bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Somerset Pattaya(โรงแรมซัมเมอร์เซ็ทพัทยา) ที่พักเปิดใหม่พัทยา พร้อมสระว่ายน้ำชมวิวทะเลสุดปัง!

calendar_month 11 ก.ย. 2023 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 9,864 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังหาที่พักพัทยาพาครอบครัวไปเที่ยวในวันหยุด วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินที่ Somerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ทพัทยา) ที่พักเปิดใหม่พร้อมสระว่ายน้ำชมวิวทะเลพัทยาสุดปัง ตามไปดูความดีงามของที่นี่กันเลยว่าจะน่าไปเช็คอินแค่ไหน        

Somerset-Pattaya-1200x800 (1)

เริ่มจากความดีงามของทำเลกันก่อน ซึ่งซัมเมอร์เซ็ทพัทยาตั้งอยู่บริเวณพัทยากลางค่ะ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้าง เซ็นทรัลพัทยาเลย จะไปช้อปปิ้งหรือไปหาของกินก็สะดวกสบาย และยังใกล้ชายหาดพัทยา ประมาณ 500 เมตร สามารถเดินไปชิลริมทะเลชมพระอาทิตย์ตกได้สบายมากๆ        

Somerset_pattaya-1312  
การตกแต่งภายในจะเน้นใช้โทนสีน้ำเงินขาวให้บรรยากาศของทะเล ไฮไลท์คือสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวทะเลพัทยาได้แบบพาโนราม่าเกือบ 360 องศากันเลยล่ะค่ะ ความเก๋คือเขามีสวนน้ำธีมโจรสลัดที่มาพร้อมกับเรือลำใหญ่มีปืนฉีดน้ำ มีสไลเดอร์ให้น้องๆ หนู ๆ ได้สนุกกันด้วย       

ด้านในล็อบบี้ตกแต่งหรูหรามากๆ มีที่นั่งให้นั่งระหว่างรอเช็คอิน พร้อมกับมีเวลคัมดริงค์เป็นน้ำสมุนไพร อีกทั้งพนักงานที่นี่ก็น่ารักมากๆ ต้อนรับด้วยรอยยิ้มและคอยช่วยเหลือให้ข้อมูลอย่างเต็มที่ โดยหลังจากเช็คอินแล้วเราก็ขึ้นลิฟต์ไปยังห้องพักค่ะ โดยลิฟต์ของที่นี่มีให้บริการถึง 4 ตัว ไม่ต้องกลัวว่าจะรอลิฟต์นานและทุกชั้นจะต้องใช้คีย์ การ์ดของห้องแตะเพื่อกดลิฟต์ขึ้นไปจึงวางใจในเรื่องความปลอดภัยได้ดีเลยค่ะ        

Somerset_pattaya-8  
มาดูห้องพักกันก่อน  ที่ซัมเมอร์เซ็ทพัทยา มีทั้งหมด 24 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 324 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก 10 รูปแบบได้แก่ Standard Room, Deluxe Room with Seaview, Studio Executive, Studio Premier with Seaview, One-Bedroom Executive, One-Bedroom Premier with Seaview, Two-Bedroom Executive, Two-Bedroom Premier with Seaview, Three-Bedroom Executive และ Three-Bedroom Premier with Seaview ขนาดห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ 35 ตารางเมตร ไปจนถึง 135 ตารางเมตร พักได้ตั้งแต่ 2 - 6 คน       

โดยห้องพักที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้จะเป็นห้อง One-Bedroom Premier with Seaview  และ Two-Bedroom Premier with Seaview       





Two-Bedroom Premier with Seaview       

เริ่มต้นห้องแรกกับห้อง Two-Bedroom Premier with Seaview สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน มีพื้นที่กว้างขวางถึง 80 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่นโดยวิวจากห้องนี้สามารถชมวิวทะเลได้ทุกมุมของห้องกันเลยค่ะ       

Somerset_pattaya-154-Enhanced-NR-Edit  
เปิดประตูมาเราจะพบกับห้องนั่งเล่นและห้องครัวก่อนเลย ซึ่งห้องนั่งเล่นเป็นโซฟาสีน้ำเงินพร้อมกับทีวีที่สามารถดูยูทูบและเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ได้ และมีห้องครัวที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครัวไม่ว่าจะเป็นเตาไฟฟ้า เตาอบ ไมโครเวฟ หม้อ กระทะ จานชามแก้วน้ำ กาต้มน้ำไฟฟ้าพร้อม ชาและกาแฟ  มีตู้เย็นขนาดใหญ่ พร้อมน้ำดื่ม เป็นครัวที่สามารถทำอาหารทานได้เลยค่ะ       

s1  
มาดูห้องนอนใหญ่กันค่ะ เตียงแบบคิงไซส์นุ่มนอนสบายมากๆ ในห้องยังมีทีวี มีระเบียงที่สามารถชมวิวทะเลได้      

Somerset_pattaya-93-Enhanced-NR  
ความพิเศษคือห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำสามารถเปิดม่านในห้องน้ำและชมวิวด้านนอกได้ด้วย ซึ่งภายในห้องน้ำก็กว้างขวางมากๆ แยกโซนเป็นโซนห้องสุขาและโซน อาบน้ำ พร้อมกับเรนชาวเวอร์  ของใช้ในห้องน้ำมีทั้งสบู่เหลว แชมพู ครีมนวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หรือถ้าต้องการหวี มีดโกนหนวด เข็มด้าย เราสามารถรีเควสขอได้ฟรีค่ะ  และยังมีตาชั่งน้ำหนักดิจิตอลให้ด้วยนะคะ  บริเวณหน้าห้องน้ำจะมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ด้านในมีตู้เซฟ โต๊ะรีดผ้าพร้อมเตารีด ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะอยู่ด้านในตู้       

s2 

Somerset_pattaya-283  
มาดูห้องนอนห้องที่สองกัน โดยเตียงของห้องนี้จะเป็นแบบเตียงคู่ค่ะ มาพร้อมทีวีภายในห้องและวิวที่สามารถนอนชมทะเลพัทยาได้จากบนเตียงกันเลยทีเดียว ในส่วนห้องน้ำจะเป็นแบบชาวเวอร์มาพร้อมเครื่องซักผ้าและมีผงซักฟอกให้ด้วย      

s3  
  

One-Bedroom Premier with Seaview       

ห้องอีกหนึ่งประเภทคือ One-Bedroom Premier with Seaview สำหรับ 2 ท่าน มีพื้นที่ 55 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอน โดยห้องนั่งเล่นมาพร้อมโซนห้องครัวที่เพียบพร้อมเช่นเดียวกันค่ะ      

Somerset_pattaya-800-Edit  
  ภายในห้องครัวจะมีเครื่องซักผ้าให้ด้วยค่ะเหมาะกับใครที่อยากพักระยะยาวห้องนี้ก็ตอบโจทย์สุดๆ     

s4  
ห้องนอนที่สามารถนอนชมวิวทะเลพัทยาได้จากเตียงและมีห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติก    

Somerset_pattaya-829-Edit  
ที่สำคัญห้อง One-Bedroom Premier with Seaview  และ Two-Bedroom Premier with Seaview จะอยู่ตรงข้ามกันค่ะ ถ้ามา 6 คนสามารถเหมา 2 ห้องนี้แล้วสามารถเปิดเป็น Three-Bedroom Premier with Seaview ก็จะได้ห้องที่เป็นส่วนตัวไพรเวตสุดๆ     

s5  
เมื่อเก็บของเสร็จก็ถึงเวลาไปสำรวจสระว่ายน้ำกันค่ะ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 24 ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม  พอมาถึงก็ต้องร้องว้าวกับวิวตรงหน้าที่เราขอยกให้เป็นวิวสระว่ายน้ำที่สวยที่สุด แห่งหนึ่งของพัทยา เพราะสระจะเป็นแบบอินฟินิตี้พูลรูปตัว L ที่สามารถชมวิวทะเลพัทยาได้อย่างสวยงาม ยิ่งในช่วงพระอาทิตย์ตกเป็นบรรยากาศที่ประทับใจมากๆ และเมื่อพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าก็จะปรากฏแสงไฟของเมืองพัทยาที่ส่องประกายขึ้นมาพร้อมกับแสงไฟของสระว่ายน้ำที่สวยงาม    

Somerset_pattaya-1309  
Somerset_pattaya-1123-Edit  

ไฮไลท์ของสระว่ายน้ำคือสวนน้ำขนาดย่อมที่ทำเป็นธีมเรือโจรสลัดสุดเก๋ไก๋  พร้อมสไลเดอร์ให้น้องๆ หนูได้มาเล่นสนุกกัน ส่วนเรื่องความปลอดภัยหายห่วงเพราะมีพี่ๆ ไลฟ์การ์ดคอยดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ    

Somerset_pattaya-1199  
s6  
มาดูสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของซัมเมอร์เซ็ทพัทยากันบ้าง ซึ่งที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวโดยบริเวณชั้น 2 จะมีบริการคิดส์คลับของคุณน้องๆ หนูๆ มีบ้านบอลที่ธีมเรือโจรสลัด และมีกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะ งานประดิษฐ์ เสริมสร้างจินตนาการ หรือถ้าชอบพิชิตความท้าทายก็มีกิจกรรมปีนหน้าผาจำลองให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกันอีกด้วย ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็มีห้องฟิตเนสที่จัดเต็มอุปกรณ์ครบครัน มีคลาสออกกำลังกายแบบต่างๆ สลับเปลี่ยนทุกวัน ที่นี่ยังเป็น Pet-Friendly อีกด้วย มีสวนบริเวณด้านข้างล้อบบี้ ให้พาน้องๆ มาเดินออกกำลังกาย ซึ่งใครที่อยากพาน้องหมาน้องแมวมาพักเขาจะมีห้องสำหรับสัตว์เลี้ยงเข้าพักบนชั้น Pet Floor  โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 12 กิโลกรัม/ตัว พักได้ไม่เกิน 2 ตัว ราคา 1,000++ บาท / ตัวค่ะ นอกจากนี้ยังมีที่ชาร์จ EV สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าให้บริการทั้งหมด 3 ช่องบริเวณลานจอดรถอีกด้วย    

s7  
ในส่วนอาหารเช้าจะมีให้บริการเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ ไลน์อาหารค่อนข้างเยอะและหลากหลายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหารไทย โซนสเตชั่นไข่ โซนสลัด ข้าวต้ม ขนมปังเบเกอรี่ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ นม คอนเฟล็ค และผลไม้สด โดยห้องอาหารจะให้บริการตั้งแต่ 6.00 - 10.00 น.    

s8  
เรียกได้ว่าซัมเมอร์เซ็ทพัทยาเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทั้งคู่รัก ครอบครัว  กลุ่มเพื่อน ไปจนถึงคนรักสัตว์เลี้ยงให้ได้มาใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสัมผัสทะเลสวยๆ ของพัทยา ได้ทำเลที่พักที่สะดวกสบาย ใครที่กำลังหาที่พักมานอนชิลที่พัทยาอยู่ก็ลองตามมาเช็คอินที่นี่กันได้เลยค่ะ    

Somerset_pattaya-44  
ที่ตั้ง :   พัทยากลาง เลขที่ 528 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   
ราคา : เรื่มต้น 3,000++ บาท   
เบอร์ติดต่อ : 03 8 371 999   
LINE OA: @somersetpattaya   
เว็บไซต์ :  www.discoverasr.com/en/somerset-serviced-residence/thailand/somerset-pattaya      
เฟ้สบุ้ค :  www.facebook.com/somersetpattaya/      
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/4YJJSeG9h393gTPo7   

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน