0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค) ที่พักสุดปังพร้อมสวนน้ำ และสไลเดอร์ยักษ์ 16 เมตร บนเขื่อนศรีนครินทร์

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 180 / รีวิวที่พัก

LakeHeaven800สายแอดเวนเจอร์ต้องจัด! กับที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค) พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ และไฮไลท์สไลเดอร์สูงกว่า 16 เมตร พร้อมกับกิจกรรมที่เยอะแบบสุด ๆ และยังมีห้องพักหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกสไตล์แน่นอน

HIGHLIGHT
  • ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
  • ที่พักแพบนเขื่อนศรีนครินทร์
  • ที่พักกาญจนบุรี พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ และสไลเดอร์ยักษ์สูง 16 เมตร
  • เหมาะสำหรับสายกิจกรรมเล่นสวนน้ำ

Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค) ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ใครเป็นสายกิจกรรมต้องพลาด ไม่ว่าจะสวนน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกับไฮไลท์อย่างสไลเดอร์ที่มีความสูงกว่า 16 เมตร ล่องแพ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกเยอะมาก นอกจากกิจกรรมแล้วทางที่พักยังมีห้องพักหลากหลายสไตล์ เรียกได้ว่าสามารถรองรับลูกได้ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนาเลยค่ะ

Lake_Heaven_Resort_49



ด้วยความที่ที่พักมีขนาดใหญ่มากการเดินทางในที่พักก็จะเป็นรถรางรับ-ส่งนั้นเองค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ พักโซนด้านบนจะมาทานอาหารด้านล่างก็สามารถให้พนักงานเรียกรถได้ค่ะ ก็จะมีรถรางคอยบริการอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ในส่วนของห้องพักของที่นี่ก็จะแบ่งเป็น 3 โซน 6 รูปแบบ อย่างแพเบญจมาศ, แพดาหลา, แพแก้วเจ้าจอม, บ้านราชาวดี, บ้านราชพฤกษ์, บ้านศรีชงโค S  และบ้านศรีชงโค L นั้นเอง เรียกได้ว่ามีห้องพักที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์แน่นอน

Lake_Heaven_Resort_11

ห้องพักแรกที่เราจะพาทุกคนไปชมเลยก็คือบ้านศรีชงโค s เป็นบ้านพักวิวเขื่อนที่สามารถเข้าพักได้ถึง 2 - 4 ท่าน เป็นบ้านไม้ชิล ๆ ที่ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ 

Lake_Heaven_Resort_4

ภายในห้องพักก็จะเป็นเตียงเดียงขนาดใหญ่ให้ได้นอนได้อย่างฟิน ๆ 

Lake_Heaven_Resort_5 (1)

และบ้านศรีชงโค L ภายในห้องพักจะเป็นเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียง ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนเลยค่ะ

Lake_Heaven_Resort_1

ส่วนห้องน้ำก็จะแยกเป็นโซนเปียก และโซนแห้งให้อย่างดี พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างเครื่องทำน้ำอุ่น แชมพู่ และสบู่นั้นเองค่ะ

Lake_Heaven_Resort_2

ไปกันต่อกับห้องโซนแพกันค่ะ อย่างแพดาหลา ที่เป็นห้องพักสไตล์มัลดีฟ สีขาวสบายตาน่าพักผ่อน เหมาะที่จะมาพักกับคนรักมาก ๆ ค่ะ เมื่อเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมกับมีการแบ่งสัดส่วนห้องอย่างดี มีโซนแต่งหน้า แต่งตัวให้

Lake_Heaven_Resort_51Lake_Heaven_Resort_23

และห้องน้ำก็แยกโซนเปียก และแห้งอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพู่ ให้พร้อมเลยค่ะ 

Lake_Heaven_Resort_24

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากชิลก็สามารถออกไปนั่งที่ระเบียงห้องได้เลย หรือถ้าใครอยากเล่นสวนน้ำก็สามารถใส่ชูชีพเลยลงจากหน้าห้องแล้วลงเล่นได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายกิจกรรมมาพักห้องก็สามารถเล่นได้เล่นแบบจัดเต็ม 

Lake_Heaven_Resort_26

ส่วนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับสวนน้ำ และสไลเดอร์ยักษ์ที่มีความสูงถึง 16 เมตร ที่เป็นไฮไลท์ของที่พักนี่เลยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ไม่ว่าจะพายเรือ ปั่นเป็ด เล่นสวนน้ำ ล่องแพ บานาน่าโบ้ท และขี่เจ็ทสกี ที่นี่เขาก็มีให้พร้อมเลย

Lake_Heaven_Resort_161

และเมื่อเราเล่นเครื่องเล่นสวนน้ำกันแบบจัดเต็มไปแล้ว ใกล้ ๆ กันก็จะเป็นห้องอาหารตรงนี้ก็จะเป็นทั้งอารหารเช้า และอาหารเย็นที่เป็นแบบบุฟเฟต์ที่เมนูอาหารจะเป็นอาหารไทยซะส่วนใหญ่ค่ะ เรียกได้ว่าตักได้ไม่อั้นเติมพลังงานลงท้องกันอย่างจัดเต็มได้เลย

Lake_Heaven_Resort_37Lake_Heaven_Resort_42

นอกจากนี้ยังมีในโซนของตลาดนัดย้อนยุคที่จะมีกิจกรรมยิงปืน ขายขนมโบราณสมัยเราเด็ก ๆ อย่างไอศกรีมหลอดอีกด้วยค่า

Lake_Heaven_Resort_44

สำหรับสายกิจกรรมต้องไม่พลาดเลยจริง ๆ กับที่พักนี้ แถมยังเหมาะกับทุกวัยที่จะมาเข้าพักไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อน กรุ๊ปสัมมนา ครอบครัว และคู่รัก แถมยังมีห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้งบ้านพัก และแพบนเขื่อนศรีนครินทร์ บวกกับบรรยากาศดี ๆ ที่พร้อมให้เราได้ไปนอนทิ้งตัวพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลย

Lake_Heaven_Resort_45

Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค) 

ที่ตั้ง : 241 หมู่ที่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250

โทรศัพท์ : 061 418 2270

ราคา : 2,000 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

Website : https://lakeheaven.com/

Facebook : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort/

GPS : https://maps.app.goo.gl/Mnsqn2k1Jyug3pw59

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai