0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว One Day Trip ดำน้ำเที่ยวทะเลตรัง 4 เกาะ ถ้ำมรกต + เกาะกระดาน + เกาะแหวน + เกาะเชือก คนละ 950 บาท

calendar_month 05 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 332 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

DivingTrang800

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวทะเลใต้กันอยู่บ้าง..วันนี้ชิลไปไหนขอรีวิว One Day Trip ดำน้ำเที่ยวทะเลตรัง 4 เกาะ ถ้ำมรกต + เกาะกระดาน + เกาะแหวน + เกาะเชือก คนละ 950 บาท บอกเลยว่าสนุกเต็มอิ่มอย่างแน่นอน 

ราคานี้รวม

  • ค่าเรือนำเที่ยว , ไกด์
  • อาหารเช้า/เที่ยงแบบบุฟเฟ่ต์ , อาหารว่าง
  • ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง
  • ค่าอุทยานสำหรับชาวไทย 

 

HIGHLIGHT
  • ดำน้ำ 4 เกาะ ถ้ำมรกต + เกาะกระดาน + เกาะแหวน + เกาะเชือก
  • มีอาหารเช้า/อาหารเที่ยงบริการ 
  • จอยทริป

สำหรับทริปนี้เราจะเริ่มกันตั้งแต่ 8.30 น. เดินทางไปยัง บริษัทจาระวีทัวร์ตรัง (ท่าเรือปากเมง) ใครที่มาทัวร์แบบจอยจะมีอาหารเช้าไว้ให้บริการอยู่ค่ะ หลังจากนั้นเราจะเริ่มออกเดินทาง 9.30 น. ออกเดินทางสู่ท้องทะเลตรัง จุดแรกที่เราจะเดินทางไปเช็คอินก็คือ ถ้ำมรกต เป็นอีกหนึ่ง Unseen Thailand ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 9ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่เมื่อใครมาแล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะได้เข้าไปลอดถ้ำชมความสวยงาม ลงน้ำไปแล้วทางทัวร์จะให้เราเกาะกันไปเรื่อย ๆ จนถึงด้านในค่ะ บอกเลยว่าเป็นความตื่นเต้นที่เปิดประสบการณ์มาก ๆ เลยค่ะ Onedaytrip_Trang11

ด้านในที่จะเป็นโถงขนาดใหญ่ พร้อมกับมีหาดทรายที่สวยงาม สามารถมานั่งเล่นพักผ่อนถ่ายรูปกันได้เลยค่า 

mk8เดินทางกันต่อค่ะสู่ เกาะกระดาน เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลก มีความสวยงาม น้ำทะเลใส ทรายนุ่มละเอียดบอกเลยค่ะว่าบรรยากาศดีมาก สำหรับจุดนี้เราจะรับประทานอาหารกลางวันกันค่ะ จะเป็นแบบบุฟเฟต์ให้เราเลือกตักทานกันค่ะ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นเลยค่ะ kkd40kkd19



หลังจากนั้นเราจะไปดำน้ำดูปะการังกันค่ะ บอกกเลยว่ามีความสวยงามมากเลยล่ะทุกคน

kd5หลังจากนั้นเราเดินทางกันต่อไปยัง เกาะแหวน ค่ะ ถือว่าเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ผู้คนส่วนมากมาดำน้ำกันค่ะ โดยจะมีกัลปังหา ปะการังสีสันสวยงาม ให้ได้ลงไปชมกันค่ะ รวมไปถึงมีปลาหลากหลายชนิดอีกด้วยน้า kw7kw15เดินทางกันต่อไปยัง เกาะเชือก เป็นจุดเช็คอินสุดท้ายของทริปนี้ค่ะ บริเวณโดยรอบ ๆ สวยงามมาก เห็นน้ำทะเลใส เกาะเชือกถือว่าเป็นเกาะแห่งความสมบูรณ์ของการดำน้ำตื้น ซี่งเป็นเกาะไฮไลท์อีกแห่งหนึ่งของทะเลตรังเลยค่ะ มีปะการัง กัลปังหาและปลาหลากหลายชนิดให้เราได้ดำลงไปดูเลย 1516
หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเดินทางกลับยังท่าเรือปากเมง เป็นอีกหนึ่งทริปที่บอกเลยว่าสนุกครบรสสุด ๆ ใครที่อยากเที่ยวทะเลตรัง ดำน้ำชมโลกใต้ทะเลสวย ๆ แนะนำเลยค่ะ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สวยงาม 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai