0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท) ที่พักแพบนเขื่อนศรีนครินทร์ สไตล์มัลดีฟสุดชิล

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 290 / รีวิวที่พัก

RuknamResort800พาทุกคนไปนอนชิลบนเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรีกับที่พัก Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท) ที่พักสไตล์มัลดีฟบรรยากาศสุดฟิน ที่ใครอยากจะมาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ พร้อมกับมองหาที่พักแบบครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะร้านอาหาร คาเฟ่ และสวนน้ำต้องไม่พลาดกับที่นี่เลยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
  • ที่พักสไตล์มัลดีฟ กาญจนบุรี 
  • พร้อมสวนน้ำ และเครื่องเล่นสุดมัน
  • เหมาะที่จะมาพักกับครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อน 

Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท) ที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ สไตล์มัลดีฟสวย ๆ ที่ห้องพักเป็นแบบแพ บรรยากาศสุดปังท่ามกลางธรรมชาติวิวภูเขาสีเขียว ๆ นั้นเองค่ะ และยังเหมาะมากสำหรับครอบครัว คู่รัก ที่จะมาพักผ่อนนอนทิ้งฮีลใจ และร่างกายกันที่นี่ค่ะ รวมทั้งใครที่เป็นสายทำกิจกรรมมันส์ ๆ ที่พักยังมีสวนน้ำ พร้อมกับเครื่องเล่นเป่าลม สไลเดอร์แบบจัดเต็มเลย

Ruknam_Resort_1

เมื่อเราเดินทางไปถึงที่พักก็เข้าไปเช็คอินตรงบริเวณล็อบบี้ได้เลยค่ะ เช้คอินเสร็จเรียบร้อยแล้วทางที่พักก็จะพาเรานั่งรถกอล์ฟลงไปที่ห้องพักกันค่ะ ห้องพักทั้งหมดของที่นี่จะมี 29 ห้อง 6 รูปแบบให้เราได้เลือกตามความต้องการของเราได้เลยค่ะ เราไปเริ่มกันที่ห้องพักแรกของกันดีกว่าค่ะ อย่างห้องเอ็กคลูซีฟ ซีวิว ที่เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่มีห้องนอน 2 ห้อง เข้าพักได้ถึง 4 ท่าน ตัวห้องนอนทั้ง 2 ห้องก็จะมีทั้งแบบเตียงเดียว และเตียงคู่ให้ เรียกได้ว่าเหมาะที่จะมาเข้าพักกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนมาก ๆ เลยค่ะ

Ruknam_Resort_11

ภายในห้องพักทั้ง 2 ห้อง จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม และอ่อนสลับกันไป พร้อมกับตัดด้วยสีขาวเพิ่มความละมุนตาน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ

Ruknam_Resort_7



ส่วนห้องน้ำก็จะแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างดี แถมยังมีหน้าต่างบานใหญ่ให้เราได้ชมวิวได้อย่างจัดเต็มอีกด้วยค่ะ  ต้องบอกเลยว่าสามารถชมวิวได้ทุกจุดภายในห้องเลย

Ruknam_Resort_8

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

2

นอกจากนนี้ยังมีบริเวณระเบียงให้เราออกไปดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับชุดโต๊ะตื่นเช้าออกมาดื่มกาแฟชิล ๆ ชมวิวได้อย่างสวย ๆ เลย

Ruknam_Resort_14

ไปกับต่อกันที่ห้องพักมัลดีฟส์ วิลล่า ซีวิว เป็นห้องพักสำหรับใครมีมากันเป็นครอบครัวใหญ่ และมีเด็ก ๆ มาด้วย  ภายในห้องพักก็จะมีขนาดกว้างขวาง พร้อมกับมีเตียงเดี่ยว 6 ฟุต 2 เตียง, เตียง 3.5 ฟุต 1 เตียง, เตียง 2 ชั้น 5 ฟุต 1 เตียง และโซฟา 1 ชุด มี 2 ห้องน้ำ ซึ่งการตกแต่งก็จะคล้าย ๆ กันกับห้องที่แล้วเลยค่ะ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และตัดด้วยสีขาวนั้นเอง 

1

นอกจากนี้ยังมีระเบียงพร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ให้ออกไปนั่งชิล ๆ อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ฟูลฟิลมาก ๆ 

Ruknam_Resort_28

สำรวจห้องพักกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราไปเติมพลังกันที่ห้องอาหารที่จะมีที่นั่ง 2 โซน ทั้งโซน indoor , และ Outdoor เลยค่ะ ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นเป็นอาหารไทยรสชาติจััดจ้าน ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ แบบเลยค่ะว่าฟิน 

Ruknam_Resort_41Ruknam_Resort_46

และใกล้ ๆ กันยังมีบ่อปลาคราฟสีสวย ๆ ที่เราสามารถไปให้อาหารน้องได้อีกด้วยค่ะ 

Ruknam_Resort_50

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่ชิล ๆ ที่เราสามารถมานั่งทานขนม และจิบเครื่องดื่มได้อย่างฟิน พร้อมกับมองวิวสวย ๆ ของเขื่อนศรีนครินทร์ได้อย่างฟูลฟิลแบบสุด  ๆ 

Ruknam_Resort_52Ruknam_Resort_54

Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 259 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250

โทรศัพท์ : 088 635 5999

ราคา : 2,500 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

Facebook : www.facebook.com/ruknamresort.kanchanaburi 

GPS :  https://maps.app.goo.gl/JdR47ssx8Hnv39gT7

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai