0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Cirrus Valley Hill Resort (เซอรัส วัลเล่ย์ ฮิลล์ รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อสุดชิล เห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามา

calendar_month 20 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 262 / รีวิวที่พัก

Cirrus800เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนกันที่เขาค้อ ยิ่งช่วงนี้บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย แนะนำเลยกับที่พัก Cirrus Valley Hill Resort (เซอรัส วัลเล่ย์ ฮิลล์ รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อสุดชิล เห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามา ด้านในจะเป็นยังไงตามไปลุยกัน

HIGHLIGHT
  • ที่พักเขาค้อสไตล์บาหลี บรรยากาศเงียบสงบ 
  • มีอ่างให้แช่ตัวแบบฟิน ๆ 
  • มีชุดหมูกระทะให้บริการ

Cirrus Valley Hill Resort (เซอรัส วัลเล่ย์ ฮิลล์ รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ ด้วยความที่เป็นที่พักที่อยู่บนเนินภูเขา เวลาฝนตกเราจะได้เห็นวิวหมอกจากมุมสูงเลย แถมยังมีอากาศที่เย็นสบายอีกด้วยค่ะ ที่นี่จะเน้นตกแต่งออกแนวบาหลี ๆ มองภาพจากมุมสูงบอกว่าสวยมากเลยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_46บอกเลยค่ะว่าใครที่หาที่พักเงียบสงบ แนะนำที่นี่เลย เพราะมีเพียง 10 ห้องเท่านั้นค่ะ จะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัวก็มีห้องรองรับสำหรับทุกคนเลยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_2เดินทางมาถึงแล้ว เราก็เดินเล่นบริเวณรอบ ๆ กันก่อนค่ะ ที่นี่มีมุมนั่งเล่นชิล ๆ ไว้ให้เดินเล่น ถ่ายรูปเพียบเลย นั่งรถมาเหนื่อย ๆ บอกเลยว่าเห็นวิวธรรมชาติไป หายเหนื่อยเลยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_38มาถึงแล้วทางที่พักก็จะมีบริการเซตขนมยามบ่าย ให้เราด้วยค่ะ จะทานที่บริเวณล็อบบี้ หรือด้านในห้องก็สามารถแจ้งพี่ ๆ ได้เลย ยามบ่ายได้ขนมรองท้องก็พร้อมลุยต่อค่ะ Cirrus_Valley_Hill_39

 



เราพาทุกคนไปดูกับห้องแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ จะเป็นแบบห้องพักชั้น 2 การตกแต่งของที่นี่จะเน้นแบบบาหลี ๆ ค่ะ เน้นการใช้สีน้ำตาล มีรังนกหน้าห้องไว้ให้เรานั่งเล่นแบบชิล ๆ อีกด้วย Cirrus_Valley_Hill_43สำหรับห้องนี้คือ 202 เป็นห้องด้านบน ตรงกลางค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่ใครมาพักที่นี่แล้วแนะนำเลยค่ะ เพราะว่าจะสามารถเห็นวิวบริเวณระเบียงได้แบบพาโนรามาเลย เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกันค่ะ ใครมากันเป็นคู่แนะนำเลยน้า รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ Cirrus_Valley_Hill_20ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล มีความบาหลี ๆ มีเตียงตั้งอยู่ตรงกลางห้องซึ่งจะตรงกับจุดที่เราสามารถเปิดประตูไปแล้วนอนวิวธรรมชาติได้จากบนเตียงเลยค่ะ ด้านในห้องมีมุมน่ารัก ๆ ให้เราไว้นั่งเล่นถ่ายรูปอีกด้วยน้า ถูกใจสายคอนเทนต์มาก ๆ เลยค่ะ ถ้าวันไหนไปพักแล้วเจอฝนตกเตรียมตัวเห็นวิวหมอกได้เลยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_35ความพิเศษอีกอย่างของห้องนี้ที่จะพลาดไม่ได้ที่จะแนะนำกับเพื่อน ๆ เลยก็คือ ห้องน้ำที่นี่ใหญ่มากเลยล่ะทุกคน แยกโซนออกชัดเจน มีอ่างอาบน้ำที่สามารถแช่ตัวไปแล้วมองเห็นวิวสวนด้านนอกอีกด้วยนะ อ่างล้างมือก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแย่งกันใช้กันเลยค่ะ เพราะมีให้สองอ่างด้วยกัน Cirrus_Valley_Hill_25

เขาค้อช่วงนี้อากาศดีแล้วนะทุกคน ใครที่อยากมีสัมผัสอากาศดี ๆ แบบนี้แนะนำเลยค่า 

Cirrus_Valley_Hill_32ตื่นเช้ามาเราก็สามารถมาดริปกาแฟตรงระเบียงได้เลย ทางที่พักมีให้บริการค่ะ อากาศตอนเช้าหนาว ๆ ได้ดื่มกาแฟอุ่น ๆ เป็นอะไรที่ลงตัวแบบบอกไม่ถูกเลย Cirrus_Valley_Hill_33เราไปห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้ใครที่มาเป็นครอบครัวพลาดไม่ได้เลยค่ะ กับห้องเต็นท์โดม ที่สามารถเข้าพักได้ 4 ท่านด้วยกัน จะมาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็พักผ่อนได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_36บอกเลยว่าเต็นท์โดมหลังนี้ใหญ่มากกกก กว้างมากกก ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะอึดอัด มีเตียงด้านล่าง และชั้นด้าน เตียงนอนก็นุ่มสบาย และความปังอีกอย่างของห้องนี้เลยก็คือ มีเก้าอี้นวดให้ส่วนตัวในห้องเลยค่ะ ใครขับรถเหนื่อย ๆ มาต้องใช้บริการเลยCirrus_Valley_Hill_10การตกแต่งของที่นี่ก็ยังคงเน้นความเป็นบาหลี มองไปแล้วสบายตาค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่เพียงเท่านั้นยังมีห้องน้ำส่วนตัว และมุมนั่งเล่นที่สามารถมองเห็นวิวได้จากในห้องอีกด้วยค่ะ cirrus1ด้านนอกก็มีระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถมานั่งเล่นชิล ๆ หรือตอนเย็นจะสั่งอาหารขึ้นมาทานก็ได้ค่ะ ทางที่พักมีชุดหมูกระทะให้บริการด้วยน้า และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ มีอ่างจากุซซี่ที่ตั้งอยู่บริเวณระเบียงให้เราได้นอนแช่ตัวไปมองวิวธรรมชาติด้านนอกได้อีกด้วยนะคะ Cirrus_Valley_Hill_9ปลายฝนต้นหนาวนี้ใครที่กำลังหาที่พักเขาค้ออยู่ก็แนะนำ เซอรัส วัลเล่ย์ ฮิลล์ รีสอร์ท เพราะห้องพักสบาย มีอ่างอาบน้ำแช่ตัวฟิน ๆ บรรยากาศเงียบสงบ แถมตอนเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลก็มีอาหารให้บริการในที่พักอีกด้วยค่ะ Cirrus_Valley_Hill_3Cirrus Valley Hill Resort (เซอรัส วัลเล่ย์ ฮิลล์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 53 หมู่ 4 ต.เขาค้อ ตำบล เขาค้อ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
ราคา : ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 0611234235
Facebook : Cirrus Valley Hill Resort
GPS : https://maps.app.goo.gl/dPJZgYRK9GevSaSE9

 

จองที่พัก Cirrus Valley Hill Resort ออนไลน์ที่นี่

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai