bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริปเที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน นอนที่พักสุดหรู แวะทานอาหารอร่อย ล่องเรือไม้เที่ยวตะลุยดำน้ำสุดฟิน

calendar_month 20 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,393 / ทริปตัวอย่าง

pattaya800-1พัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตที่หลาย ๆ คนเมื่อนึกถึงทะเล จะต้องอยากไปเช็คอินมากเลยค่ะ ยิ่งตอนนีเข้าช่วงซัมเมอร์ เพื่อนๆคงจะหาที่เที่ยวคลายร้อนกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันนี้ชิลไปไหน แจกแพลน ทริปเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน นอนที่พักสุดหรู แวะทานอาหารอร่อย ล่องเรือไม้เที่ยวตะลุยดำน้ำสุดฟิน ให้เพื่อน ๆ ได้ไปตามรอยกัน ถ้าพร้อมแล้วลุยกันค่าาา! 


1
เราออกเดินทางด้วยรถส่วนตัวกันตั้งแต่เช้าค่ะ ทริปนี้บอกเลยว่าจัดเต็มสนุกครบรสอย่างแน่นอน ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องไปเต็มพลังกันก่อน คือ บ.บัวกลางใจ เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ไทยที่ให้กลิ่นอายความเป็นบาหลีนิดๆ จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่บึงบัวขนาดใหญ่ที่เป็นมุมถ่ายรูปหลัก บรรยากาศร้านก็จะแบ่งเป็นโซน Indoor และ Outdoor จะมีที่นั่งริมบ่อบัวสุดชิล

A7308057
สำหรับเมนูอาหารก็มีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำตกสูตรเด็ดที่ใครมาแล้วต้องลอง, อาหารจานเดียวหลากหลายเมนู, เบเกอรี่ และเครื่องดื่มร้อน-เย็น มาที่นี่คอนเฟิร์มเลยว่าได้ทั้งอิ่มอร่อยและได้รูปกลับไปเพียบแน่นอน A7308131
DJI_0283บ.บัวกลางใจ
ที่ตั้ง : 132/3 ม.11 ต.หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 
เปิดทุกวัน 10.00-19.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 0656952659 
Facebook : บ.บัวกลางใจ 
GPS : https://goo.gl/maps/2vT3bmqTW4fpxLaE9

สำหรับวันนี้เราจะต้องออกทริปดำน้ำกันในช่วงบ่าย เพื่อความสะดวกเราเลยนำกระเป๋าไปฝากไว้ที่ล็อบบี้ของทางที่พักก่อน ซึ่งเราเข้าพักกันที่ The Sanctuary Resort Pattaya,​ BW Signature​ Collection​ by Best Western​ (เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์​ เวสเทิร์น​) ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ห่างจากหาดพระตำหนัก 200 ม. ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เดินทางสะดวก และยังเดินทางไปเที่ยวได้ง่ายอีกด้วยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่มีการตกแต่งที่เรียบหรู เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้ง คู่รัก และครอบครัวมากค่ะDJI_0565สำหรับวันนี้เรานอนกันที่ห้อง Deluxe Partial Ocean View ขนาด 36 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงเลยค่ะ ด้านในห้องมีการตกแต่งที่สบายตาดูอบอุ่น ใช้โทนสีน้ำตาล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมไปถึงห้องน้ำของที่นี่กว้างขวางมากค่ะ_A737358_A737441บริเวณด้านล่างยังมีในส่วนของอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ให้ทุกคนที่เข้าพักมานั่งเล่นอีกด้วยค่ะ มองดูแล้วเพลินตามากเลยทุกคน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวมาก ๆ  เลยค่ะ _A737701ที่ตั้ง : 352, 430 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 065 959 3904
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Facebook : The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection
GPS : https://maps.app.goo.gl/Y7KyqTX338pgenRR8

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

ดีลราคาพิเศษ The Sanctuary Resort Pattaya

 

ฝากกระเป๋าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเดินทางมากันที่ แหลมบาหลีฮายกันต่อ ซึ่งเราจองจอยทัวร์ทริปล่องเรือ Tarajade รอบบ่าย 14.00-19.00 น. ไว้ค่าา เตรียมตัวขึ้นเรือกันได้เลยค่ะทุกคน จะมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ถือป้ายรอรับเราอยู่tara-jade-boat-9

ทริปนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศนั่งเรือหัวโถง ส่งตรงมาจากภาคใต้ อีกหนึ่งภูมิปัญญาที่ใกล้กลิ่นอายความเป็นท้องทะเลอย่างแท้จริงเลยค่ะ ด้านในกว้างขวาง มีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งกันเพียบ สำหรับทริปนี้มีทั้งแบบจอยกรุ๊ป และเหมาส่วนตัว 

tara-jade-boat-11

การเดินทางดำน้ำของเรา 1 รอบ จะอยู่ที่ประมาณ 5 ชั่วโมง ซึ่งจะเดินทางไป เกาะล้าน เกาะครก และเกาะสาก ค่ะ นั่งเรือกันไปแบบชิล ๆ เลย พร้อมชมบรรยากาศทะเลน้ำใส ลมพัดเย็นสบาย สำหรับการเดินทางจำเป็นจะต้องเช็คสภาพอากาศและดูหน้างานของในแต่ละวันที่เราเดินทางออกเรือไปด้วยค่ะ หากคลื่นสูงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงแพลนให้มีความปลอดภัยต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น 

tara-jade-boat-40สำหรับหาดแสม เกาะล้านจะเป็นจุดที่เราสามารถแวะจอดลงไปเดินเล่นพักผ่อนกันได้บนหาดค่ะ น้ำใส สีฟ้า มองไปแล้วสบายตา มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนเล่นน้ำกันเพียบเลยtara-jade-boat-53หาดแสม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และห้องน้ำ ให้บริการด้านบนด้วยค่ะ รวมไปถึงเก้าอี้ผ้าใบแบบชิล ๆ สามารถมานอนพักผ่อน อาบแดด หรือลงเล่นน้ำก็ได้เลย ชิลมาก ๆ tara-jade-boat-25พักผ่อนบนหาดแสมกันไปเรียบร้อยแล้ว เดินทางไปกันต่อค่ะ คราวนี้เราไปดำน้ำดูปลากันทุกคน ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ทางเรือมีเสื้อชูชีพให้เรายืม728275เรียกได้ว่าเป็น One Day Trip ล่องเรือไม้ที่เปิดประสบการณ์ใหม่แบบวันเดียวก็เที่ยวได้ เพราะเต็มอิ่มทั้งบรรยากาศ ได้ลงเที่ยวเกาะ ถ่ายรูปแบบปัง ๆ พร้อมกิจกรรมที่มีบนเรือ ดำน้ำชมปลาสวยงามอีกด้วยtara-jade-boat-56

ปิดท้ายด้วยการชมพระอาทิตย์ตก บนเรือเป็นอะไรที่รู้สึกสบายใจมากเลยค่ะ 

tara-jade-boat-48tara-jade-boat-64

 

 

เดินทางจากทริปเรือเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปหาอาหารทานกันค่ะ ที่ ร้านลุงไสว ซีฟู๊ด เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารชื่อดังอยู่ริมหาดจอมเทียน นั่งสบายๆ บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมานั่งทานกัน2-1ในส่วนของอาหาร มาทะเลแล้วก็ต้องเน้นหลักไปทาง อาหารทะเล ทั้ง กุ้ง หอย หมึก และอื่นๆอีกเพียบ เรียกได้ว่าจัดเต็มอิ่มอร่อยกันมากมายเลยทีเดียว 1-13-1

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 1, จอมเทียน 31/1 ถนนเลียบชายหาด, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เปิด-ปิด : 10:00–22:00 น.
เบอร์โทร : 038 231 398
Facebook : ร้านอาหารลุงไสว 1 สุดหาดจอมเทียน พัทยา
GPS : https://goo.gl/maps/edDdobUaaYF9yqeg9

 

ทานอาหารเสร็จแล้วเรียบร้อยเราก็เข้าไปเช็คอินที่โรงแรม พักผ่อนกันค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่สนุก ได้ออกทริปชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่งดงาม วันนี้ขอตัวไปนอนก่อนนะทุกคนนน

 




2

เวลาแห่งความสนุกหมดไปเร็วเหลือเกินค่ะ สำหรับเช้านี้เราทานอาหารกันไปเป็นที่เรียบร้อย เดินทางกันต่อไปเช็คอินก่อนกลับที่ The Oxygen (ดิ ออกซิเจน) มีพื้นที่กว้างขวาง เป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหาร มีเมนูให้เลือกครบทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ The_Oxygen_3
การตกแต่งเป็นสไตล์บาหลี คุมโทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น จะนั่งชิล มาพร้อมกับมุมถ่ายรูป หรือจะเดินลงไปเล่นที่หาดก็ได้ ในส่วนของโซนที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ใครที่อยากรับลมทะเลพร้อมชมวิวสวย ๆ ด้านนอกแนะนำเลย
The_Oxygen_26

มานั่งทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมกับชมวิวบรรยากาศดี ๆ ริมทะเลกันค่ะะะ

The_Oxygen_21The Oxygen (ดิ ออกซิเจน)
ที่ตั้ง : 400/1098 หมู่ที่ 12 ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เวลาเปิดบริการ : 10:00–22:00 น.
โทรศัพท์ : 063 174 9399
Facebook : The Oxygen Pattaya
GPS : https://goo.gl/maps/7dELi8KBE5HHTHy36

 

ถือได้ว่าเป็นทริป 2 วัน 1 คืนที่สนุกครบรสมากค่ะทุกคน ได้ไปเช็คอินคาเฟ่ ร้านอาหาร นอนที่พักสุดสบาย และยังได้ออก One Day Trip ดำน้ำชมปลาสวยงามที่เกาะล้านอีกด้วยค่ะ

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai