bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 09 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,486 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางง่าย คงเป็นที่ไหนไปไม่ได้..คือ พัทยา จ.ชลบุรี เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมไปถึงร้านอาหาร คาเฟ่สุดแสนอร่อย วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว มาฝากกับทุกคนไว้ไปปักหมุดเช็คอินกันช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงค่ะ ต้องสวยถูกใจอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างไปชมกัน! 

 

blobid0-34.jpg

1. Centre point prime hotel pattaya

(เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) 

 

มาเริ่มกันที่ที่พักแรกกันเลยดีกว่าค่ะ กับ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ตั้งอยู่ อำเภอนาเกลือ พัทยา เดินทางง่าย ติดถนนใหญ่ สำหรับการตกแต่งของที่นี่จะเน้นโทนสีฟ้า มีความโมเดิร์นมากค่ะทุกคน สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 475 ห้องด้วยกัน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูมไทป์ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก หรือครอบครัว ก็มีห้องรองรับแบบสบาย ๆ เลย ด้านในห้องพักมีความกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แยกโซนเป็นสัดส่วนดีมากค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีในส่วนของ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ เรียกได้ว่าหากใครมากันแบบครอบครัวจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ไฮไล์ของที่นี่คือ สวนน้ำคลื่นทะเลใจกลางเมืองพัทยา เหมือนยกเกาะฮาวายมาไว้ที่นี่ กับ The Wave Hawaii Wave Pool ที่นี่มีทั้งสไลเดอร์สุดมันส์ไว้ให้ทุกคนเล่นกัน แบ่งสระทั้งแบบผู้ใหญ่ และเด็ก พร้อมกับมุมถ่ายรูปปัง ๆ อีกเพียบ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวCentre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา)
ที่ตั้ง : 275 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท นาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038186888
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Facebook : Centre Point Prime Hotel Pattaya 
GPS : https://maps.app.goo.gl/MPwZXKe7UnMBDUX47

 

จองที่พัก เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

 

Beige02

2. The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection by Best Western

(เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น)

 

มาต่อกันที่ The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection by Best Western (เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น) ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ใกล้กับหาดพระตำหนัก 200 ม. การตกแต่งที่นี่มีความเรียบหรู ด้านล่างมีอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ใครมาตรงนี้ก็ต้องมาแวะชม นั่งมาแล้วเพลินมากค่ะ หากใครมากันเป็นครอบครัวขอแนะนำกับ ห้อง  Ocean Family Suite มีสองห้องนอน แยกสัดส่วนออกชัดเจนน มีมุมนั่งเล่นพร้อมโซฟานุ่ม ๆ อีกด้วยค่ะ ในส่วนของสระว่ายน้ำของที่นี่อยู่ด้านบนดาดฟ้าค่ะ เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูงเลย ช่วงเช้า และตกเย็นอากาศจะดีมาก รวมไปถึงมีมุมให้เรานั่งพักผ่อนอีกเพียบ พร้อมกับมีบาร์ และร้านอาหาร สามารถมานั่งสั่งอาหาร พร้อมเครื่องดื่มจิบกันได้แบบชิล ๆ เลยล่ะ10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว

The Sanctuary Resort Pattaya,​ BW Signature​ Collection​ by Best Western​ 
ที่ตั้ง : 352, 430 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 065 959 3904
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Facebook : The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection
GPS : https://maps.app.goo.gl/Y7KyqTX338pgenRR8

 

จองที่พัก เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

 

 

 

Beige03

3. InterContinental Pattaya

(อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท)

 

ถัดมากับ InterContinental Pattaya (อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก อยู่ติดกับชายหาดส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบชิล ๆ บริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักยังมีต้นไม้สีเขียวขจีที่มีความร่มรื่น มองไปแล้วสบายตาสุด ๆ ค่ะ การตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์ร่วมสมัยเหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว  ห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งวิวสวนและวิวทะเล แต่รับรองได้ว่าบรรยากาศดีทั้งหมดค่ะ แถมยังมีบริการอื่น ๆ อย่างสระว่ายน้ำ, คิดส์คลับ, ฟิตเนส และสปาอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว น่ามาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ ตกเย็นก็ไม่ต้องไปไหนไกลสามารถมานั่งสั่งอาหารทานกันได้ที่ ร้านอาหาร Infiniti Restaurant ที่นี่จะมีอาหารสไตล์เมอร์ดิเตอร์เรเนียน ที่รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ พร้อมกับวิวที่นั่งสามารถมองเห็นทะเลได้จากบนโต๊ะเลย ใครที่มาเที่ยวพัทยาและกำลังมองที่พักสำหรับครอบครัว  รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ เพราะเป็นที่พักที่บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ  10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวInterContinental Pattaya (อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : 437 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา พัทยา ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 038259888 
Facebook : InterContinental Pattaya Resort
เว็บไซต์ : https://pattaya.intercontinental.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/QQp2buFZo3XTSwFG7

 

จองที่พัก อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

 

Beige04


4. Health Land Resort & Spa

(เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา)

 

ที่พักพร้อมบริการสปาสุดผ่อนคลาย กับ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองพัทยา หาง่าย ติดถนนใหญ่ ด้านในที่พักบรรยากาศดี มีการตกแต่งเป็นในสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับความโมเดิร์น คุมโทนสีที่มองไปแล้วดูสบายตา ห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบด้วยกันค่ะ ทั้งวิวเมือง และวิวสวนสวยบรรยากาศธรรมชาติ ในส่วนของสระว่ายน้ำของที่นี่มีขนาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการได้ทั้ง ผู้ใหญ่ และสระเด็กเลย รวมไปถึงมีเก้าอี้ให้นอนอาบน้ำ หรือพักผ่อนอีกด้วย หากใครอยากจะสั่งเครื่องดื่มก็มีบาร์เล็ก ๆ ไว้ให้บริการค่ะ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ สปา เพราะมีการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Health Land มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายทั้งนวดไทย นวดเท้า นวดอโรมา ครบวงจรเลยค่ะ ช่วงบ่ายถึงเย็นก็สามารถไปใช้บริการของ คาเฟ่และร้านอาหารเปิดใหม่ ที่ชื่อว่า LUCUS มีอาหาร Mediterranean Cuisine ให้เราเลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย ด้านในก็บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวHealth Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 111/556 หมู่ 11, ซอยสุขุมวิท 50/1 หนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 033154999 
Facebook : Health Land Resort & Spa
GPS : https://goo.gl/maps/mVKhvh2g5mR8NK3G7 

 

 

จองที่พัก เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

Beige05


5. The Pattaya Glamper

(เดอะ พัทยา แกลมเปอร์)

 

เปลี่ยนบรรยากาศมากันที่ The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์) เป็นอีกหนึ่งที่พักในพัทยาที่แม้ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็เปลี่ยนฟีลเข้าพักแบบสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่มีความเป็นส่วนตัว เพราะมีห้องพักเพียง 8 หลังเท่านั้นค่ะ มีห้องพักที่สามารถเข้าพักได้ทั้งแบบ 2 ท่าน และ 4 ท่านด้วยกัน ด้านในเป็นเต็นท์กระโจมหรูติดแอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แต่หากใครอยากได้ความไพรเวทไปอีกละก็ขอแนะนำกับห้อง  T2 (1Kingbed Private Villa) ที่จะมีพื้นที่ศาลาไว้ให้เรามานั่งชิล ๆ แบบส่วนตัวพร้อมประตูเปิด-ปิด รวมไปถึงมีอ่างทรงสีเหลี่ยมให้เราได้เข้าไปแช่ตัวแบบฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่มีบริการ Refreshment ช่วงบ่าย มีทั้งน้ำสมุนไพร และขนมไทย ให้เราได้ทานกันช่วงบ่ายด้วยค่ะ บริเวณกลางที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ผู้เข้าพักสามารถเข้ามาใช้บริการกันได้เลย บรรยากาศดีมากเลยในช่วงเช้าค่ะ รวมไปถึงบริเวณรอบ ๆ ก็มีมุมถ่ายรูปปัง ๆ อีกเพียบ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวThe Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์)
ที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 28 แยก 1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 0922464144
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/BVkYkrz4333du6jM7

 



 

Beige06

6. Ozo North Pattaya

(โอโซ่ นอร์ธ พัทยา)

 

Ozo north pattaya (โอโซ่ นอร์ธ พัทยา) ที่พักแบบ Self-Service รายล้อมไปด้วยบาร์ ร้านอาหารรสชาติเยี่ยม และร้านค้าริมถนนมากมาย ที่นี่มีคอนเซ็ปต์คือต้องการให้ลูกค้าที่เที่ยวสนุกกันมาทั้งวันได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะมีเตียงนุ่มพิเศษเหมาะแก่การพักผ่อน และยังสามารถมองวิวทะเลได้แบบ 180 องศาจากปลายเตียง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นที่พักที่เหมาะกับสายท่องเที่ยว สายกิจกรรมมาก ๆ ค่ะ ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 406 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ ได้แก่ Superior, Deluxe Ocean View, Superior Family และ One Bedroom Suite มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านในห้องเป็นสีฟ้า มองไปแล้วสบายตามากค่ะ นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ ที่พักยังมีมุมถ่ายถ่ายรูปน่ารัก ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นมุมป้ายชื่อที่พักสีน้ำเงินขนาดใหญ่, มุมหมากรุกยักษ์ หรือจะถ่ายบริเวณริมสระว่ายน้ำก็บรรยากาศดีสุด ๆ สายโซเชียลถูกใจแน่นอนค่ะ10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวOzo north pattaya (โอโซ่ นอร์ธ พัทยา)
ที่ตั้ง : 240/43 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 038419419, 038419499 
Facebook : OZO North Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.ozohotels.com/pattaya
GPS : https://g.page/ozo-north-pattaya?share

 

 

จองที่พัก โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

 

Beige07

7. Kram Pattaya

(คราม พัทยา)

 

ที่พักดีไซน์เก๋อย่าง Kram Pattaya (คราม พัทยา) ตั้งอยู่ในพัททยาเหนือ ระดับ 5 ดาว ที่มีคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งเป็นสไตล์ซานโตรินี คุมโทนสีขาวครามสมชื่อที่พัก มองแล้วสบายตาสบายใจ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบบนอาคารที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ หรือห้องพักที่สามารถเปิดประตูแล้วเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย หรือจะเป็นห้องพักแบบ 2 ห้องนอน เหมาะแก่การมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัวเขาก็มีให้บริการครบเลยค่ะ นอกจากนี้เขายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนส , สระว่ายน้ำที่มีให้บริการถึง 3 สระ มีสระ Infinity Pool ที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ และวิวทะเลพัทยาแบบปัง ๆ แถมใครเป็นสายคอนเทนต์ เขาก็มี Floating Breakfast อาหารเช้าที่เสิร์ฟมาในรูปแบบแพลอยน้ำเก๋ ๆ ไว้ให้บริการ เป็นที่พักที่ทั้งวิวสวย สะดวกสบาย มุมถ่ายรูปเพียบ น่ามาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวKram Pattaya (คราม พัทยา) 
ที่ตั้ง : 88/17-18, ตำบล นาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,499 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038 226 241
Facebook : Kram Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.krampattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/qbkDuaDE555FSC3X9

 

จองที่พัก คราม พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

 

Beige08

8. Somerset Pattaya

(โรงแรมซัมเมอร์เซ็ทพัทยา)

 

Somerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ทพัทยา) ตั้งอยู่บริเวณพัทยากลางค่ะ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลพัทยา เดินทางสะดวกมากเลยค่ะ การตกแต่งภายในจะเน้นใช้โทนสีน้ำเงินขาวให้บรรยากาศของทะเล ซึ่งที่นี่มีทั้งหมด 24 ชั้น ห้องพักทั้งหมด 324 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก 10 รูปแบบด้วยกันค่ะ ห้องด้านในกว้างขวาง เรียบหรู บางรูมไทป์ ภายในห้องก็จะมีในส่วนของครัว , เครื่องซักผ้า ให้ด้วยค่ะเหมาะกับใครที่อยากพักระยะยาวห้องนี้ก็ตอบโจทย์สุดๆ ไฮไลท์คือสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวทะเลพัทยาได้แบบพาโนราม่าเกือบ 360 องศากันเลยล่ะค่ะ ความเก๋คือเขามีสวนน้ำธีมโจรสลัดที่มาพร้อมกับเรือลำใหญ่มีปืนฉีดน้ำ มีสไลเดอร์ให้น้องๆ หนู ๆ ได้สนุกกันด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากค่ะ อีกทั้งยังสามารถชมวิวทะเลพัทยาได้อย่างสวยงาม ยิ่งในช่วงพระอาทิตย์ตกเป็นบรรยากาศที่ประทับใจมากๆ และเมื่อพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าก็จะปรากฏแสงไฟของเมืองพัทยาที่ส่องประกายขึ้นมาพร้อมกับแสงไฟของสระว่ายน้ำที่สวยงาม   10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวSomerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ทพัทยา)
ที่ตั้ง : พัทยากลาง เลขที่ 528 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : เรื่มต้น 3,000++ บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
เบอร์ติดต่อ : 03 8 371 999
LINE OA: @somersetpattaya
เว็บไซต์ : www.discoverasr.com/en/somerset-serviced-residence/thailand/somerset-pattaya
Facebook: www.facebook.com/somersetpattaya/
GPS : https://goo.gl/maps/4YJJSeG9h393gTPo7

 

Beige09

9. Renaissance Pattaya Resort & Spa

(เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

 

Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)  ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน ด้านหน้าของที่พักอยู่ติดกับชายหาดบ้านอำเภอ ชายหาดสาธารณะที่มีความเงียบสงบเหมือนเป็นหาดส่วนตัว มีการออกแบบตกแต่งไตล์โมเดิร์น โดยอิงจากหมู่บ้านชาวประมง ใครที่มาพักที่นี่ก็จะรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ เหมือนมาพักบ้านเพื่อนเลยค่ะ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาหารเย็นของที่นี่จะเป็นแบบอลาคาร์ทซึ่งเราจะไปทานกันที่ห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill ห้องอาหารที่สามารถชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกดินได้สวยที่สุด มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งพรีเมียมบาร์บีคิว, อาหารตะวันตก, อาหารทะเล รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพ ใครอยากมาทานอาหารเย็นพร้อมชมวิวสวย ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวRenaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 3, นาจอมเทียน, เมืองพัทยา อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 038259099 
Facebook : Renaissance Pattaya Resort & Spa
เว็บไซต์ : https://www.renaissancepattaya-th.com/
GPS : https://goo.gl/maps/Hc4rw6i6AAbP61Bd6

 

จองที่พัก เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

 

 

Beige10

10. Golden Tulip Pattaya Beach Resort

(โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท)

 

ปิดท้ายด้วย Golden Tulip Pattaya Beach Resort (โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท) ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ติดหาดวงศ์อมาตย์เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร มีรูปแบบให้เลือกพักหลากหลาย สามารถเลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ละห้องมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่รับรองว่าทุกห้องกว้างขวาง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการเข้าพักมาก ๆ ค่ะ อีกทั้ง ด้านนอกที่พักมีส่วนของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการลงมาเล่นน้ำกันแบบชิล ๆ พร้อมกับถ่ายรูปแบบปัง ๆ แต่ละมุมเลย สำหรับใครที่เป็นสายชิล อยากมาทานอาหารเย็นพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมทะเล ก็สามารถมาได้ที่ S'more beach bar ร้านอาหารริมทะเลที่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว วิวยังสวยสุด ๆ บรรยากาศยามเย็นคือโรแมนติกมากกก เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-23.00 น. ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวเหมาะสำหรับการชวนครอบครัวมากพักผ่อนมากค่ะ 10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว10 ที่พักพัทยา บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัวGolden Tulip Pattaya Beach Resort (โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 469 หมู่ 5 นาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038 199 390
Facebook : Golden Tulip Pattaya Beach Resort
เว็บไซต์ : https://pattaya-beach-resort.goldentulip.com/th/
GPS : https://goo.gl/maps/t95q86YXPx2ihJZm7

 

 

จองที่พัก โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai