bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) ที่พักกรุงเทพฯ นอนชิลวิวเมือง อาหารอร่อย เดินทางสะดวก

calendar_month 05 ต.ค. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 3,179 / รีวิวที่พัก

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนบ้างเอ่ย! วันนี้ชิลไปไหนมีที่พักสุดหรูหรามานำเสนออยู่ใจกลางกรุงเทพฯ Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) ที่พักกรุงเทพฯ นอนชิลวิวเมือง อาหารอร่อย เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยยยcover800

Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างมักกะสัน เขตราชเทวี ที่สำคัญเดินทางง่ายอยู่ใกล้ MRT เพชรบุรีกับสถานีแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน และใกล้ห้างเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 กับเทอร์มินอล 21 ใกล้ทั้งห้างทั้งสถานีรถไฟ สะดวกสุด ๆ เลยค่ะ จะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัวก็ตอบโจทย์สุด ๆ  Mercure_Bangkok_Makkasan_75สำหรับด้านในของที่พักใช้รถไฟเป็นคอนเซ็ปต์ในการเล่าเรื่องราวและแสดงความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นภาพสถาปัตยกรรมของสถานีรถไฟ Milano Centrale ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และสถานีรถไฟแห่งนี้ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย บริเวณล็อบบี้มีความหรูหรา มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ จะเห็นได้ว่ามีลูกเล่นของ ล้อรถไฟบริเวณเคาท์เตอร์เช็คอินด้วยค่ะ ในส่วนของที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 180 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 4 รูมไทป์ด้วยกันคือ Superior Room , Deluxe Room , Privilege Room , Executive Room Mercure_Bangkok_Makkasan_26มาเริ่มกันที่ห้องแรกกันก่อนเลยค่ะทุกคนสำหรับห้องนี้คือ Privilege Room ด้านในก็จะมีการตกแต่งสไตล์ทันสมัยอันหรูหรา พร้อมกับวอลเปเปอร์สถานีรถไฟ ห้องกว้างขวางสะดวกสบายต่อการเข้าพักค่ะ สำหรับด้านนี้จะเป็นฝั่งมักกะสันสามารถมองเห็น Airport Rail Link ขับผ่านอีกด้วยค่ะ พร้อมกับต้นไม้เขียวขจี ดูแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ ภายในห้องนี้จะมีเตียงคิงไซส์เป็นเตียงนอนนุ่ม ๆ นอนสบายมาก มีโซฟาเอาไว้นั่งชมวิวถนนกำแพงเพชรอีกด้วย ยิ่งเป็นตอนกลางคืนจะเป็นวิวที่สวยมาก ๆMercure_Bangkok_Makkasan_5

เตียงนอนนุ่มมมมมมมมม จนไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะทุกคน 

Mercure_Bangkok_Makkasan_24ด้านในห้องพักมีความกว้างขวาง เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 คนมาก ๆ ค่ะ ห้องน้ำแบ่งเป็นโซนเปียกกับโซนแห้ง ฝักบัวเป็นแบบเรนชาวเวอร์ แถมมีไดร์เป่าผมด้วย เรียกได้ว่าเอามาแต่กระเป๋าเสื้อผ้าครบจบในที่เดียวเลยจริง ๆ ค่ะ และยังมีในส่วนของมินิบาร์ด้วยน้าา จะดื่มชา กาแฟ หรือน้ำเปล่าก็เลือกเลย จิบกาแฟชิล ๆ ในห้องดูวิวไปด้วยฟินมากค่ะ ในส่วนด้านล่างของมินิบาร์มีชั้นไว้เก็บของด้วยนะเป็นห้องที่ใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วนเลย11-1

ไหน ๆ ในห้องก็เป็นวิวเมืองแล้ว ขอแชะภาพบรรยากาศสักหน่อยดีกว่าค่ะ สายถ่ายรูปมุมนี้เผลอ ๆ ปังไม่ไหว 

Mercure_Bangkok_Makkasan_22สำหรับในส่วนของอีกห้องนึงจะเป็นรูมไทป์เดียวกันค่ะ จะต่างกันที่วิวด้านนอกว่าอยู่ฝั่งไหนถนนเพชรบุรี ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันทุกอย่างค่ะ ใครชอบด้านในเลือกได้ตามสบายเลย แต่รวม ๆ แล้วปังทั้งหมดน้าาาา Mercure_Bangkok_Makkasan_18

ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนฟีลเมือง หรือใครเดินทางมากรุงเทพฯ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

12ดูในส่วนของห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูในส่วนของห้องอาหารกันบ้างค่ะ สำหรับห้องอาหารเดอะ สเตชั่น จะอยู่ชั้น 8 ชั้นเดียวกับล็อบบี้ค่ะ มีทั้งอาหารนานาชาติและอาหารเอเชียให้เราเลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย สำหรับแขกที่มาพักห้อง Privilege Room จะได้สิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Privilege lounge พร้อมอาหารเช้าส่วนตัว เครื่องดื่มตลอดทั้งวันค่ะ Mercure_Bangkok_Makkasan_56 อาหารมาถึงแล้ว วันนี้จัดเต็มกัน เมนูแรก Makkasan Fried Rice ข้าวผัดกุ้งตัวโตตามมาด้วย Fettucine Massaman Beef พาสต้าราดซอสมัสมั่นหอมมาก และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเป็น Pizza Sai Ua กับ Cheesecake พร้อมกับ Mocktail ดื่มแล้วสดชื่นสุด ๆ Mercure_Bangkok_Makkasan_35ใครเป็นสายดื่มที่นี่มีห้อง Executive Lounge ให้ได้มานั่งชิล ฟังเพลงเพลิน ๆ พร้อมสั่งเครื่องดื่ม ชงค็อกเทลให้ดูแก้วต่อแก้ว สามารถมนั่งพูดคุยกับเพื่อน หรือนั่งชิลกันได้แบบจัดเต็ม พร้อมกับวิวที่เราสามารถมองออกไปเห็นบรรยากาศมุมสูงด้านนอกอีกด้วยค่ะ Mercure_Bangkok_Makkasan_49บริเวณใกล้เคียงกันมีในส่วนของ M WINE LOUNGE เน้นเรื่องไวน์ที่มีให้ทุกคนเลือกหลากหลายชนิดค่ะ ใครที่เป็นสายนี้ห้ามพลาดเลย อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปปัง ๆ ให้ได้แชะภาพกลับไปเพียบ Mercure_Bangkok_Makkasan_52Mercure_Bangkok_Makkasan_50



สำหรับที่นี่บริเวณชั้น 10 เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ค่ะ สามารถมาลงเล่นน้ำออกกำลังกาย พักผ่อนกันได้บริเวณนี้ พร้อมกับมีในส่วนของบาร์อีกด้วย สั่งอาหารพร้อมเครื่องดื่มทานได้ชิล ๆ เลยนะ 13ในเมื่อกินกันมาหลายเมนูแล้วก็ต้องเบิร์นแคลอรี่ออกกันหน่อย เราพามาดูฟิตเนสที่นี่กันดีกว่า อุปกรณ์ครบครันมาก ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง ดัมเบล จักรยานออกกำลังกาย และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ถูกใจคนชอบออกกำลังกายแน่นอน Mercure_Bangkok_Makkasan_69 Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) เป็นที่พักที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคามากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งอาหารที่บอกได้เลยว่าอร่อยสุด ๆ ใครกำลังหาที่พักใจกลางกรุงเทพ แนะนำเมอร์เคียว กรุงเทพฯ มักกะสัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลย ก่อนจะลากันไป ขอเก็บภาพบรรยากาศที่พักที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์หน่อยยย  Mercure_Bangkok_Makkasan_59 (1)Mercure Bangkok Makkasan (เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน) 
ที่ตั้ง : 1599 ถ กำแพงเพชร 7 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
ราคา : เริ่มต้น 1,980 บาท
โทร :  02 115 3333
เว็บไซต์ : www.all.accor.com
GPS : https://maps.app.goo.gl/1tZZ428A7nvvMLdr9

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but booking_but

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin