0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

TheKrajom (เดอะกระโจม) ที่พักแก่งกระจานริมน้ำ เต็นท์ติดแอร์สุดปัง พร้อมมีกิจกรรมล่องเรือ

calendar_month 05 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 8,410 / รีวิวที่พัก

ใครเป็นสายแคมป์ปิ้ง รักธรรมชาติ ห้ามพลาดที่พักนี้เลยค่ะกับที่พักสุดชิลอย่าง TheKrajom (เดอะกระโจม) ที่พักแก่งกระจานริมน้ำ เต็นท์ติดแอร์สุดปัง พร้อมมีกิจกรรมล่องเรือ เหมาะแก่การพาร่างกายมาชาร์จแบตในวันหยุดมาก ๆ จะบรรยากาศดี น่ามาเช็กอินขนาดไหนไปลุยกันเร็ว! cover-800 (10)

TheKrajom (เดอะกระโจม) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี ในแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งห้องพักที่นี่จะเป็นเต็นท์กระโจมหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แถมตอนนี้ยังมีในส่วนของบ้านริมน้ำเป็นห้องใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ 

The_Krajom_Kaeng_Krachan_512เดินทางมาถึงแล้วเราก็จะพบกับบริเวณล็อบบี้จะเป็นจุดติดต่อรวมไปถึงเป็นที่ไว้สำหรับนั่งทานอาหารอีกด้วยค่ะ มาถึงเหนื่อย ๆ ก็ขอมาดื่มน้ำก่อนเลย บอกเลยว่า welcome drink ของที่นี่อร่อยมากกกกกก สดชื่นสุด สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 16 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น บ้านริมน้ำ 2 หลัง กระโจม 13 หลัง โดมริมน้ำ 1 หลัง 14มาดูสำหรับห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ บ้านริมน้ำ ที่มีการตกแต่งน่ารัก เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ที่เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านอย่างมากค่ะ แถมด้านหน้าห้องยังมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวฟิน ๆ อีกด้วย The_Krajom_Kaeng_Krachan_225ด้านในมีความน่ารักมาก ให้ฟีลเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเบา ๆ เพราะมีมุมที่เราสามารถไปนั่งเล่นจิบชากับบริเวณหน้าต่าง มีเตียงเดี่ยว และโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ไว้ให้นั่งในห้อง ใครที่มากันเป็นคู่รักบอกเลยค่ะว่าห้องนี้ปังมาก พร้อมกับห้องน้ำในตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 11

ขอแวะแชะภาพกันสักนิด มุมนี้บอกเลยว่าปังงงงงงง ม้าากกกกกก น่ารักสุด ๆ 

The_Krajom_Kaeng_Krachan_445ถัดไปกันต่อค่ะ ใครที่เป็นสายนอนชิลท่ามกลางธรรชาติแนะนำเลยกับ กระโจม ที่มีสไตล์โบฮีเมี่ยน มีมุมให้นั่งเล่นสบาย ๆ บริเวณด้านหน้า สามารถเลือกได้ว่าจะเข้าพัก 2 คน หรือ 4 คน ก็มีเตียงให้เลือกค่ะ The_Krajom_Kaeng_Krachan_353ด้านในห้องมีความกว้างขวางมากค่ะ ใครเป็นแนวสายแคมป์ปิ้งรับรองจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งเครื่องปรับอากาศ โคมไฟ พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม และยังมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้านข้างเต็นท์อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งห้องที่สะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ 13

สิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม แถมยังมีผ้าถุงกระโจมอกให้สาว ๆ ได้ยืมใช้ด้วยน้าาาาาา 

12ด้านหน้าของกระโจม มีพื้นที่ให้เราไว้เดินเล่นชิล ๆ ได้ด้วย ใครอยากจะมาถ่ายรูป รับลมเย็น ๆ ก็ได้ทั้งหมดเลยล่ะ จะมาเป็นแก๊งเพื่อน ครอบครัว หรือกรุ๊ปใหญ่ ก็เหมาะมาก The_Krajom_Kaeng_Krachan_494 (1)



ทางที่พักยังมีในส่วนของห้องประชุมไว้สำหรับสัมมนาที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 45 ท่าน พร้อมโต๊ะ เก้าอี้ จัดประชุมกันเล็ก ๆ ได้สบายเลยThe_Krajom_Kaeng_Krachan_428

บริเวณนี้จะพลาดไม่ได้เลย คือ กองไฟ ตกกลางคืนสามารถมานั่งเล่นกันบริเวณนี้เลยค่ะ ให้ฟีลนั่งเล่นรอบกองไฟกับเพื่อน ๆ 

The_Krajom_Kaeng_Krachan_40 (1)มีมุมให้เรานั่งชิล รับลมด้วย หรือหากใครอยากจะลงเล่นน้ำบริเวณหน้าที่พัก สามารถยืมชูชีพกับทางที่พักได้เลยค่ะ ไปโดดน้ำเล่นกันได้อย่างชุ่มช่ำหัวใจเลยน้าาา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามจริง ๆ เลยค่ะ The_Krajom_Kaeng_Krachan_17สำหรับที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่รวมกิจกรรมอย่าง ล่องเรือยาง ไปด้วย เราสามารถมานั่งเล่นชิล ๆ ชมบรรยาศธรรมชาติ รับลมชมวิวกันได้ด้วยเช่นกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกมาก ๆ ใครที่มากันเป็นครอบครัวสามารถพาเด็ก ๆ มาด้วยเช่นกันนะคะ แต่รบกวนใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัยด้วยThe_Krajom_Kaeng_Krachan_133

อากาศดี๊ดี เลยทุกคนนนนน 

The_Krajom_Kaeng_Krachan_113กลับมาจากการล่องเรือสนุก ๆ ก็มานั่งทานอาหารเย็นกันต่อเลยค่ะ ที่นี่มีในส่วนของอาหารสไตล์ไทยให้เราทานกันด้วย วันนี้เราจัดเต็มกับเมนู แกงส้มผักกูด ไข่เจียวหมูสับ กระหล่ำปีผัดน้ำปลา ผัดฉ่าปลา น้ำพริกกะปิผักสด และบาบีคิวสูตรพิเศษของทางที่พัก บอกเลยอิ่มอร่อยมากกกกกกก The_Krajom_Kaeng_Krachan_388-Enhanced-NRTheKrajom (เดอะกระโจม)
ที่ตั้ง : 225/1 หมู่ 13 ต อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท / ท่าน รวมอาหารเย็น+BBQ เช้า แถมล่องเรือยาง
โทร : 0614532653
Facebook : https://www.facebook.com/TheKrajom/
GPS : https://maps.app.goo.gl/EwJAfELsP3e3ppBr7

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai