0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ณ เวลา ราชบุรี (Navela Hotel) ที่พักในตัวเมืองราชบุรี เดินทางง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยว

calendar_month 11 ต.ค. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 448 / รีวิวที่พัก

Navela800

ราชุบุรีจังหวัดใกล้กรุงที่มีที่เที่ยวมากมายวันนี้เราจะพาหลีกหนีความวุ่นวายไปสัมผัสความสโลว์ไลฟ์พักกายพักใจที่ราชบุรีกับ ณ เวลา ราชบุรี ที่พักที่ทำให้เราอยากหยุดเวลาให้นานแสนนาน

HIGHLIGHT
  • ที่พักในตัวเมืองราชบุรีเดินทางง่าย
  • มีห้องประชุมสัมนาที่สามารถรองรับได้ถึง 1,200 คน

สำหรับทำเลที่ตั้งของ ณ เวลาราชบุรีตั้งอยู่ในตัวเมืองราชบุรี ตั้งอยู่ห่างเถ้าฮงไถ่ประมาณ 5 กิโลเมตร กาดวิถีชุมชนคูบัว 9 กิโลเมตร และห่างจากอุทยานหินเขางูประมาณ 10 กิโลเมตร ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยตั้งอยู่ท่ามกลางวิวทุ่งนาสีเขียวขจี บรรยากาศเหมาะกับการมาพักกายพักใจ

Navela_Hotel_83



แค่ก้าวเข้ามาก็พบกับความน่ารักของน้องหมีจาก Teddy House ที่มายืนต้อนรับเรา ซึ่งกิมมิคเก๋ๆ ของที่นี่คือเขาจะเปลี่ยนชุดน้องหมีไปตามเทศกาลสำคัญ

Navela_Hotel_8

ล็อบบี้โปร่งโล่งสบายมีน้องหมีเท็กดี้มานั่งรอต้อนรับเรา ระหว่างเช็คอินเราก็ได้รับการต้อนรับเป็นเวลคัมดริงค์น้ำมะตูมหวานเย็นชื่นใจ

1

สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 46 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior room ขนาด 29 ตารางเมตร, Superior with balcony room ขนาด 37 ตารางเมตร, Suite with balcony room ขนาด 55 ตารางเมตร

ซึ่งห้องพักแบบแรกที่เราจะพาไปชมคือห้องSuite with balcony room ขนาด 55 ตารางเมตร ห้องนี้พักได้ 3 คนค่ะ โดยจะมีเตียงใหญ่ 1 เตียงและเตียงเล็ก 1 เตียง ห้องพักตกแต่งผสมผสานความเป็นไทยด้วยผนังห้องเก๋ๆ ที่จำลองฝาปะกนแบบบ้านเรือนไทยและใช้โทนสีขาวครีมทำให้สบายตาเตียงนอนนุ่มนอนสบาย จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบและที่สำคัญทีวีในห้องนี้เป็นสมาร์ททีวีดูเน็ตฟลิกซ์ได้ด้วย

Navela_Hotel_42

มีระเบียงพร้อมเก้าอี้ให้นั่งชมวิวทุ่งนาและภูเขา มองไปแล้วสบายตาผ่อนคลายมากๆ ค่ะ

Navela_Hotel_51

ภายในห้องมีทั้งตู้เย็น ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน กาแฟซอง แปรงสีฟันยาสีฟันเป็นต้น ส่วนห้องน้ำเขาจะแยกห้องอาบน้ำและห้องสุขาพร้อมกับมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย

2

มาดูอีกห้องกับห้องSuperior room ขนาด 29 ตารางเมตรห้องนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ค่ะเตียงใหญ่นอนสบาย ไม่มีระเบียงนะคะแต่มีหน้าต่างกระจกพร้อมผ้าม่านให้ชมสวนด้านนอกได้ ในห้องมีทีวีแบบสมาร์ททีวีพร้อมสิ่งอำนวยความาสะดวกที่ครบ

Navela_Hotel_55

ห้องน้ำแบบชาวเวอร์และเรนชาวเวอร์พร้อมระบบน้ำร้อน น้ำเย็น แชมพูสระผมและเจลอาบน้ำ พร้อมกับเครื่องใช้สอยภายในห้องน้ำที่ครบครัน

Navela_Hotel_60

มาดูบริการส่วนกลางกันค่ะกับสระว่ายน้ำสวยเก๋ที่ใช้ลวดลายของผ้าพื้นเมืองมาออกแบบสะท้อนอัตลักษณ์ของราชบุรีผ่านสถาปัตยกรรม

Navela_Hotel_23

และที่นี่ยังมีสวนดอกไม้รักษาใจที่ปลูกพันธุ์ไม้ไทยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมะลิ พิกุล มณฑา ลำดวน คูณ กุหลาบ กระท่อมปีบ ชมนาด และยังมีโซนสะพานบัวให้ชมความสวยงามของบัวหลวงที่ผลิบานให้เราได้ชม

Navela_Hotel_30

อีกทั้งที่นี่ยังมีการปลูกพืชผักปลอดสารพิษภายในโรงแรมและนำมาประกอบเป็นเมนูอาหารอร่อยให้เราได้ทานโดยวันนี้เราจะพาไปชิมเมนูสุดอร่อยกันที่ห้องอาหารครัวทอข้าวของที่พักกันค่ะ

Navela_Hotel_66

โดยเมนูที่เราสั่งมาในวันนี้ได้แก่ แกงส้มชะอมกุ้งและสายบัวรสจัดจ้าน ฉู่ฉี่ปลากระพง เต้าหู้โฮมเมดผัดพริกเกลือซึ่งเป็นเต้าหู้ที่ทางโรงแรมทำเองบอกเลยว่าอร่อยมากๆ เต้าหู้เนื้อเนียนนุ่มไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ต่อด้วยผักบุ้งทอดกรอบน้ำยำที่เขาใช้ใบผักบุ้งขนาดใหญ่ที่ทางที่พักปลูกเองมาทอดจนกรอบเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำยำรสจัดจ้าน น้ำพริกลงเรือพร้อมผัดสดอร่อยสุดๆ ปิดท้ายด้วยหมั่นโถทอดจิ้มกับสังขยาที่ทางโรงแรมทำเองอร่อยมากๆ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00-22.00 น. สำหรับอาหารเช้าเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00-10.00 น.ภายในร้านยังมีบริการจัดเลี้ยงที่รองรับได้ตั้งแต่ 10-200 คนพร้อมมีคาราโอเกะให้บริการอีกด้วย

Navela_Hotel_67
Navela_Hotel_73

นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมนาที่รองรับได้ 1,200 คน ที่ชาร์จรถอีวี คาเฟ่ และมีลานจอดรถที่รองรับได้สูงสุดถึง 500 คัน

3

ณ เวลา ราชบุรีที่พักที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้มาใช้เวลาแห่งความสุข พักผ่อน ทานอาหารอร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อให้เป็น ณ เวลาที่ทุกคนจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ณ เวลา ราชบุรี 
ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 5 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี
ราคา : เนิ่มต้น 1,250 บาท
เบอร์ติดต่อ : 032-206599, 032-206899
เว็บไซต์ : https://www.navelahotel.com/
เฟ้สบุ้ค : https://www.facebook.com/NavelaHotel
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/civxXuPyHBkrHjAE7




จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

 

 

 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน