0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House) ที่พักนครนายก บ้านเป็นหลังสุดน่ารัก ต้อนรับสัตว์เลี้ยง

calendar_month 11 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 181 / รีวิวที่พัก

GingerBreadHouse800พาทุกคนไปนอนพักผ่อนชิล ๆ กันที่นครนายกกับที่พัก บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House) ที่พักนครนายก บ้านเป็นหลังสุดน่ารัก ต้อนรับสัตว์เลี้ยง มีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการอีกด้วยน้า 

HIGHLIGHT
  • ที่พักต้อนรับสัตว์เลี้ยง ทั้งหมา และแมว 
  • มีสระว่ายน้ำให้น้องหมาใช้บริการ 
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พัก

บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House) ตั้งอยู่ อำเภอเมืองนครนายกเลยค่ะ เป็นที่พักที่มีความน่ารัก และเหมาะสำหรับการพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยค่ะ ด้านในเหมือนหลุดเข้าไปในโลกนิทาน ที่มีสวนสวยสไตล์อังกฤษที่ร่มรื่น ในส่วนของแรงบันดาลใจของที่นี่เกิดจาก นิทานเรื่อง Hansel & Gretel เด็กน้อยสองคนที่ถูกทิ้งไว้กลางป่าจนมาเจอบ้านขนมปังขิงของแม่มดที่ทำจากขนมนานาชนิด โทนสีพาสเทลน่ารัก และตั้งชื่อบ้านพักเป็นชื่อขนมหวานเหมือนหลุดมาอยู่ในโลกนิทานสมัยเด็กค่ะ Gingerbread_House_Nakonnayok_58ใครที่มีน้องหมา และน้องแมว อยากจะพามาพักผ่อนด้วยแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะด้านในอบอุ่นสบาย ๆ มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น แถมยังมีโซนน้องหมาน้องแมวแยกกันอีกด้วย Gingerbread_House_Nakonnayok_57ห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยถือว่าเป็นห้องใหม่เลยค่ะ กับห้อง Onsen villa ที่ด้านในบอกเลยว่าน่ารักมาก มีออนเซ็นส่วนตัวให้แช่ด้วยนะ น้องหมาก็สามารถลงได้ค่ะ บรรยากาศมีความโฮมมี่สุด ๆ ห้องนอนสบายเตียงนอนนุ่มมาก พร้อมกับมีหน้าต่างให้เราสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้จากหัวเตียงอีกด้วยนะ Gingerbread_House_Nakonnayok_11



พื้นมุมส่วนกลางสามารถมานั่งเล่นพักผ่อนกันได้เลย รวมไปถึงในห้องนี้เขายังมีไมโครเวฟ จาน ชาม ให้ใช้อีกด้วยค่ะ สำหรับน้องหมาที่เข้ามาพักในห้องนี้ก็มีชามไว้ให้น้อง ๆ ด้วยน้า บรรยากาศโดยรอบของที่นี่ให้อารมณ์เหมือนบ้านกลางป่าสุดน่ารักมาก ๆ เลยGG

และที่พิเศษสุด ๆ อยากจะนำเสนอมากกก คือมีออนเซ็นที่น้อง ๆ สามารถลงไปแช่ตัวได้ด้วยน้า 

Gingerbread_House_Nakonnayok_4มีระเบียงไว้นั่งเล่นรับลมสบาย ๆ บริเวณหน้าห้องด้วย ถือว่าเป็นอีกนึ่งห้องที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ มาพักมากเลยค่ะ ด้านในสุดแสนจะปังงเลยยยย ได้มาพักผ่อนชิล ๆ พร้อมกับเหล่าสี่ขาแสนน่ารัก ราคายังดีอีกด้วยค่ะ Gingerbread_House_Nakonnayok_35มาต่อกับห้อง Family villa สำหรับห้องนี้จะมีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำด้วยกันค่ะ มาพร้อมกับบรรยากาศชิล ๆ ด้านในที่มีความน่ารัก เหมือนบ้านนิทานมาก และยังมีพื้นที่ให้เรานั่งเล่นอีกด้วย พร้อมกับอุปกรณ์จานชามในครัว เตาไมโครเวฟ ให้ไว้อุ่นอาหารทานกันอีกด้วยค่ะ Gingerbread_House_Nakonnayok_27ด้านในห้องตกแต่งสีพาสเทลน่ารักมาก ใครที่มากันเป็นครอบครัวแนะนำเลยน้าา รับรองว่านอนพักผ่อนได้แบบสบายเลยค่ะ พร้อมกับมีห้องน้ำสะอาด กว้างขวางอีกด้วย GG2สำหรับโซนตรงนี้จะเป็นน้ำตก น้องหมาสามารถลงเล่นน้ำได้เลยค่ะในบริเวณนี้ เล่นน้ำกันให้ฉุ่มฉ่ำเลย บรรยากาศดีมากเลยน้าาทุกคน ต้นไม้เขียวสบายตามาก สามารถมานั่งเล่นชิล ๆ กันได้เลย ที่นี่การันตีว่ามีต้นไม้เยอะจริง ๆ ค่ะ Gingerbread_House_Nakonnayok_40รวมไปถึงสระว่ายน้ำตรงนี้ก็สามารถพาน้องหมามาว่ายได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ น้อง ๆ จะได้ออกกำลังกาย ปล่อยพลังไปในตัวด้วย Gingerbread_House_Nakonnayok_42นอกจากนี้สระว่ายน้ำระบบเกลือ บริเวณกลางที่พักให้มาว่ายเล่นอีกด้วยค่ะ มีเก้าอี้ให้นั่งรอด้วย ที่นี่ยังมี บริการอาบน้ำ เป่าขนฟรี 1 ครั้งด้วย น้อง ๆ จะได้มาออกกำลังกาย ปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่ Gingerbread_House_Nakonnayok_50บรรยากาศอื่น ๆ ด้านในของที่พักชิลมากเลยล่ะทุกคน ใครชอบบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นต้องถูกใจแน่นอนเลย มาที่นี่แล้วบอกเลยว่าแต่ละมุมแชะภาพได้หลายช็อตเลยค่ะ Gingerbread_House_Nakonnayok_2มาดูโซนอาหารคาเฟ่กันต่อดีกว่า ลูกค้าด้านนอกก็สามารถมาใช้บริการได้น้า ที่นี่มีทั้งอาหารไทย และอินเตอร์เนชั่นแนลทุกเมนูเป็นแบบโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้านรวมไปถึงเบเกอรี่ เครื่องดื่มให้สั่งด้วย แต่ละเมนูบอกเลยว่า อร่อยยยย! Gingerbread_House_Nakonnayok_54Gingerbread_House_Nakonnayok_53

มุมนี้ก็ปังงง!

Gingerbread_House_Nakonnayok_48สำหรับใครมาเที่ยวนครนายก กำลังมองหาที่พักต้อนรับสัตว์เลี้ยง มีพื้นที่ให้น้อง ๆ ได้วิ่งเล่น รวมไปถึงบรรยากาศล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติแนะนำเลยค่ะ เจ้านายต้องประทับใจอย่างแน่นอน

บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House)
ที่ตั้ง : 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 0922688272
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่แต่ละช่วงเวลาแนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : http://www.facebook.com/GingerBreadHouse.Nakonnayok
GPS :  https://maps.app.goo.gl/ArMgbYvituvPP3hi9

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai