bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว เซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต (Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket) ที่พักภูเก็ตบรรยากาศสุดโรแมนติก

calendar_month 21 ต.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 58,557 / รีวิวที่พัก


ช่วงนี้ฝนซาแล้วนะคะ ใครที่กำลังคิดถึงทะเลสวยๆ ของภาคใต้ เตรียมตัวเก็บเสื้อผ้าไปเที่ยวกันดีกว่า เพราะวันนี้ชิลไปไหนจะพาไปสัมผัสท้องทะเลสีฟ้าและฟ้าสีครามที่ เซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต (Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket) ที่พักสุดหรูชมวิวทะเลภูเก็ต พร้อมแล้วก็หยิบบิกินี่และแว่นกันแดดตามมากันเลย
karok_dive


 
เซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต (Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket) ตั้งอยู่บนหน้าผาที่เงียบสงบทางตอนเหนือของหาดป่าตอง จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักกายพักใจ ส่วนใครที่อยากสัมผัสแสงสีในป่าตองก็สามารถเดินทางไปสัมผัสได้
 

 
ในส่วนห้องพักของเซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต (Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket) นั้นมีให้เลือกถึง 9 แบบ ตอบสนองทั้งลูกค้าคู่รักที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกกันสองคนหรือครอบครัวที่ต้องการวิลล่ากว้างขวางเหมือนอยู่บ้าน การตกแต่งเน้นเรียบง่าย เน้นใช้งานไม้ ทำให้บรรยากาศภายในห้องอบอุ่น แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีอ่างอาบน้ำกับฝักบัวทุกห้อง ตามไปชมบรรยากาศของห้องพักแต่ละห้องกันเลยค่ะ


ซูพีเรีย


เริ่มจากห้องพักแบบ ซูพีเรีย ที่มีจำนวนทั้งหมด 69 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมกับอ่างอาบน้ำที่มีประตูเชื่อมต่อกับห้องนอนได้ เหมาะกับคู่รักที่ต้องการมาสวีตในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีให้เลือกทั้งแบบเตียงคิงไซส์สุดสวีตหรือเป็นแบบทวินเบ้ด เตียงเดี่ยว 2 เตียง ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย ทีวีและเคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี 

ดีลักซ์โอเชี่ยนเฟสซิ่ง


ต่อด้วยดีลักซ์โอเชี่ยนเฟสซิ่ง ที่มีจำนวนทั้งหมด 78 ห้อง โดยแต่ละห้องมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ตกแต่งเรียบง่าย เน้นใช้สีเข้มจากงานไม้ ตัดด้วยผนังสีอ่อน มีระเบียงที่สามารถชมวิวทะเลได้สวยงาม และห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและบริการในห้องพักประกอบด้วยทีวีและเคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศที่แยกปรับได้ ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี
 
 

พรีเมียมดีลักซ์


ส่วนใครที่ชอบการตกแต่งแบบโมเดิร์นเน้นใช้สีสันสดใสแนะนำห้องแบบพรีเมียมดีลักซ์  ซึ่งมีทั้งหมด 27 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ทั้งหมด 45 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสีฟ้า น้ำเงิน เทา ผสมผสานสีอ่อนของไม้ วิวของห้องนี้จะเป็นวิวสระว่ายน้ำค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องปรับอากาศที่แยกปรับได้ ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการต่างประเทศ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม ตู้นิรภัยในห้องพักและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ โดยห้องนี้สามารถพักได้สูงสุด 3 ท่าน เหมาะกับครอบครัวพ่อแม่ลูกมาพักที่นี่ได้เลย



พรีเมียมดีลักซ์โอเชียนเฟสซิ่ง


ส่วนคู่รักคู่ไหนที่อยากชมวิวทะเลสุดโรแมนติกแนะนำห้องนี้เลยค่ะ พรีเมียมดีลักซ์โอเชียนเฟสซิ่ง ห้องนี้จะตกแต่งเหมือนกับ พรีเมียมดีลักซ์ แต่ที่ต่างกันคือวิวทะเลที่สามารถชมได้จากระเบียง โดยห้องนี้มีจำนวนทั้งหมด 46 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ 45 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบไปด้วย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องปรับอากาศที่ปรับแยกได้ ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการต่างประเทศ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม ตู้นิรภัยในห้องพักและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ


พรีเมี่ยมดีลักซ์สปา


และสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกยิ่งขึ้น อยากได้ห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำริมระเบียง แนะนำห้องนี้เลยค่ะ พรีเมี่ยมดีลักซ์สปา โดยมีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง แต่ละห้องมีมีพื้นที่ 42 ตารางเมตร ห้องพักเน้นความเรียบง่ายแต่โรแมนติกด้วยอ่างอาบน้ำริมระเบียงชมวิวท้องทะเลที่กว้างไกล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย  ทีวีและเคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศที่แยกปรับได้ ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

พรีเมียมดีลักซ์สวีท


 
ห้องต่อไปที่เราจะพามาชมคือห้องพรีเมียมดีลักซ์สวีทค่ะ ห้องนี้กว้างถึง 110 ตารางเมตร  การตกแต่งเน้นใช้สีเทา สีฟ้า และสีอ่อนของไม้ ทำให้บรรยากาศดูสบายตา สดชื่น ห้องแบ่งพื้นที่เป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องปรับอากาศที่ปรับแยกได้ ทีวีจอแบนที่มีช่องรายการต่างประเทศ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องเป่าผม ตู้นิรภัยในห้องพักและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ
 
 
ดีลักซ์แฟมิลี่สวีท


และสำหรับใครที่ยกครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ เล็ก 4 คน มาเที่ยวแนะนำห้อง ดีลักซ์แฟมิลี่สวีท ที่มีพื้นที่รวม 84 ตารางเมตร  แบ่งเป็น 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่น รวมถึงโต๊ะอาหาร 4 ที่นั่ง โดยห้องนอนแรกจะเป็นห้องแบบเตียงคิงไซส์ค่ะ มีระเบียงที่สามารถนอนชมวิวทะเลที่สวยงาม
 



ห้องนอนห้องที่ 2 จะเป็นเตียงเดี่ยวแบบ 2 เตียง สามารถนอนชมวิวทะเลที่สวยงามได้เช่นกัน


 
และห้องนั่งเล่นกลางที่เชื่อมต่อห้องนอนห้องที่ 1 และห้องนอนห้องที่ 2 สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ประกอบไปด้วย  ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกต่างหาก ทีวีและเคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย 
 

ดีลักซ์พูลวิลลา 1 ห้องนอน


 
ไปชมห้องพักแบบพูลวิลล่ากันบ้างค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศสวย โรแมนติก วิวเทพมากๆ เริ่มจาก ดีลักซ์พูลวิลลา 1 ห้องนอนที่เขามีเพียง 5 หลังเท่านั้น ใครกำลังหาที่พักมาฮันนีมูนแนะนำวิลล่าหลังนี้เลยค่ะ โดยวิลล่ามีพื้นที่ถึง 180 ตารางเมตร แบ่งเป็นส่วนของห้องนอน ส่วนนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว แค่เปิดประตูห้องไปก็จะพบสระว่ายน้ำและวิวทะเลในมุมมองแบบพาโนราม่า สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายไม่เสียค่าใช้จ่าย 
 



สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซซี่บรรยากาศสุดโรแมนติกเกินคำบรรยาย




ดีลักซ์พูลวิลลา 2 ห้องนอน


 
ปิดท้ายด้วย ดีลักซ์พูลวิลลา 2 ห้องนอนสุดหรูเหมาะกับครอบครัวที่อยากมาสัมผัสความโรแมนติกและความสะดวกสบายด้วยมีพื้นที่กว้างขวางถึง 255 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอนเตียงแบบคิงไซส์มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกว้างขวางที่สามารถชมวิวทะเลจากมุมสูงแบบพาโนราม่า พร้อมกับห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร


 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าประกอบไปด้วยทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ระหว่างประเทศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายไม่เสียค่าใช้จ่าย 


ภายในเซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต  ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องอาหาร บรรยากาศสุดโรแมนติก เช่น ห้องอาหารบลูแปซิฟิกที่ติดอยู่กับสระว่ายน้ำ Blue Sapphire ให้บริการอาหารนานาชาติและเอเชีย  ห้องอาหารทับทิมรอยัลไทยควิซีนซึ่งให้บริการอาหารไทยพื้นเมืองแบบชาวใต้ในบรรยากาศสบายๆ และ เลทส์รีแลกซ์ เลานจ์สุดโรแมนติกริมสระว่ายน้ำชมวิวทะเล ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกจึงทำให้ที่นี่เป็นจุดที่ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้สวยงามอีกแห่งหนึ่งของภูเก็ตเลยล่ะค่ะ


 
เลทส์รีแลกซ์ เลานจ์ ที่ให้เราได้ชมวิวของภูเก็ตแบบพาโนราม่า มีที่นั่งแบบส่วนตัวสามารถมาจิบค็อกเทล นั่งเอนกาย กุมมือชมวิวพระอาทิตย์ตก เป็นวิวระดับล้านที่ต้องเดินทางมาชมด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าสวยเพียงไหน
 

 
นอกจากนี้ยังมีบริการ สปา ฟิตเนส ห้องประชุม สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ คิดส์คลับ รถรับส่ง รถกอล์ฟให้บริการภายในที่พักเพราะที่พักตั้งอยู่บนเนินเขา ใครอยากออกกำลังกายมาพักที่นี่กลับไปกล้ามเนื้อขาของคุณจะแข็งแรงมากๆ แต่ถ้าไม่อยากเดินก็นั่งรถกอล์ฟได้เลยค่ะ


 
บรรยากาศโรแมนติกและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบนี้ ก็ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองที่ เซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต  แล้วคุณจะหลงรักภูเก็ตจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะค่ะ


ที่ตั้ง : เซ็นทาราบลูมารีนรีสอร์ทและสปา ภูเก็ต290/1 ถ.พระบารมี ป่าตอง ภูเก็ต
โทร : 0-7637-0400
เว้บไซต์ : http://www.centarahotelsresorts.com/th/centara/cmp/

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน