0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่พักสุดชิล ริมธรรมชาติ มีสไลเดอร์ลงน้ำ

calendar_month 04 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,736 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังวางแผนพาครอบครัวไปเที่ยวธรรมชาติริมน้ำ มีกิจกรรมในที่พัก พร้อมห้องพักให้เลือกหลายแบบ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่พักสุดชิล ริมธรรมชาติ มีสไลเดอร์ลงน้ำ จะปังแค่ไหนไปชมกัน!Cover-800 (11)

 

 

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน ตั้งอยู่ อ.แก่งกระจาน ติดริมน้ำ เป็นที่พักขนาดเล็กกระทัดรัด มีโซนพัก 2 ฝั่งด้วยกันค่ะ คือ ด้านบนส่วนตัว และ ริมน้ำ เป็นที่พักธรรมชาติล้อรอม เดินทางง่าย มีที่จอดรถ รวมไปถึงมีร้านอาหาร ขายของ อยู่บริเวณด้านหน้าอีกด้วย สำหรับที่นี่จะมีมีให้เลือกเข้าพักหลายรูปแบบค่ะ จะไปเป็นครอบครัวก็เหมาะ แก๊งเพื่อนก็ปังค่ะ Baan_Ingnam_198เรามาดูสำหรับห้องแรกกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ บ้านโซนส่วนตัว 6 ท่าน บริเวณด้านหน้ามีธรรมชาติล้อมรอบ มีเก้าอี้ให้นั่งเล่นเพลิน ๆ  ด้วยค่ะ บริเวณนี้จะมีความเงียบสงบค่ะ เพราะว่าจะเป็นโซนด้านบน ใครที่ชอบบรรยากาศเขียวขจีของต้นไม้ แนะนำเลยที่นี่ Baan_Ingnam_209สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 6 ท่านด้วยกันค่ะ โทนห้องพักมีการใช้โทนสีฟ้า ให้มองดูแล้วสบายตาค่ะ ซึ่งด้านในห้องจะมีเตียงใหญ่ 3 เตียงค่ะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลย ใครที่มากันเป็นชาวแก๊งรับรองปัง Baan_Ingnam_2

ห้องน้ำที่นี่กว้างขวางค่ะ แบ่งโซนออกได้ชัดเจน มีผ้าม่านกั้นซัดส่วนน้ำด้วยค่ะ พร้อมกับมีในส่วนของเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย 

Baan_Ingnam_1ด้านบนของบ้านมีในส่วนของระเบียงชั้นลอยอีกด้วยค่ะ สามารถขึ้นไปด้านบนนั่งทานอาหารกันได้ เพราะมีในส่วนของอ่างล้างจานไว้ให้ทำความสะอาดด้วยค่ะ Baan_Ingnam_17 (1)



สำหรับที่นี่มีในส่วนของสระว่ายน้ำให้เพื่อน ๆ ไว้ใช้บริการด้วยนะคะ แยกทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ เผื่อท่านไหนอยากมาเล่นน้ำออกกำลังกายก็เตรียมชุดมากันได้เลย Baan_Ingnam_71สำหรับห้องถัดไปเลยก็คือ จะอยู่ในโซนของริมน้ำค่ะ สามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 2 ท่านด้วยกัน เลือกได้ว่าอยากจะได้เป็นชั้นล่าง หรือชั้นบน ห้องกว้างค่ะ มีความตกแต่งสไตล์ลอฟท์ด้วยกัน เท่ ๆ สามารถเปิดหน้าต่างเห็นวิวด้านนอกด้วย โล่่งโปร่งสบายค่ะ Baan_Ingnam_126 (1)

ด้านในห้องก็มี เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน

Baan_Ingnam_127 (1)

ด้านหน้าห้องมีโต๊ะไว้ให้นั่งพักผ่อนชิล ๆ ทานอาหารกันด้วย 

Baan_Ingnam_129ในบริเวณเดียวกันกับทางทางที่พักโซนส่วนตัว มีคาเฟ่เล็ก ๆ น่ารักอยู่ด้วยค่ะ ด้านในดูอบอุ่นเหมือนกับอยู่ในบ้านของญาติ มานั่งพักผ่อนสั่งเครื่องดื่ม พร้อมขนม ทานกัน มีเมนูให้เลือกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ 8ในส่วนของบริเวณนี้จะเป็นลานที่ให้เรานั่งพักผ่อน ทานอาหารกันค่ะ ไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการในส่วนของเล่นน้ำ ทานอาหารได้เช่นเดียวกันนะคะBaan_Ingnam_194บรรยากาศบริเวณนี้ดีมาก ๆ เลยค่ะทุกคน นั่งทานอาหารไปชมวิวธรรมชาติ สายน้ำไป ใครที่พาลูกมาเล่นสามารถนั่งพักบริเวณตรงนี้แล้วดูได้แบบสบายหาห่วงเลยค่ะ Baan_Ingnam_190วันนี้เราจัดเต็มกันหลายเมนูเลย ที่นี่จะเน้นไปทางอาหารไทยด้วยกันค่ะ แต่ที่เน้น ๆ เลยที่อยากให้ได้ลองสักทานกันก็คือ ไข่ตุ๋นภูเขาไฟ ยำผักกูด ผัดผักกูดกุ้ง ปลาทอดกระเทียม ผัดฉ่าปลา แค่เห็นก็หิวแล้วววววBaan_Ingnam_162บริเวณตรงนี้ถือเป็นอีกไฮไลท์เลยก็ว่าได้ค่ะ คือ บริเวณสไลเดอร์ เด็ก ๆ เล่นแบบนี้จะต้องมันส์ ประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ แต่รบกวนใส่ชูชีพด้วยน้าาา เพื่อความปลอดภัยทางที่พักก็มีให้ยืมด้วยเช่นเดียวกันค่ะ 7อีกหนึ่งกิจกรรมของที่นี่เลยก็คือ การไปล่องเรือยาง ชมวิวธรรมชาติ พร้อมลงเล่นน้ำได้ด้วย จะเสียค่าบริการ 1,200 บาท 8-10  ท่านด้วยกันค่ะ Baan_Ingnam_84-1บ้านอิงน้ำรีสอร์ท
ที่ตั้ง : 27 หมู่ที 1 ซอย ปู่สาท ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท พร้อมอาหารเช้า + ฟรีชูชีพเล่นน้ำ
โทร : 081 190 8885
Facebook : https://www.facebook.com/BaningNumKaengKracan0811908885
GPS : https://maps.app.goo.gl/irV1APiEAGM2E5Hu7

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai