La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 17 Apr 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 654 / hotel-review



ถัดมาอีกห้องเลยคือ Three-Bedroom Villa Suite ขนาด 220 ตารางเมตร สามารถพักได้ 6 ท่านด้วยกันค่ะ มีทั้งหมด 3 ห้องนอนห้องนอนเตียงเดี่ยว 2 ห้อง และห้องเตียงคู่ 1 ห้อง พร้อมห้องน้ำภายในห้องส่วนตัว อีกทั้งยังมีอ่างอาบน้ำอีกด้วยค่ะ พร้อมกับมีพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมกับมีสระว่ายน้ำที่อยู่บริเวณกลางวิลล่า พร้อมกับเก้าอี้นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ ถือว่าห้องนี้ตอบโจทย์สำหรับการมาเข้าพักผ่อนที่เป็นครอบครัว หรือจะเป็นแก๊งเพื่อนมาก ๆ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของคิดส์คลับ สระว่ายน้ำสไลเดอร์สำหรับเด็ก ๆ โต๊ะสนุ๊ก ไว้ให้มาใช้บริการอีกด้วยค่ะ 

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวใครอยากจะมาชิล ๆ กันบริเวณสระว่ายน้ำ ก็จะมี Piscina Pool Bar สามารถมาสั่งเครื่องดื่มม็อกเทล ค็อกเทล ได้บริเวณนี้เลยค่ะ ชิล ๆ กันได้La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวสำหรับเย็นนี้เราทานอาหารกันที่ Topazio Italiano & Gelato Bar เป็น Lounge Bar ที่มีขายทั้งอาหาร ขนม และเจลาโต้สไตล์อิตาลี และเครื่องดื่มที่มีแนวคิดมาจากอัญมณีต่างๆ จะอยู่บริเวณด้านล่างโซนเดียวกับล็อบบี้ค่ะ  La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวอาหารวันนี้จะมีเป็น Parma Ham & Melon Salad, Minestrone Soup, Lasagna Bolognese, Seafood Pizza, Pork Chop Steak (Baked Potato+BBQ Sauce)La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวหากใครอยากจะมานั่งบาร์ชิล ๆ ก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับขนม และเครื่องดื่มมีชื่อดังนี้ Espresso Crunchy Mousse, Chocolate Praline Choux, Panna Cotta ในส่วนเครื่องดื่มดังนี้ค่ะ Amethyst, Axinite, RubyLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวในส่วนของอาหารเช้าเรามานั่งทานกันที่ห้องอาหาร Zaffiro Restaurant มีอาหารแบบบุฟเฟต์ให้เลือกตักกันหลากหลายเมนูเลยค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว
La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวทางที่พักยังมีในส่วนของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สามารถขับรอบ ๆ ที่พักได้แบบเพลิน ๆ สามารถติดต่อขอยืมได้กับพี่พนักงานเดินรถรับส่งในที่พักได้เลยค่ะ รวมไปถึงร้อน ๆ ใครอยากจะหาไอศกรีมทานก็สามารถมาสั่งทานได้กันที่ MOLTO Premium GelatoLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

ใครมาเที่ยวพัทยาและอยากมาพักผ่อนในที่พักที่ทั้งสะดวกสบาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แนะนำที่ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่นี่นอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวกแล้ว ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่าครบ

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 666 หมู่ที่ 1 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038248111
Facebook : La Miniera Pool Villas Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.laminierapattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/j323XFAh2JLigbk8A

จองที่พัก ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai