0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Meena Villa (มีนาวิลล่า) ที่พักนครนายก สไตล์ลอฟท์ มีสวนน้ำขนาดใหญ่สุดมันส์

calendar_month 11 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 144 / รีวิวที่พัก

MeenaVilla800พาทุกคนไปพักผ่อนกันที่ Meena Villa (มีนาวิลล่า) ที่พักนครนายก สไตล์ลอฟท์ มีสวนน้ำขนาดใหญ่สุดมันส์ ที่ครบจบในที่เดียว ใช้เวลาได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ อีกทั้งยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย ด้านในจะเป็นยังไงตามไปชมกัน!

HIGHLIGHT
  • ที่พักนครนายก มีสวนน้ำในที่พัก 
  • มีห้องที่สามารถมาได้ทั้งครอบครัว หรือกลุ่มสัมมนา 
  • เดินทางง่ายติดถนนเส้นหลัก

มีนา วิลล่า ตั้งอยู่ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยค่ะว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ ทั้งมีห้องพัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สวนน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังเดินทางได้สะดวกติดถนนเลย บอกเลยว่าใครมาพักผ่อนที่นี่มีห้องพักให้เราเลือกหลายแบบเลยค่ะ ทั้งแบบบนอาคาร วิลล่า ก็มีห้องรอบรับทั้งหมด มาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มสัมมนาก็ได้ทั้งหมดเลยนะ MEENA_VILLA_37



สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกับ ตึกวิลล่า 3 ห้อง วีระ ค่ะ สำหรับห้องโซนนี้จะเป็นบนอาคาร มีความเงียบสงบสบาย ๆ ใครมากับเป็นตู่รักก็แนะนำในโซนนี้เลยค่ะ แถมยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นสบาย ๆ อีกด้วยMeena_Villa_26ด้านในห้องจะตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ค่ะ จะมีเตียง 3.5 ฟุตทั้งหมด 2 เตียงด้วยกัน และยังมีโซฟาที่อยู่ใกล้ ๆ กับประตูระเบียง สามารถนั่งไปชมวิวไปได้จากตรงนี้เลย อีกทั้งยังเป็นโซนที่ค่อนข้างเงียบสงบอีกด้วยค่ะ Meena_Villa_8

ด้านในห้องมีความโปร่งสบาย ๆ มากเลยค่ะ ใครที่อยากมาพักผ่อนเห็นวิวธรรมชาติได้จากในห้องก็แนะนำเลย  

Meena_Villa_15ความพิเศษอีกอย่างนึงของห้องนี้ก็คือ การมีระเบียง และอ่างอาบน้ำที่สามารถออกไปนอนแช่ตัวได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ มีความไพรเวทมากเลยค่ะ สำหรับท่านไหนที่มากันเป็นคู่รักก็อยากจะแนะนำกับห้องนี้เลยน้า รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ มองไปตรงทุ่งนารู้สึกสบายใจสุด ๆMeena_Villa_17

มาต่อกันตึกวิลล่า 2 ค่ะ บริเวณตรงนี้บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ใครที่มาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนก็อยากแนะนำเลยค่ะ

Meena_Villa_24สำหรับห้องนี้มีทั้งชั้นล่างและชั้นบนด้วยกันค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความสบาย ๆ มากเลยค่ะ แถมยังมีความเงียบสงบอีกด้วย หรือหากใครอยากมากันเป็นกลุ่มสัมมนา ก็สามารถติดต่อกับทางที่พักโดยตรงได้เลยค่ะ มีห้องรองรับสำหรับทุกคนเลย Meena_Villa_32เข้ามาด้านในห้องจะเห็นว่ามีการใช้สีขาวและเทา ให้มีความรู้สึกสบายตา ห้องนี้ถือว่ากว้างขวางมากค่ะ มีเตียงนอนที่สามารถนอนได้ 4 ท่านเลย พร้อมกับมีโซฟาหนัง ไว้ให้เรานั่งเล่น นอนเล่นอีกด้วย Meena_Villa_29จะมากันเป็นกลุ่มเพื่อน หรือว่าครอบครัว ก็พักผ่อนกันได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน ไม่ต้องเตรียมอะไรมาเยอะแค่เสื้อผ้า ก็สามารถเข้าพักได้แบบฟิน ๆ เลยล่ะ Meena_Villa_30

ห้องน้ำของที่นี่ก็กว้างขวาง มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู แชมพู แปรงสีฟัน อีกทั้งห้องน่้ำของที่นี่บอกเลยว่ามีความกว้างขวางมากเลยค่ะ 

Meena_Villa_31มาต่อกับโซนที่ทุกคนรอคอยค่ะ กับ สวนน้ำมีน้ำ มีนา สุดอลังการของนครนายกเลยค่ะ ที่นี่บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องเข้าพักก็สามารถมาเล่นได้เช่นเดียวกันค่ะ มากันได้ยกแก๊งเลยทั้งเพื่อน ครอบครัวMeena_Villa_2 ที่นี่จะมีทั้งหมด 4 โซนด้วยกันค่ะ มาได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่เลยน้า  สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกันนะคะ เปิด walk in 11.00-18.30 น. วันหยุดใครไม่ได้ไปไหนแนะนำเลยน้า เพราะว่าจะได้สนุกคลายร้อนกันได้อย่างยกแก๊งเลยค่ะ MN2

 และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ โซนเวฟพูล สร้างคลื่นเสมือนจริงให้เราได้โต้คลื่นกันแบบมันส์ ๆ 

Meena_Villa_4

สำหรับใครที่หิวไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ ที่นี่มีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และของว่าง บริการให้กับทุกท่านอยู่ 

MEENA_VILLA_18นอกจากนี้ยังสามารถสนุกไปกับการว่ายน้ำในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย จะมีสระว่ายน้ำทั้ง 2 โซนด้วยกันค่ะ รวมไปถึงมี SkatePark สนามสิงห์คะนองนา ไว้ให้สนุกด้วยกันทั้งครอบครัวด้วยค่ะ ด้านในที่พักบอกเลยว่าบรรยากาศดี มีความเขียวขจีสุด ๆ ค่ะ MN1ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวนครนายก แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี มาที่ Meena Villa (มีนาวิลล่า) ที่พักนครนายก สไตล์ลอฟท์  รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะมีห้องพักที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ได้แชะภาพหลายมุมแล้ว ยังมีมีสวนน้ำขนาดใหญ่สุดมันส์ให้บริการด้วย 

Meena villa (มีนาวิลล่า)
ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต. สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,980 บาท
โทร : 0909380470
Facebook : มีนาวิลล่า-Meena Villa
พิกัด : https://goo.gl/maps/cuwJuCdmPJcZp4rF9 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai