0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี) ที่พักพูลวิลล่าท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควใหญ่

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 141 / รีวิวที่พัก

TheElephantTreehouse800สำหรับใครกำลังมองหาที่พักท่มกลางธรรมชาติติดริมแม่น้ำแควใหญ่ บรรยากาศสงบ และได้ความเป็นส่วนตัวต้องได้ไปลองสัมผัสกับที่พัก The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี) ที่พร้อมให้เราไปนอนทิ้งตัวพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักไปเที่ยวได้อีกด้วย

HIGHLIGHT
  • ที่พักริมแม่น้ำกาญจนบุรี
  • ที่พักกาญจนบุรี
  • ที่พักต้อนรับสัตว์เลี้ยงกาญจนบุรี

The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ และบรรยากาศสุดสงบได้ความเป็นส่วนตัวในกาญจนบุรี ที่พร้อมให้เราได้ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ ริมแม่น้ำแควใหญ่ เหมาะที่จะไปพักผ่อนกับครอบครัว คนรัก และสัตว์เลี้ยงก็สามารถพาน้องมานอนชิลเปลี่ยนบรรยากาศได้เลย

The_Elephant_Treehouse_45



ที่พักนี้จะมี 2 รูปแบบอย่างวิลล่า และห้องพักแบบเต็นท์นั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นห้องพัก 2 สไตล์ ตอบโจทย์ทั้งสายแคมป์ปิ้ง และสายพูลวิลล่าเลย อย่างห้องพักแรกที่เราจะพาทุกคนไปชมเลยก็คือ Ripple Kwai Tower ห้องพักแบบพูลวิลล่าที่สามารถเข้าพักได้ถึง 4 ท่าน เหมาะที่จะมาพักกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนมากเลยค่ะ ซึ่งตัวบ้านพักก็จะมี 2 ชั้น 

The_Elephant_Treehouse_19

ชั้นแรกจะเป็นเหมือนโซนห้องรับแขกที่ตกแต่งให้มีความคลาสสิกหน่อย ๆ ด้วยโทนสีส้มอิฐของผนังที่เพิ่มมู้ดให้ภายในบ้านพักสวยขึ้นไปอีกค่ะ

The_Elephant_Treehouse_10

เมื่อขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็จะเป็นในส่วนของห้องนอนที่บอกได้เลยค่ะวิวสวยมาก ๆ เพราะตัวจะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ 3 ด้านที่ทำให้เราได้ดื่มด่ำกับวิวของแม่น้ำได้อย่างจัดเต็ม เรียกได้ว่าเพียงแค่ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแม่น้ำได้เลยค่ะ

The_Elephant_Treehouse_5

ภายในห้องน้ำก็จะมีการแบ่งโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำให้อีกด้วยค่ะ

The_Elephant_Treehouse_7

และภายในบ้านพักยังมีอ่างจากุชชี่ที่อยู่บริเวณด้านนอกให้เราได้แช่น้ำได้อย่างชิล ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ในที่พัก และยังเป็นมุมถ่ายรูปแบบปัง ๆ ให้เราได้อัปลงโซเชียลอีกด้วย

The_Elephant_Treehouse_14

เราไปกันต่อกับห้องพักแบบเต็นท์ อย่าง Splendid River Camp ที่จะเป็นเหมือนเต็นท์กระโจมชิล ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งเครื่องปรับอาหาร เตียงนอนขนาดใหญ่ และมุมนั่งเล่นด้านหน้าเต็นท์ 

The_Elephant_Treehouse_9

ภายในเต็นท์ก็จะมีการตกแต่งในสไตล์คลาสสิก ผสมกับความเป็นชนเผ่าหน่อย ๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นห้องที่ชิลมาก แถมยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ และวิวสวนของตัวที่พักได้อีกด้วย

The_Elephant_Treehouse_22The_Elephant_Treehouse_40

ส่วนห้องน้ำของห้องนี้ก็จะอยู่ด้านนอกเต็นท์ที่เป็นแบบส่วนตัวนั้นเองค่ะ

The_Elephant_Treehouse_24

ส่วนอาหารเช้าของทางที่พักจะเป็นแบบเซ็ตอาหารเช้าให้ได้อย่างแบบเบา ๆ อย่างไข่ดาว เบค่อน ไส้กรอก และเครื่องดื่มอย่างกาแฟนั้นเอง

The_Elephant_Treehouse_2

ไปกันต่อที่ส่วนกลางที่ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาด ก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่จะเห็นวิวแม่น้ำแควใหญ่แบบสวย ๆ เลยค่ะ

The_Elephant_Treehouse_46

ไปกันต่อกับบริเวณใกล้ ๆ อย่างสวนดอกไม้สวย  ๆ ที่จะมีผีเสื้อบินไปมาเยอะมากกก ทำให้บรรยากาศภายในที่พักมีความละมุนมากขึ้น แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอกเลยล่ะค่ะทุกคน

The_Elephant_Treehouse_37The_Elephant_Treehouse_32เรียกได้ว่าใครที่กำบังมองหาที่พักบรรยากาศสงบท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ริมแม่น้ำแควใหญ่ในกาญจนบุรี ก็อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสความฟูลฟิลกับที่พัก The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี) กันค่ะ

 

The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี)

ที่ตั้ง : 31 ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71190

โทรศัพท์ : 095 789 6356

ราคา : 2,999 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง : ตั้งแต่ราคา 450 บาท - 1,000  บาท คิดตามน้ำหนัก

Website : http://theelephanttreehouse.com/ 

Facebook : www.facebook.com/theelephanttreehouse/

GPS : https://maps.app.goo.gl/aWt2z74mNSqcxuXo6

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai