ถัดมาอยู่ในบริเวณเดียวกัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้เพื่อน ๆ ได้มาออกกำลังกาย เล่นน้ำกันด้วย บรรยากาศตรงนี้ดีมากค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 8.00-20.00 น. พร้อมกับมีมุมเอาไว้ให้นั่งพักผ่อนกันอีกด้วย ตอนเย็น ๆ แดดไม่แรงมากมาว่ายน้ำกันน้าStaybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_71

ขอแวะถ่ายรูปสักหนึ่งก่อนค่ะ 

Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_74ใครอยากจะมานั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือ มีพื้นที่ของ co working space มีพื้นที่ให้เลือกนั่งมากมาย พร้อมกับมุมเครื่องดื่ม และขนม สามารถมาทานฟรี ได้เลย ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหาพื้นที่ทำงานสุด ๆ 19The Patio เป็นพื้นที่ด้านนอกที่สามารถมานั่งเล่นรับลมได้ค่ะ บริเวณนี้จะอยู่ด้านนอก มีโต๊ะไว้นั่งทำงาน หรืออ่านหนังสืออีกด้วยนะ ใครที่อยากมานั่งรับลมเย็น ๆ บอกเลยว่าปังมากค่ะ หรือหากใครจะพาสัตว์เลี้ยงมาบริเวณนี้ต้องรักษาความสะอาดกันด้วยนะค้าาา Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_62 (1)Staybridge_Suites_Bangkok_Thonglor_64สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลพักผ่อนกลางเมือง แนะนำเลยกับที่พัก สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แถมเดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า ไปไหนมาไหนก็สะดวก รวมไปถึงด้านในที่พักยังมี facility ให้ใช้บริการอีกเพียบ 

Staybridge Suites Bangkok Thonglor (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ)
ที่ตั้ง : 101 ถ. ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,139 บาท
โทร :  02 059 8999
GPS : https://maps.app.goo.gl/Rj9DAp4UomicWnxF8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

 

-

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin