bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Worawee Resort & Spa (วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง ติดริมน้ำเพชรบุรี

calendar_month 05 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,651 / รีวิวที่พัก

หากใครมีโอกาสมาเที่ยวที่อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี แล้วกำลังมองหาที่พักบ้านเป็นหลัง ติดริมน้ำ บรรยากาศดีต่อใจ แถมยังมีสระว่ายน้ำ และคาเฟ่ ท่ามกลางธรรมชาติอีก แนะนำเลย Worawee Resort & Spa (วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักแก่งกระจาน บ้านเป็นหลัง ติดริมน้ำเพชรบุรีcover800

Worawee Resort & Spa (วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ตั้งอยู่ อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งที่พักเงียบสงบ วิวธรรมชาติ แถมยังมีความเป็นส่วนตัว สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 3 รูปแบบค่ะ ทั้ง บ้านพูลวิลล่าริมน้ำ บ้านริมทาง บ้านวรกาญจน์ กับวิวบรรยากาศต้นไม้เขียวขจีที่สวยงามWORAWEE_RESORT_383เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ จะอยู่บริเวณด้านหน้าอยู่บริเวณห้องอาหารของทางที่พักเลยค่ะ แค่เข้ามาก็เห็นแล้วค่ะ ว่าเป็นที่พักตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ ค่ะWORAWEE_RESORT_366เรามาดูในส่วนของห้องพักกันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับห้องแรกคือ บ้านพูลวิลล่าริมน้ำ ที่แยกออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัวอย่างมากค่ะ ด้านหน้าจะมีสระสปาจากุซซี่ ที่เราสามารถไปเล่นได้แบบมีความไพรเวทเลยค่ะ พร้อมกับหันหน้าไปทางริมน้ำเพชรบุรีอีกด้วย5-1ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 6 ท่านด้วยกันค่ะ เป็นบ้านที่มีทั้งหมด 2 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำค่ะ ด้านล่างก็จะมีโถงไว้สำหรับนั่งเล่นชิล ๆ พักผ่อนหย่อนใจ มีเก้าอี้ให้นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ WORAWEE_RESORT_39ในส่วนของห้องนอนที่นี่ด้านล่างจะมีทั้งหมด 2 ห้องด้วยกันค่ะ ห้องนึงจะสามารถเปิดหน้าต่างออกไปแล้วนอนมองวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงเลย อีกห้องนึงก็จะเป็นวิวธรรมชาติที่เห็นทุ่งหญ้าแบบเขียวขจีเลยค่ะ ส่วนห้องด้านบนจะมีความกว้างขวางค่ะ และเห็นมุมสูง มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชิลกันอีกด้วย 6ไปดูในส่วนของบ้านถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่คือ บ้านริมทาง ใครจะมาเป็นเพื่อนก็สามารถพักได้ทั้งหลังเลยค่ะ หรือหากใครอยากพักผ่อนอยากได้ห้องพักด้านบนก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกันนะWORAWEE_RESORT_187ด้านในห้องตกแต่งแบบสบายตาค่ะ มีความกว้างขวาง จะมาพักกันแบบครอบครัว หรือเพื่อน ก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ พร้อมกับภูเขาได้จากชั้นด้านบนเลย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน WORAWEE_RESORT_154ตอนเช้า หรือตกเย็นสามารถออกมานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันที่บริเวณระเบียงได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ บอกเลยวิวดี ลมพัดเย็นสบาย มานั่งทานขนม พูดคุยใช้เวลากับครอบครัวได้จากตรงนี้เลยนะ WORAWEE_RESORT_168ดูห้องพักกันเสร็จแล้ว ไปเดินดูบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักกันบ้างค่ะ บริเวณตรงนี้จะมี สระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่าน้ำของที่นี่จะติดริมน้ำเรียกได้ว่าเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติแบบชิล ๆ ได้เลย มองไปทางไหนก็สบายตาสบายใจสุด ๆ WORAWEE_RESORT_260หรือจะมารับลมเย็น ๆ กันที่ชิงช้าวงกลมตรงนี้ได้ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งมุมนั่งเล่นที่อยากให้เพื่อน ๆ มาพักจริง ๆ มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมากWORAWEE_RESORT_247



หากใครมาพักผ่อนกันช่วงในวันหยุดทางที่พักก็มีคาเฟ่ด้วยนะคะ สามารถมาสั่งเครื่องดื่ม ขนม มานั่งทานกันบริเวณริมน้ำได้เลยค่ะ มีให้เราเลือกนั่งกันหลากหลายมุมเลยน้าาา สาว ๆ คนไหนเป็นสายถ่ายรูปแนะนำเอฟชุดมารัว ๆ เลยค่ะ แต่ละมุมสุดปปังงงง10

อากาศตอนเช้า ๆ ของที่พักดีม้ากกกกกกก เห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามาเลย

WORAWEE_RESORT_414ตอนเย็นใครในส่วนของวิลล่าจะมีการเปิดไฟรอบ ๆ บริเวณที่พัก มองไปแล้วดูสวย และโรแมนติกอย่างมากค่ะ มาว่ายน้ำแช่ตัวฟิน ๆ พร้อมวิวแม่น้ำที่ไหลผ่านจากหน้าห้องกันWORAWEE_RESORT_347-Enhanced-NRตอนเช้าทางที่พักก็มีบริการในส่วนของอาหารเช้าอีกด้วยค่ะ สามารถมาเลือกนั่งได้ตามสบายเลย ถ้าวันไหนคนเข้าพักเยอะก็จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ แต่ถ้าวันธรรมดาก็จะเป็นเซตอาหารเมนูค่ะ WORAWEE_RESORT_358

ไข่กระทะ กับข้าวต้มหมู อิ่มอร่อยกันยามเช้าก่อนเช็คเอาท์เลยยยย

WORAWEE_RESORT_372วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปาแก่งกระจาน
ที่ตั้ง : 188 หมู่ที่ 1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท 
โทร : 099-624-1491,097-964-6519
GPS : https://maps.app.goo.gl/LAkcRKqC2XMhrtoz8?g_st=il 

Website : https://www.woraweeresort.com

Facebook : https://www.facebook.com/WoraweeResort?mibextid=PzaGJu 

 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai