bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์) ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำเพชรบุรี ท่ามกลางธรรมชาติสุดชิล

calendar_month 03 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 4,722 / รีวิวที่พัก

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ใครอยากไปเที่ยวธรรมชาติสวยงาม หาที่พักแบบเงียบสงบพักผ่อนกันแบบครอบครัว วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์) ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำเพชรบุรี ท่ามกลางธรรมชาติสุดชิล ที่ด้านในมองไปทางไหนก็สบายตา มีกิจกรรมในที่พักแถมยังมุมถ่ายรูปเพียบ จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ blobid0-11.jpg

The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์) ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี กับวิวบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ และมีความเงียบสงบ สำหรับที่นี่จะมีห้องพักทั้งหมด 76 ห้องด้วยกัน แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ ทั้งเต็นท์ วิลล่า และห้องบนอาคาร แต่บอกเลยว่าบรรยากาศดีทุกแบบอย่างแน่นอน อีกทั้งด้านนอกยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ทุกคนออกไปแชะภาพด้วยค่ะ The_Tree_Riverside_509เดินทางมาถึงแล้วเรียบร้อย จะเห็นบริเวณล็อบบี้ ที่มีการตกแต่งออกแนวบาหลี ๆ กับหลังคาโค้งสีน้ำตาล มีมุมให้นั่งพักผ่อนกันชิล ๆ มองไปด้านในก็มีความสบายตาเป็นอย่างมากค่ะ เพราะมีต้นไม้ที่เขียวขจีล้อมรอบอยู่ The_Tree_Riverside_422 (1)เรามาดูสำหรับห้องแรกกันก่อนค่ะ สำหรับห้องนี้คือ เต็นท์ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 โซนด้วยกันค่ะ คือ โซนริมแม่น้ำ และโซนริมคลองธรรมชาติ ใครที่ชอบที่พักชิล ๆ เงียบสงบ พักท่ามกลางธรรมชาติบอกเลยว่าต้องประทับใจค่ะ ด้านหน้าห้องมีเก้าอี้ให้นั่งรับลมเย็น ๆ ด้วยน้าาาาาThe_Tree_Riverside_222ด้านในห้องขนาด 32 ตารางเมตร ขนาดกระทัดรัดพอดี เป็นเต็นท์หรูที่ด้านในสามารถเลือกได้ค่ะว่าต้องการเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่ บอกเลยค่ะว่าเตียงนุ่มมากกกกก นอนแล้วไม่อยากลุกไปไหนเลย ด้านในห้องก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน โซฟา เครื่องปรับอากาศ ใครที่ชอบฟีลนอนเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ นอนฟังเสียงฝน ลมเย็นสบาย แนะนำเลยค่ะ8



ไปดูห้องถัดไปกันบ้างดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ วิลล่า ขนาด 32 ตารางเมตร แยกออกเป็นหลัง ๆ สไตล์นอร์ดิก ด้านหน้าห้องมีเปลตาข่ายให้เรานอนชมวิวธรรมชาติได้อีกด้วยค่ะ รวมถึงมีโต๊ะและเก้าอี้ ไว้ให้นั่งจิบกาแฟยามเช้าได้อีกด้วย The_Tree_Riverside_108ด้านในห้องมีความน่ารัก ๆ กำแพงสีเทา มีผีเสื้อตกแต่งให้มีความน่ารัก ดูแลสวยมาก ๆ ค่ะ ซึ่งในห้องมีเตียง โซฟาด้วย และเราสามารถเปิดหน้าต่างออกไปมองเห็นสระบัว น้ำพุ ด้านนอกอีกด้วย นอนมองวิวธรรมชาติได้จากบนเตียงเลยนะคะ The_Tree_Riverside_64-Enhanced-NRตกเย็นเราก็มานั่งเล่น ชมวิวด้านนอกกันได้เลย บรรยากาศดีมากค่ะ มีเก้าอี้ให้นั่งชิล ๆ อีกด้วย มุมถ่ายรูปแต่ละมุมปังไม่ไหว ใส่ชุดน่ารัก ๆ มาแชะภาพแต่ละมุมกันค่ะทุกคน หรือใครอยากออกมาว่ายน้ำเล่น ออกกำลังกาย ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงนี้ด้วยเช่นกันค่ะ The_Tree_Riverside_172

สวยม้ากกกกกกกกกกกก

The_Tree_Riverside_511

และยังมีฟิตเนสอีกด้วย มาออกกำลังกายพร้อมเห็นวิว บรรยากาศ สีเขียวของต้นไม้กันค่ะ 

The_Tree_Riverside_136มาค่ะทุกคน มาถ่ายรูปเล่นกันดีกว่าค่ะ ด้านนอกของทางที่พัก แต่ละมุมสวย และอากาศดีมากเลยค่ะ ทั้ง มุมริมน้ำที่มีชิงช้าไว้ให้นั่งเล่นชิล ๆ มุมสะพานข้าม หรือสำหรับใครอยากหากิจกรรมทำ ทางที่พักมีในส่วนของจักรยาน ให้ยืมขี่กันรอบที่พักอีกด้วย หรือจะเป็นการพายเรือคายัคสามารถมาใช้บริการกันได้ไม่เสียค่าบริการค่ะ 9

อีกทั้งทางที่พักยังมีในส่วนมุมนั่งจิบไวน์ริมน้ำด้วยค่ะ อากาศดีมากเลยทุกคน ตอนเย็น ๆ นั่งมองสายน้ำ พร้อมวิวธรรมชาติอันสวยงาม 

The_Tree_Riverside_332สำหรับห้องอาหารของที่นี่มีชื่อว่า SAVIO Café & Restaurant มีในส่วนของด้านในและด้านนอกให้เราเลือกนั่งกันค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-22.00 น. มีอาหารหลากหลายสไตล์ให้สั่งทานกันค่ะ วันนี้เราจัดเต็มสั่งกันทานเพียบ อาหารแต่ละอย่างรสชาติอร่อยถึงเครื่อง ใครไม่อยากไปไหนไกลสามารถมาทานอาหารได้ในที่พักเลยค่ะ สะดวกสบายสุด ๆ 

10

บรรยากาศตอนเย็น ชิลมากทุกคน ลมพริ้ว ๆ เย็นสบาย 

The_Tree_Riverside_350อาหารเช้าของที่นี่ถ้าวันไหนแขกน้อยจะเป็นเซตเมนูให้เลือกสั่งทานกันค่ะ มีทั้ง สลัด ข้าวต้ม ไส้กรอก ไข่ม้วน และเครื่องดื่ม อิ่มจุก ๆ กันยามเช้าเลยยยยยยยยย The_Tree_Riverside_438สำหรับใครที่อยากหาที่พักบรรยากาศดี ๆ มีธรรมชาติล้อมรอบ อากาศสบาย ลมพัดเย็น ๆ ยิ่งในช่วงนี้ใกล้จะวันหยุดยาว ใครที่กำลังหาที่พักแก่งกระจานอยู่แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าจะได้พักผ่อนเต็มที่ มีความเงียบสงบจนต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอน 

The Tree Riverside Resort (เดอะทรี ริเวอร์ไซด์)

ที่ตั้ง : 301, ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 0918816615
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาแล้วแต่ช่วงขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่น)
Facebook : https://www.facebook.com/TheTreeRiversideResortKaengKrachan
Website : http://www.thetreeriverside.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/jgYKJF35pS5YaWa69

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai