0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านอิจิโกะ-บ้านอิจิเอะ ที่พักแม่ริมสไตล์เรียวกังญี่ปุ่น พร้อมอ่างไม้ออนเซน เห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามา ใน Mori Natural Farm

calendar_month 16 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 758 / รีวิวที่พัก

MoriNaturalFarm800 2พาทุกคนไปพักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ กันที่แม่ริม เชียงใหม่ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำเลยกับ บ้านอิจิโกะ-บ้านอิจิเอะ เรียวกัง พร้อมอ่างไม้ออนเซน ในที่พัก Mori Natural Farm (โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่)ใครที่อยากมาพักผ่อนที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแนะนำเลยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักแม่ริมสไตล์ญี่ปุ่น มีห้องพักพร้อมออนเซน
  • บรรยากาศดีเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีคาเฟ่ และกิจกรรมในที่พัก

สำหรับที่ตั้งของ บ้านอิจิโกะ-บ้านอิจิเอะ ที่พักใน Mori Natural Farm (โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่) จะอยู่ที่ อำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นฟาร์มสเตย์สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากพักผ่อนท่ามกลางต้นไม้สีเขียวขจี อากาศสบาย ๆ แนะนำเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว อบอุ่น รวมไปถึงมีทั้งน้องหมา (ฮาชิ มิกิ อัยมิ โบชิ) น้องแมว และน้องไก่อีกด้วย ถือว่าเราได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง1



บ้านอิจิโกะ-บ้านอิจิเอะ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกันแบบคู่รัก เพื่อนรัก และครอบครัวมาก ๆ เพราะด้านในเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง จะเห็นว่าที่พักของที่นี่จะเน้นบรรยากาศสบาย ๆ เน้นการใช้สีน้ำตาลในการตกแต่ง มีความโฮมมี่สไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นเลยค่ะ วันนี้เราพาทุกคนมาพักกันที่ บ้านอิจิโกะ เรียวกัง พร้อมอ่างออนเซนไม้ ด้านในตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นมาก ๆ เลยค่ะ ใช้โทนสีสบายตารู้สึกผ่อนคลาย เน้นวัสดุไม้ เสื่อทาทามิ และกลิ่นอายความเป็นภาคเหนือผสมผสานไป3บ้านอิจิโกะ หลังนี้ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ขนาดกำลังพอเหมาะ มาพร้อมกับครัวเล็ก ๆ ด้านในห้องที่มีอุปกรณ์ที่ครบครัน ท่านไหนอยากอุ่นอาหารก็สะดวกสบายเลยค่ะ พร้อมกับอ่างล้างจานสะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ หรือหากใครซื้อของมาแล้วอยากจะแช่อาหารทางที่พักของมีตู้เย็นไว้ให้บริการด้วยค่ะ 2บริเวณตรงนี้มีมุมเอาไว้ให้เรานั่งเล่นด้วยนะคะ เป็นแบบเสื่อพร้อมโต๊ะและเก้าอี้นั่งสไตล์ญี่ปุ่นเลยค่ะ หน้าต่างสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้จากในห้องเลย หน้าบ้านเห็นวิวหุบเขาแบบพาโนรามา 180 องศา เป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนจริง ๆ เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน  5ใครอยากจะถ่ายรูปเป็นสายคอนเทนต์ที่พักของที่นี่เป็นชุดยูกาตะ และชุดกิโมโนเอาไว้ใส่ให้ถ่ายรูปในสวนสวยรอบ ๆ บ้านอีกด้วยค่ะ เห็นดอกไม้ ต้นไม้แล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ เลย บอกเลยว่าแชะภาพไปลงโซเชียลยอดไลก์พุ่งอย่างแน่นอน7

สวนสวยมีมุมทางเดินน่ารัก ๆ ด้วยน้า 

8ไฮไลท์ของที่นี่เลยที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้กับ เรียวกังญี่ปุ่นพร้อมอ่างไม้ออนเซนแบบเติมน้ำร้อน มีกระจกให้เรามองเห็นวิวด้านนอกอีกด้วยค่ะ มุมนี้มองแล้วเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริง ๆ เลยแต่เดินทางไปแค่เชียงใหม่เท่านั้นค่ะ 64สำหรับท่านไหนอยากพาเพื่อนพาแฟนมาพักผ่อนหาที่เที่ยวกันที่แม่ริม เชียงใหม่ แนะนำ บ้านอิจิโกะ ที่นี่เลยนะคะ ส่วนท่านที่มากันเป็นครอบครัว หรือมากับแก๊งเพื่อน ๆ 4-6 คน แนะนำกับ บ้านอิจิเอะ เป็นบ้านเรียวกัง สไตล์ญี่ปุ่นโบราณหลังใหญ่เลยค่ะ 9

มีบ่อน้ำแร่ออนเซนขนาดใหญ่แช่ได้พร้อมกัน 4 คน มีห้องนอนแบบเตียง และห้องนอนฟูก ฟุตง บนเสื่อทาทามิแบบญี่ปุ้นแท้ 

1110
ตอนเช้า ๆ มานั่งมุมนี้มองวิวเพลินมากค่ะ 

12

รับรองว่าบรรยากาศดี อบอุ่นเหมือนมาบ้านญาติ ห้องพักสบายเหมือนไปญี่ปุ่น รวมไปถึงที่นี่ยังมีคาเฟ่ และกิจกรรมอื่น ๆ ให้เราได้มาเช็คอินอีกด้วยน้า 

ที่ตั้ง : 88 9 ตำบล โป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
สนใจติดต่อ : คุณปอ คุณเมี่ยง 0955357491 
Facebook : https://www.facebook.com/Morinaturalfarm
GPS : https://maps.app.goo.gl/WhdRv1mMpb8KQYhY6

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai