0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Akirynya Resort (อคีรีณยา รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ บรรยากาศสุดอบอุ่น ต้อนรับสัตว์เลี้ยง

calendar_month 07 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 113 / รีวิวที่พัก

Akirynya800ใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวเขาค้อ เพชรบูรณ์ในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ อยากจะแนะนำกับที่พัก Akirynya Resort (อคีรีณยา รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ บรรยากาศสุดอบอุ่น ต้อนรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด แถมยังเข้าฟรีอีกด้วยค่ะ ด้านในจะชิลขนาดไหนไปลุยกันค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักเขาค้อ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง ไม่มีค่าใช้จ่าย 
  • บรรยากาศดี มีลานสำหรับน้องหมาให้วิ่งเล่น
  • มีชุดหมูกระทะให้บริการ

Akirynya Resort (อคีรีณยา รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ด้านบนเขาค้อ บอกเลยว่าที่นี่ให้อารมณ์เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติที่มีความอบอุ่น พร้อมกับมีธรรมชาติล้อมรอบที่สวยงามให้เราได้พักผ่อนกันจริง ๆ ค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีเพียง 7 ห้องด้วยกันค่ะ ใครที่กำลังหาที่พักเขาค้อที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอยู่แนะนำเลย เพราะว่าสามารถพาน้องหมา น้องแมวมาฟรีไม่เสียค่าบริการเลยค่ะ Akirynya_Resort_43พอมาถึงแล้วจะมีน้อง ๆ สุดน่ารักซึ่งเป็นน้องหมาของพี่เจ้าของที่นี่ออกมาต้อนรับ วิ่งเล่นกับเรา บอกเลยนะทุกคนน้อง ๆ เฟรนลี่มากกกก ใครชอบหมามาแล้วจะต้องใจฟูอย่างแน่นอนค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันค่ะ คือ Top View และ Family Akirynya_Resort_11พามาดูกับห้องแรกกันก่อนค่ะ ห้องนี้คือ Top view ค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ เน้นการตกแต่งแบบสบาย ๆ โทนสีห้องสบายตา มีเตียงนอนขนาดใหญ่สุดแสนจะนุ่ม พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านในห้องครบเลยค่ะ มาพักผ่อนได้แบบสบาย ๆ พกแค่เสื้อผ้ามาก็พักผ่อนชิลเลย Akirynya_Resort_2



ห้องพักของที่นี่จะเน้นเป็นวิวภูเขาทั้งหมดเลยค่ะ จะได้นั่งมองธรรมชาติ สีเขียวขจีมองไปแล้วสบายตาสุด ๆ เลยค่ะ ตอนเช้าตื่นมานั่งระเบียงรับลมชมวิวกันได้แบบฟิน ๆ เลยAkirynya_Resort_23

ห้องน้ำที่นี่ก็สะอาดมาก ๆ ค่ะ มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้บริการด้วยนะ

Akirynya_Resort_1ขอบอกก่อนเลยค่ะว่าที่นี่มีระเบียงห้องที่กว้างมาก มีโต๊ะไว้ให้บริการด้วยจะมานั่งทานข้าว อ่านหนังสือ หรือนั่งชิล ๆ ก็เลือกได้เลยมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะAkirynya_Resort_4สามารถมานอนเปล อ่านหนังสือ มองวิวธรรมชาติ ใครที่อยากมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายจากความเหนื่อยล้า ที่นี่จะทำให้ทุกคนชาร์จแบตกลับไปจริง ๆ ค่ะ Akirynya_Resort_36มาดูต่อกันดีกว่าค่ะ กับห้อง Family Room สำหรับห้องนี้จะเหมาะสำหรับการมาพักกันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนมาก ๆ ค่ะ เพราะด้านในจะสามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 4 ท่านด้วยกันเลยค่ะ เน้นการตกแต่งที่เป็นแบบลอฟต์เท่ ๆ ด้านในมีความกว้างขวางค่ะ มีเตียงใหญ่ 2 เตียงด้วยกันค่ะ Akirynya_Resort_37

สามารถเปิดประตูออกไปแล้วมองเห็นวิวภูเขาได้แบบนี้เลยน้า 

Akirynya_Resort_40

มีห้องน้ำใน ที่ขนาดกำลังพอเหมาะ แถมยังสะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่นอีกด้วยค่ะ 

Akirynya_Resort_39ตกเย็นก็สามารถมานั่งทานอาหาร ชิล ๆ กันบริเวณระเบียงนี้ได้เลยค่ะ มีกาน้ำร้อน และไมโครเวฟเผื่อเอาไว้อุ่นอาหารได้อีกด้วยนะคะ Akirynya_Resort_41สำหรับที่พักของที่นี่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงแล้ว ก็ยังมี Dog Playground สนามหญ้ากว้างขวาง ให้น้อง ๆ ได้มาปลดปล่อยพลังวิ่งกันได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ มีทั้งเป็นเนิน วิ่งรอดยาง และที่สำคัญมีรั้วกั้นชิด ปลอดภัยหายหวงได้เลยค่าาาAkirynya_Resort_26มาที่นี่แล้วไม่ต้องออกไปไหนไกลก็สามารถทานอาหารอร่อย ๆ ได้ในที่พักเลยค่ะ ที่นี่จะมีเซตหมูกระทะ และกับข้าว ที่เป็นแบบโฮมเมด เหมือนมาทานกับข้าวบ้านญาติเลยค่ะ บอกเลยว่าแต่ละเมนูอร่อยเด็ดอย่างแน่นอน มานั่งทานข้าวไปพร้อมวิวบรรยากาศสวย ๆ บนเขาค้อกันค่ะ ท่านไหนที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยเช่นกันนะคะ แต่อาจจะต้องโทรแจ้งกับทางที่พักไว้ก่อน เผื่อจะได้จัดเตรียมอาหารได้ถูกค่ะ Akทานข้าวเสร็จแล้วเราก็มาเดินเล่นในสวนของที่นี่กันค่ะ บอกเลยว่าร่มรื่นมาก ๆ ใครที่ชอบต้นไม้ ชอบความเขียวขจีแบบนี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนAkirynya_Resort_20-1Akirynya_Resort_17ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศดี ๆ บนเขาค้อท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักสบาย และยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีก แนะนำกับที่นี่เลย อคีรีณยา รีสอร์ท ที่ให้ฟีลเหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ พี่ ๆ เจ้าของน่ารักเป็นกันเอง ถ้ามีโอกาสต้องมาสักครั้งค่ะ 

Akirynya Resort (อคีรีณยา รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง 2/2 หมู่ 6 แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280
โทรศัพท์ : 0877166665
ราคา : เริ่มต้น 2,700 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางที่พัก)
Facebook : https://www.facebook.com/akirynya/
GPS : https://maps.app.goo.gl/862z9LpHEHKPP3CGA

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai