0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sirine Onsen (ซีรีนออนเซน) ที่พักเขาค้อ สไตล์ญี่ปุ่น นอนฟินกลางทะเลหมอก

calendar_month 07 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 250 / รีวิวที่พัก

SirineOnsen800เข้าช่วงหน้านาวแล้วอยากหาที่พักผ่อนสบาย ๆ อากาศดีธรรมชาติภูเขาล้อมรอบ ขอแนะนำที่พักเปิดใหม่ Sirine Onsen (ซีรีนออนเซน) ที่พักเขาค้อ สไตล์ญี่ปุ่น นอนฟินกลางทะเลหมอก อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย 

HIGHLIGHT
  • ที่พักเปิดใหญ่ใกล้อ่างเก็บน้ำรัตนัย
  • ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีอ่างจากูซซี่ทุกห้อง

Sirine Onsen (ซีรีนออนเซน) ตั้งอยู่ ต.เขาค้อ อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย เป็นที่พักเปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่นที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักกันสักครั้งเลยค่ะ เพราะที่นี่บอกเลยว่าจะเห็นทะเลหมอกได้จากในห้องเลย จะมาเป็นคู่รัก หรือมากันเป็นครอบครัวก็มีห้องพักรองรับทุกท่านเลยค่ะ Sirine__Onsen_45ห้องพักที่นี่จะมีเพียง 4 หลังเท่านั้นค่ะ มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่​น้ำร้อนออนเซนส่วนตัวปรับอุณหภูมิ​ความร้อนได้​ 40-55 องศา แช่ตัวไปแล้วบอกเลยว่าฟินมากค่ะ ใครมาถึงที่พักแล้วเข้ามาสังเกตกับป้ายที่พักแล้วเลี้ยวเข้าจอดได้เลยค่ะ มีพื้นที่จอดรถที่สะดวกสบายมาก ๆ Sirine__Onsen_42พาทุกคนมาดูกับห้องแรกเลยดีกว่า สำหรับห้องนี้ที่ทุกคนเห็นจะอยู่ด้านล่างห้องตรงกลางค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศโดยรอบ ๆ ที่นี่เหมือนอยู่ญี่ปุ่นมาก มีต้นซากุระจำลองอยู่บริเวณหน้าระเบียงห้องพัก มองไปแล้วก็สดชื่นสุด ๆ เลยล่ะ ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นมาเขาค้อก็ได้ฟีลบรรยากาศดี ๆ แบบนี้เลยค่ะ ใครที่เข้าพักสามารถของยืมชุดกิโมโนใส่ถ่ายรูปได้ด้วยนะคะSirine__Onsen_21



สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ กระทัดรัด หรือหากใครมาเป็นครอบครัว ก็มีเตียงที่อยู่ชั้นบนอารมณ์เหมือนห้องใต้หลังคา เป็นห้องกระจกล้อมรอบเห็นวิวธรรมชาติได้รอบทิศเลยค่ะ Sirine__Onsen_3ห้องนี้ก็จะสามารถขึ้นบันไดไปมีเตียงนอนแบบห้องใต้หลังคาด้วยนะคะ ห้องตกแต่งน่ารัก มินิมอล เพิ่มกิมมิคด้วยการใช้ผ้าม่านสีแดงน้องแมวญี่ปุ่นสุดน่ารักSirine__Onsen_8

ห้องน้ำก็สะอาด มีน้ำอุ่นให้บริการ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะอาบน้ำตอนเช้าแล้วหนาวค่ะ 

Sirine__Onsen_2สาว ๆ ท่านไหนเป็นสายคอนเทนต์จะพลาดไม่ได้เลยที่จะเตรียมชุดว่ายน้ำปัง ๆ มาถ่ายรูปลงอ่างจากุซซี่พร้อมตีฟองนุ่ม ๆ เอาใจนะทุกคนอากาศเย็น ๆ ได้แช่น้ำอุ่นมันก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ แถมยังได้มองวิวสวย ๆ ได้จากระเบียงนี้เลย Sirine__Onsen_29มาดูกันอีกห้องดีกว่า สำหรับห้องนี้คือ Extra จะอยู่ด้านบนตรงกลางสามารถเห็นวิวมุมสูงแบบปัง ๆ เลยค่ะ ห้องงนี้ก็เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวค่ะ มีมุมครัวเล็ก ๆ ให้เราได้ใช้ด้วย แต่บริเวณเตียงก็ยังคงคอนเซ็ป คืออยู่ชิดริมกระจกเราสามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ได้แบบไม่มีอะไรกั้นเลยSirine__Onsen_14Sirine__Onsen_16ความพิเศษของห้องนี้คือ อ่างจะใหญ่กว่าห้องด้านล่างค่ะ สามารถลงมาแช่ได้หลายท่าน พร้อมกับมองเห็นวิวธรรมชาติ มุมสวย ๆ ของเขาค้อ บริเวณอ่างเก็บน้ำรัตนัยเลยค่ะ Sirine__Onsen_30มา ๆ ตกเย็นเริ่มหิวแล้ววว .. ไม่ต้องออกไปจากที่พักเลยค่ะ สามารถสั่งชุดหมูกระทะของทางที่พักมาทานได้เลย ถ้าฝนไม่ตกสามารถนั่งทานได้ที่บริเวณระเบียงห้องเลยค่ะ มาเขาค้อแล้วก็จะพลาดไม่ได้ที่จะทานชุดหมูกระทะฟิน ๆ น้า Sirine__Onsen_34หรือถ้าใครอยากจะสั่งเป็นตามสั่ง หรือกับข้าวอื่น ก็สามารถแจ้งกับทางที่พักได้เลยนะคะ มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกัน พร้อมกับสามารถสั่งเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ อนาคตทางที่พักมีแพลนที่จะเปิดมุมคาราโอเกะบริเวณด้านบนห้องกระจกอีกด้วยค่ะ Sirine__Onsen_32

ตื่นเช้ามานอนมองวิวธรรมชาติได้จากเตียงเลยค่ะ 

Sirine__Onsen_38

อาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นเซตข้าวต้ม ขนมปัง ไข่ดาว ไส้กรอก 

Sirine__Onsen_43Sirine__Onsen_44สำหรับใครที่อยากตื่นมาชมวิวหมอกยามเช้าหน้าที่พัก กับลมเย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ต้องมาพักผ่อนกันที่ ซีรีนออนเซน สักครั้ง รับรองจะต้องประทับใจ และได้ชาร์จพลังเข้าร่างกายได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

Sirine Onsen (ซีรีนออนเซน)
ที่ตั้ง : ตำบล เขาค้อ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 0876951677
Facebook : ซีรีนออนเซน รีสอร์ทเขาค้อวิวทะเลหมอก
GPS : https://maps.app.goo.gl/YvwBxScKpwyxPFEAA 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai