0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kirirhom Khaokho (คีรีรมย์ เขาค้อ) ที่พักสุดหรู ห้องนอนสบาย ใกล้กังหันลมเขาค้อ

calendar_month 07 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 212 / รีวิวที่พัก

Kirirhom800 Kirirhom Khaokho (คีรีรมย์ เขาค้อ) ที่พักสุดหรู ห้องนอนสบาย ใกล้กังหันลมเขาค้อ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักกันสักครั้งค่ะ เพราะวิวดี อากาศสบาย แถมยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พักอีกด้วย 

HIGHLIGHT
  • วิลล่าหรูขนาดใหญ่ อยู่บนเนินภูเขา
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่ 
  • มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวฟิน ๆ ทุกห้อง

Kirirhom Khaokho (คีรีรมย์ เขาค้อ) ตั้งอยู่ ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ อยู่ใกล้กับทุ่งกังหันลม เป็นวิลล่าสุดหรูขนาดใหญ่ที่อบู่บนเนินเขา พร้อมกับวิวล้อมรอบได้ด้วยธรรมชาติ ที่นี่จะเน้นการตกแต่งแนวโมเดิร์นที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ให้ทุกมุมของที่พักสามารถเห็นวิวได้แบบ 360 องศาเลยค่ะ โดยการเดินทางไปแต่ละห้องจะมีรถให้บริการส่งถึงห้อง โดยเราจะจอดรถยนต์ส่วนตัวไว้บริเวณด้านบนค่ะ KIRIRHOM_Khaokho_4เดินทางมาถึงแล้วเราก็ขึ้นมาบริเวณชั้นล็อบบี้เพื่อมาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 18 ห้อง 4 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น Airstream Glamping , Romantic Mountain View Villa , Pool Villa , 2 Bed Room Pool VillaKIRIRHOM_Khaokho_7



พาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันเลยค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Pool Villa ที่หลาย ๆ คนถ้ามาแล้วจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวิลล่านนี้มีขนาด 105 ตารางเมตร มีสระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่น overflow หัวสปา จากุชชี่ที่สามารถเปิดประตูแล้วลงสระได้เลยค่ะ KIRIRHOM_Khaokho_89บอกเลยว่าห้องนี้มีความกว้างขวาง โทนสีอ่อนให้ความรู้สึกสบายตา มีเตียงนอนขนาดใหญ่อยู่กลางห้องทำให้เราสามารถเปิดหน้าต่างแล้วเห็นวิวธรรมชาติได้จากบนเตียงเลยค่ะ แบ่งสัดส่วนห้องออกได้อย่างชัดเจน พร้อมมีที่นั่งให้เราไว้พักผ่อนบริเวณริมประตูกระจกด้วยค่ะ ห้องน้ำก็กว้างขวางแยกโซนเปียก และโซนแห้งออกจากกัน KR1-1สามารถแช่ตัวได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะที่นี่ ขอแอบกระซิบนะทุกคนว่าห้องน้ำกว้างมากกกกก ที่นี่จะเน้นการใช้กระจกล้อมรอบที่พักเพื่อให้เราได้เห็นวิวธรรมชาติได้จากรอบห้องเลยค่ะ ถือว่าเก็บรายละเอียดได้ดีสุด ๆ KIRIRHOM_Khaokho_44

พร้อมมีสบู่ แชมพู บาธบอม มินิบาร์ ให้บริการ อีกทั้งห้องนี้ยังมีทีวี Netflix ให้ดูด้วยนะ 

KR2มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Romantic Mountain View Villa ขนาด 95 ตารางเมตร เหมาะสำหรับกาเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ห้องนอนกว้างขวาง มีพื้นที่เยอะ เตียงนอนขนาดใหญ่ สะดวกสบาย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากเลยค่ะKIRIRHOM_Khaokho_34

ด้านในห้องน้ำก็กว้างขวาง มีอ่างให้เราไว้แช่ตัวด้วยนะ 

KIRIRHOM_Khaokho_37ห้องสุดท้ายที่เราจะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ Airstream Glamping เป็นแบบรถบ้านมีพื้นที่เป็นส่วนตัว จะแยกตัวห้องนอนที่เป็นรถบ้าน และห้องน้ำออกจากกันค่ะ ใครที่อยากเปลี่ยนฟีลนอนกลางป่าแบบนี้ห้องนี้ก็แนะนำเลยน้า พร้อมมีมุมให้นั่งเล่นด้านหน้าบ้านด้วยค่ะ KRดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูโซนคาเฟ่ร้านอาหารกันบ้างดีกว่าค่ะ โดยมีชื่อว่า ลอยรมณ์ แขกด้านนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นกันค่ะ มีพื้นที่นั่งสบาย ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ ที่นี่มีเมนูขนม เครื่องดื่ม ให้เราสั่งทานหลายเมนูเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าครัวซองอร่อยมากกกกกKR3มื้อเย็นเราก็สั่งอาหารทานกันที่นี่เลยค่ะ มีหลายเมนูมาก ๆ ให้เราสั่งทานกันวันนี้เราเน้นไปทางอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ทั้งต้มยำ ขนมจีนน้ำยาปู & ปูนิ่มทอดกรอบ ไข่เจียวปูKIRIRHOM_Khaokho_70

หรือหากใครอยากจะทานเป็นชุดชาบูก็สามารถสั่งได้เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะตอนเย็นเท่านั้น มีทั้งเซตหมู

KIRIRHOM_Khaokho_68

และชาบู เซตทะเล แต่ละอย่างพรีเมี่ยมทั้งนั้นเลยค่ะ 

KIRIRHOM_Khaokho_69ใครที่พักที่นี่ตื่นเช้ามาก็มานั่งทานอาหารได้เลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่เป็นอาหารเช้าที่ปังมาก มีให้เลือกหลายเมนู อร่อย รวมไปถึงมีเมนูขนม ผลไม้ ชากาแฟ ให้บริการอีกด้วยค่ะ KIRIRHOM_Khaokho_86KIRIRHOM_Khaokho_88ใครอยากมาสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้ ที่ตอนเช้าเห็นวิวทะเลหมอกได้จากที่พักแนะนำเลยค่ะกับ คีรีรมย์ บอกเลยว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่บรรยากาศเท่านั้น ห้องพักก็สบายจนไม่อยากกลับเลยล่ะ KIRIRHOM_Khaokho_6Kirirhom Khaokho (คีรีรมย์ เขาค้อ)
ที่ตั้ง : 140 ตำบล ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
โทรศัพท์ : 080 089 2444
ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : KIRIRHOM Khaokho
GPS : https://maps.app.goo.gl/HwQxmgsT22oNRJbx8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai