0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักสุดหรูสไตล์อังกฤษ บรรยากาศดีเหมือนอยู่ต่างประเทศ

calendar_month 07 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 325 / รีวิวที่พัก

VillaPason800ปลายฝนต้นหนาวใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวเขาค้อ ขอแนะนำเลยกับ วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักสุดหรูสไตล์อังกฤษ บรรยากาศดีเหมือนอยู่ต่างประเทศ ที่บอกเลยว่าด้านในวิวปัง อากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุด ๆ ค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ 
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการในที่พัก 
  • บรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับพักผ่อน

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่ ตำบล แคมป์สน พร้อมกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สำหรับใครที่อยากไปพักผ่อน ชาร์ตพลังจากความเหนื่อยล้าแนะนำที่นี่เลยค่ะ พร้อมกับมีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ Villa_Pason_83ถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ สำหรับตรงนี้มีพื้นที่ให้เรานั่งพักเหนื่อยด้วยน้า ที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 8 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ รถบ้าน (Caravan) , รถบ้านวิลล่า (Villa Caravan) , ห้องสวีท รูม (Sweet Room) , ห้องสระโรมัน+จากุซซี่ (Roman Bath Pool+Jacuzzi) , ห้องแฟมิลี่ (Duplex Castle Family Suit) , วิลล่า ออนเซ็นอ่างจากุซซี่ (Villa Onsen&Jacuzzi) , ห้องเดอะคิวบ์ (The Cube) , ห้องเดอะคิวบ์ พูลวิลล่า  (The Cube Pool Villa) Villa_Pason_14



พาทุกคนไปดูกับห้องแรกก่อนเลยค่ะ สำหรับห้องนี้คือ รถบ้านวิลล่า (Villa Caravan) ขนาด 20 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีพื้นที่กว้างขวาง ด้านนอกมีมุมให้เราเลือกนั่งเยอะเลยค่ะ รวมไปถึงมีอ่างอาบน้ำ ระบบน้ำร้อน-น้ำเย็นให้บริการอีกด้วยนะ แถมยังมีตู้อบซาวน่าส่วนตัวพร้อมถ่านหินเกลือหิมาลายันด้วยVilla_Pason_27
สำหรับด้านในห้องจะให้ฟีลนอนรถบ้านตั้งแคมป์กลางป่าเลยค่ะ มีมุมโซฟา และเตียงนอน พร้อมกับมีเครื่องปรับอากาศด้านใน และที่พิเศษไปกว่านั้นมีห้องน้ำในตัวขนาดกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายมากเลยค่ะ Villapason1ภายในบริเวณวิลล่ายังมีมุมนั่งเล่นชิล ๆ ให้เราอีกด้วยน้า บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยค่ะ ยิ่งตอนเช้า ๆ อากาศดีม้ากกกกVilla_Pason_12มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ ห้องแฟมิลี่ (Duplex Castle Family Suit) ขนาด 180 ตารางเมตร เป็นห้องที่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ 6-10 ท่านด้วยกันค่ะ ซึ่งห้องนี้จะอยู่บริเวณโซนปราสามชั้น 2 มีห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ 4 ห้อง ห้องนอนแยกสำหรับ 2 ท่านหนึ่งห้อง และห้องน้ำใหญ่ที่อยู่บริเวณใต้หลังคาสามารถนอนได้ 8 ท่านด้วยกันค่ะ Villa_Pason_41ใครที่มาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนแนะนำห้องนี้เลยค่ะ รับรองว่าขนาดกว้างขวาง แถมยังเห็นวิวทะเลสาบจากหน้าต่างอีกด้วยค่ะ มองไปแล้วรู้สึกสดชื่นมาก เป็นการพักผ่อนที่เดินทางมาแค่เขาค้อ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนต่างประเทศเลยล่ะ villapason3สำหรับห้องสุดท้ายที่จะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ ห้องสวีท รูม (Sweet Room) ขนาด 42 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน จะอยู่บริเวณปราสามชั้น 1 ค่ะ ใครมาเป็นคู่รักแนะนำเลย เพราะมีโซนนั่งเล่น ห้องนอน และอ่างอาบน้ำสามารถนอนแช่ตัวแบบฟิน ๆ ได้เลยค่ะ villpason4

บริเวณด้านนอกมุมถ่ายรูปเยอะมากเลยทุกคน อากาศก็ดึ๊ดี

Villa_Pason_28สำหรับโซนตรงนี้อยู่ท่ามกลางป่าสนจะเป็นโซนห้องวิลล่าออนเซ็นจากุซซี่สุดส่วนตัวค่ะ ใครที่อยากพักผ่อนนอนแช่ออนเซ็น โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามแนะนำเลยVilla_Pason_53villa1_
ส่วนกลางของที่นี่ก็มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ และยังมีบริการของ EV Charger อีกด้วยค่ะ ถือว่าครบครันสุด ๆ เลย ใครอยากใช้บริการส่วนกลางก็สามารถนำคีย์การ์ดห้องพักมาเปิดได้เลยค่ะvillapason2หิว ๆ ไม่ต้องออกไปไหนไกลค่ะ ที่วิลล่า ป่าสน มีบริการร้านอาหารและคาเฟ่อีกด้วยน้า สำหรับที่นี่บอกเลยค่ะต้องไม่พลาดที่จะสั่งชาบูแจ่วฮ้อนสูตรโบราณ และอาหารไทยต่าง ๆ รสชาติอร่อยเด็ดมากเลยค่ะ ทานอาหารไปชมวิวบรรยากาศปัง ๆ เป็นอะไรที่ฟิน Villa_Pason_64Villa_Pason_63ในส่วนของคาเฟ่ก็มีกาแฟของ Starbucks ให้บริการ รวมไปถึงเมนูสมูทตี้ และขนมให้เราสั่งทานกันค่ะ หรือหากใครไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกัน มีมุมน่ารัก ๆ ทั้งด้านนอกและด้านในให้เรานั่งถ่ายรูปเล่นกันด้วยค่ะ villapason4สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนสบาย ๆ กันที่เขาค้อ ขอแนะนำเลย วิลล่าป่าสน รับรองว่าจะต้องประทับใจกับบรรยากาศที่เหมือนอยู่ต่างประเทศ อากาศดี มีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พักค่ะ Villa_Pason_43วิลล่าป่าสน เขาค้อ
ที่ตั้ง : 264 หมู่ที่ 7 ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280
ราคา : เริ่มต้น 4,990 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น)
เบอร์ติดต่อ : 0842294645
Facebook : https://www.facebook.com/VillaPasonKhaokho
เว็บไซต์ : https://www.villapason.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/vAUCPA8WidW64LR48

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai