0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Social camp ราชบุรี ที่พักสไตล์แคมป์พร้อมหมูกระทะและเครื่องดื่มไม่อั้นฟรี!

calendar_month 11 ต.ค. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 496 / รีวิวที่พัก

 

Socialcamp800

ที่พักพร้อมฟรีหมูกระทะและเครื่องดื่มไม่อั้นมีจริงเหรอ? บอกเลยว่ามีจริงค่ะอยู่ที่ราชบุรีนี่เองกับ Social camp ราชบุรี ที่จัดหนักจัดเต็มให้เรากินอิ่ม นอนหลับแบบคุ้มสุดๆ อยากรู้ว่าจะคุ่มแค่ไหนตามไปชมกันเลย

HIGHLIGHT
  • ที่พักราชบุรีที่จัดเต็มหมูกระทะและเครื่องดื่มไม่อั้นทานฟรีกันไปเลย
  • แถมมีดนตรีสดให้ฟังทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ด้วยนะ

 

 


ทำเลที่ตั้งของที่พักอยู่ในตัวเมืองราชบุรีใกล้กับอุทยานหินเขางู โดยสามารถมองเห็นวิวเขางูจากตัวที่พักได้เลยค่ะ โดยรูปแบบของที่พักจะเป็นสไตล์เต็นท์ติดแอร์มีให้เลือกทั้งแบบเต็นท์ห้องน้ำส่วนตัวและเต็นท์ห้องน้ำรวม

Social_Camp_Ratchaburi_74



เมื่อมาถึงก็มาเช็คอินรับกุญแจเต็นท์ที่ล็อบบี้กันก่อนเลยค่ะ ซึ่งบริเวณล็อบบี้ก็เป็นที่ทานหมูกระทะตอนเย็นและทานอาหารเช้า มีตู้แช่เนื้อสัตว์ผัก โต๊ะวางน้ำจิ้มและตู้ไอศกรีมรอเราแล้วค่ะ ซึ่งจะทานได้ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. โดยหลังจากรับกุญแจเต็นท์ปุ๊บเขาก็จะให้กระติกน้ำแข็งมา 1 ใบและแก้ว 2 ใบ/เต็นท์ เอามาใส่น้ำแข็งและเครื่องดื่มฟรีได้ตลอดการพักเลยล่ะค่ะ

1

เต็นท์ที่เราจองมาเป็นเต็นท์ที่มาพร้อมห้องน้ำส่วนตัวที่อยู่หลังเต็นท์ค่ะในเต็นท์มีเครื่องปรับอากาศ  พัดลม น้ำดื่ม ผ้าขนหนู ทิชชู่และครีมอาบน้ำให้

Social_Camp_Ratchaburi_4

ที่นอนจะเป็นแบบฟูก หมอน ผ้าห่ม สะอาด นอนสบายตัวมากๆ ค่ะ

Social_Camp_Ratchaburi_27

ส่วนห้องน้ำจะอยู่บริเวณด้านหลังของเต็นท์ค่ะ แยกโซนสุขากับฝักบัวอาบน้ำที่มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นให้

2

มีโต๊ะที่นั่งบริเวณหน้าเต็นท์ติดริมบึงบัวบรรยากาศดีมากๆ

Social_Camp_Ratchaburi_32

Social_Camp_Ratchaburi_41

เราเดินถ่ายรูปเล่นกันจนถึงเวลาหกโมงเย็นก็ถึงเวลาแห่งการปาร์ตี้หมูกระทะกันแล้วค่ะโดยทางที่ัพักจะจัดโต๊ะหมูกระทะของเต็นท์แต่ละหลังไว้ไห้

Social_Camp_Ratchaburi_54

ถึงเวลาก็ไปตักอาหารมาได้เลยมีทั้งเนื้อหมู ไก่ และซีฟู้ด ทั้งกุ้ง หมึกจัดเต็มมากๆ พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ และเครื่องดื่มที่มีทั้งแอลกอฮอลล์และน้ำอัดลมที่เติมได้ไม่อั้นกินจุกๆกันไปเลย 3 ชั่วโมง

3

นอกจากนั้นยังมีอาหารทานเล่นอย่างเฟรนช์ฟราย นักเก็ต ป๊อบคอร์นและไอศรีมทานได้ไม่อั้นเช่นกันค่ะ

Social_Camp_Ratchaburi_57

ชิ่งช่วงตอนเย็นอากาศเย็นสบายนั่งปิ้งหมูกระทะฟินๆ พร้อมฟังเพลงดนตรีสดเพราะๆ ที่เขาจะมีให้ฟังในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ก็ทำให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนสุดประทับใจกันแล้ว

Social_Camp_Ratchaburi_63

Social_Camp_Ratchaburi_72

Social_Camp_Ratchaburi_82

หลังจากอิ่มอร่อยและพักผ่อนอย่างเต็มที่จากเมื่อคืน เช้านี้เราก็ตื่นมาทานอาหารเช้าสุดเก๋ไก๋สไตล์ดีไอวายที่เขาให้เราได้ลองทำเมนูไข่ไม่ว่าจะเป็นไข่กระทะ หรือออมเล็ตได้ด้วยตัวเอง ทำไม่ยากค่ะเพราะมีวิธีทำแปะไว้ให้ มีกระทะมีเครื่องเคียงและไข่ให้พร้อมสามารถดีไอวายอาหารเช้าสไตล์เราได้เองเลย นอกจากนี้ยังมีข้าวต้ม ขนมปัง น้ำผลไม้นม ให้ทานได้ไม่อั้นกันอีกบอกเลยว่าเป็นมื้อเช้าที่อิ่มอร่อยและสนุกมากๆ 

ความประทับใจยังไม่หมดเท่านั้นพอเช็คเอาท์ปุ๊บทางที่พักก็ให้เราเลือกแคคตัสกลับบ้านได้อีกเต็นท์ละ 1 ต้น

4

เป็นที่พักที่เกินคำว่าคุ้มจริงๆ ค่ะกับ Social camp ราชบุรี พักที่นี่ฟรีหมูกระทะและเครื่องดื่มไ่ม่อั้น ใครอยากหาที่พักนอนชิลใกล้กรุงพร้อมกับทานหมูกระทะฟรีๆ แบบนี้ก็ไปกันได้เลย

 

Social camp ราชบุรี
ที่ตั้ง : ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี
ราคา : เต็นท์ห้องน้ำรวม วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี ราคา 1,250 บาท/คน / วันศุกร์ - วันอาทิตย์ 1,450 บาท/คน (รวมบุฟเฟ่ต์หมูกระทะเครื่องดื่มไม่อั้นและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า)
เต็นท์ห้องส่วนตัว วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี ราคา 1,350 บาท/คน / วันศุกร์ - วันอาทิตย์ 1,650 บาท/คน (รวมบุฟเฟ่ต์หมูกระทะเครื่องดื่มไม่อั้นและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า)
เด็ก 7 - 11 ขวบราคา 600 บาท/คน พร้อมที่นอนเสริม
เบอร์ติดต่อ : 088-5522388,084-3168364 ,081-4565647
เฟ้สบุ้ค : Social camp ราชบุรี
พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/vPqiFUWQRv2SrG269

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน