0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kiri Pura Resort (คีรีปุระ รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มีหมูกระทะในที่พัก

calendar_month 07 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 285 / รีวิวที่พัก

KiriPura800วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำเลยกับที่พักเขาค้อสุดชิลอย่าง Kiri Pura Resort (คีรีปุระ รีสอร์ท) ที่ด้านในรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เห็นภูเขาแบบพาโนรามา และห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายแบบอีก จะเป็นยังไงไปดูกันจ้า 

HIGHLIGHT
  • ที่พักตั้งอยู่ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ
  • เหมาะสำหรับการมาเป็นคู่รัก และครอบครัว 
  • เห็นวิวธรรมชาติได้จากในห้อง

คีรีปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ที่พักเขาค้อ ตั้งอยู่ ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ พร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติล้อมรอบมีต้นไม้เขียวขจี อากาศเย็นสบาย ถ้ามีฝนตกรับรองว่าทุกคนจะได้เห็นหมอกอย่างแน่นอนค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชาร์จพลังจากความเหนื่อยเป็นครอบครัวมากค่ะ สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ DELUXE ROOM ,STANDARD ROOM ,TENT ,SUPERIOR JACUZZI ROOM ,STANDARD BALCONY ROOM ,FAMILY ROOMKiri_Pura_Resort_2วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ สำหรับห้องนี้คือ STANDARD ROOM ขนาด 21 ตารางเมตร ที่มาในสไตล์บ้านฮอบบิทสุดน่ารัก เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ด้านในขนาดกระทัดรัด เน้นการตกแต่งด้วยไม้ พร้อมกับมีระเบียงขนาดใหญ่และโต๊ะให้เราไว้นั่งชิล ชมวิวธรรมชาติด้วยค่ะ Kiri_Pura_Resort_66Kiri_Pura_Resort_31ด้านในห้องมีเตียงนอนขนาดใหญ่ มีมุมไว้ให้เราวางของ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้ให้บริการค่ะ สำหรับห้องนี้บอกเลยมีความเงียบสงบมาก ๆ ใครอยากอยู่กับธรรมชาติจริง ๆ แนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องสตีมอบไอน้ำในตัว ไว้ให้บริการอีกด้วย สะดวกสบายทำได้เลยในห้องkiri1-1



มาต่อกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ SUPERIOR JACUZZI ROOM ขนาด 45 ตารางเมตร มีความกว้างขวางมากค่ะ วิวของห้องนี้จะเป็นแบบภูเขา เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อนมาก ๆ เพราะสามารถเสริมเตียงได้เลยค่ะ การตกแต่งจะมีความสไตล์โมเดิร์นหรูหรา พร้อมกับมุมนั่งเล่นให้เราเลือกเพียบKiri_Pura_Resort_14อีกทั้งในห้องน้ำยังมีห้องอาบไอน้ำในตัวอีกด้วยค่ะ สามารถเปิดประตูชมวิวธรรมชาติได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ อากาศที่นี่ก็เย็นสบายมากกก ใครมาเป็นครอบครัวแนะนำเลยน้าทุกคนKiri_Pura_Resort_16อีกหนึ่งความพิเศษเลยก็คือ มีอ่างจากุซซี่ ไว้ให้เราแช่น้ำอุ่นพร้อมลมพัดเย็น ๆ ใครที่เป็นสายคอนเทนต์แนะนำเลยน้า แช่ตัวไปมองวิวหมอกได้จากระเบียงหน้าห้องได้เลย ใครเขิลก็มีม่านบาง ๆ กั้นให้เราด้วยน้าาา Kiri_Pura_Resort_38พามาดูห้องสุดท้ายกันค่ะ สำหรับห้องนี้คือ STANDARD BALCONY ROOM ขนาด 44 ตารางเมตร จะอยู่ด้านล่างกับห้องด้านบนค่ะ ห้องนี้จะมีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ด้านในตกแต่งเป็นแบบลอฟต์หรูค่ะ สำหรับใครมากันเป็นเพื่อน หรือคู่รักแนะนำเลยน้า Kiri_Pura_Resort_7ด้านในห้องมีความสบาย ๆ มีระเบียงหน้าห้องขนาดใหญ่บอกเลยค่ะ สามารถมานั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือได้แบบชิล ๆ เลยน้า และที่นี่นะทุกคนห้องน้ำสะอาดกว้างขวาง แยกโซนเปียกโซนแห้งออกจากกันค่ะ kiri2ดูห้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปถ่ายรูปกันค่ะ ด้านในที่พักมีมุมให้เราถ่ายรูปเพียบเลยนะทุกคน ใครที่เป็นสายคอนเทนต์ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ มุมนี่ก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่ทุกคนไปต้องเก็บภาพไว้ไปลงโซเชียลเลย Kiri_Pura_Resort_61ตอนเย็นเราก็ไม่ต้องไปไหนไกลค่ะ ทางที่พักมีบริการชุดหมูกระทะให้เราสั่งทานกันด้วยน้า บอกเลยว่าอิ่มอร่อยได้ในที่พัก ราคาเริ่มต้น 650 บาทเท่านั้น ใครอยากจะสั่งข้าวผัดเพิ่มก็สามารถนะคะ Kiri_Pura_Resort_52

อากาศเย็น นั่งปิ้งหมูกระทะเป็นอะไรที่ฟินนนนนนนนน

Kiri_Pura_Resort_56
ตอนเช้า ๆ หลังจากมีฝนตกจะมีหมอกให้เราได้เห็นด้วยค่ะ บรรยากาศดี อากาศปัง ใครอยากจะถ่ายภาพเก็บบรรยากาศแบบนี้ก็แนะนำมุมห้องฮอบบิทได้เลยน้า Kiri_Pura_Resort_37สำหรับตอนเช้าตื่นมาแล้วเราก็มานั่งทานอาหารเช้ากันค่ะ ที่นี่บอกเลยว่าเมนูแต่ละอย่างจัดเต็มทั้งนั้นเลย แถมยังรสชาติอร่อย เป็นมื้อเช้าที่ฟินมากกกกก ใครมาพักที่นี่แนะนำเลยค่ะKiri_Pura_Resort_1สำหรับมุมนั่งทานอาหารตรงนี้บอกเลยค่ะว่าปังมาก ๆ เห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามามาก ๆ เลยค่ะ ตอนเช้ารับลมชมวิวพร้อมทานอาหารอร่อย ๆ ได้เลยKiri_Pura_Resort_60ใครกำลังหาที่พักเขาค้อวิวสวยๆ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวแนะนำที่นี่เลยค่ะ เดินทางสะดวก ห้องสะอาด แถมยังเห็นวิวทะเลหมอกได้จากที่พักอีกด้วยน้า 
คีรีปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort)
ที่ตั้ง : 53 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 0649786563
ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบกับทางที่พักอีกครั้งหนึ่ง)
GPS : https://maps.app.goo.gl/9dvP5CaU1jkDDjtv8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai