0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท) ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 120 / รีวิวที่พัก

SaiyokviewResort800ที่พักสุดชิลท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ ที่รายล้อมตัวที่พักไว้ พร้อมให้เราได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการพักผ่อนได้อย่างฟิน ๆ กับที่ Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท) ที่อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความชิลด้วยกัน 

HIGHLIGHT
  • ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี
  • ทีพักริมน้ำกาญจนบุรี
  • ห้องมีหลากหลายแบบเช่น แพริมน้ำ, วิลล่า และวิลล่าริมน้ำ
  • พร้อมกิจกรรมล่องแพมัน ๆ 

Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท) ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ และบรรยากาศสงบ พร้อมกับมีกิจกรรมล่องแพสนุก ๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยค่ะ และที่นี่ยังมีห้องพัก 3 โซน 3 สไตล์ อย่างโซนวิลล่าบนฝั่ง วิลล่าราฟ และแพริมน้ำ รวมทั้งหมดห้องพักก็จะมี 110 ห้องไว้คอยบริการนั้นเองค่ะ

Saiyokview_Resort_59



ซึ่งเราจะพาทุกคนไปชมห้องพักโซนวิลล่าด้านบนกันด้วยที่พักมีเนื้อที่ขนาดใหญ่เลยมีบริการรถกอล์ฟรับ - ส่งตามจุดต่าง ๆ ของที่พักไม่ว่าจะล็อบบี้ ห้องอาหาร และห้องพักโซนต่าง ๆ เลยค่ะ อย่างโซนนี้สำหรับเพื่อน ๆ ที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ไม่ว่าจะครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือกรุ๊ปสัมมนา โซนนี้ก็คือเหมาะมากเลยค่ะ เพราะได้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ 

Saiyokview_Resort_55

ในห้องพักแต่ละห้องของโซนวิลล่าก็จไม่แตกต่างกันมากค่ะ ก็จะมีทั้งห้องพักแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ที่สามารถพักได้ 2 - 3 ท่านค่ะ ซึ่งตัวห้องพักก็จะเป็นสไตล์ลอฟท์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน

2-1

อย่างห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ เลย

Saiyokview_Resort_12

และที่พักวิลล่าโซนนี้ยังมีสระว่ายน้ำแยกเป็นของโซนตัวเองอีกด้วยค่ะ สามารถมานั่งเล่นชิลพร้อมกับถ่ายรูปลงโซเชียลได้อย่างสวย ๆ 

Saiyokview_Resort_10

ไปกันต่อกับโซนที่ 2 อย่างแพริมน้ำ ที่เรียกได้ว่าเป็นห้องพักที่ชิลมาก ๆ เพราะอยู่ติดริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมกับมีระเบียงที่ยื่นออกไปตรงแม่น้ำให้ได้นั่งแกว่งขาเล่นชมวิวได้อย่างสบายใจ

Saiyokview_Resort_51Saiyokview_Resort_30

ห้องพักของแพริมน้ำก็จะมีทั้งแบบเตียงเดียว เตียงคู่ และ 3 เตียงนอน เหมาะที่จะมาพักกับเพื่อน ครอบครัว และคู่รักมาก ๆ การตกแต่งของห้องนี้ก็จะเป็นวัสดุไม้ทั้งหมด ให้ความรู้สึกเหมือนเรามานอนพักที่บ้านต่างจังหวัดมาก ๆ 

1

ภายในห้องน้ำก็จะแยกโซนเปียก และโซนแห้งไว้ให้ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพู่ก็มีเตรียมไว้ให้ค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ 

Saiyokview_Resort_20

และใกล้ ๆ ของแพริมน้ำก็จะเป็นห้องอาหารที่ตรงนี้จะเป็นทั้งสำหรับอาหารเช้า และอาหารเย็นเลยค่ะทุกคน ซึ่งตัวเมนูก็จะเป็นบุฟเฟต์ที่สามารถตักได้ไม่อั้น ส่วนอาหารก็จะมีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ  พร้อมขนมหวานไว้ทานได้อย่างจัดเต็ม

Saiyokview_Resort_37

Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 2 263 ตำบล ไทรโยค อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

โทรศัพท์ : 087 399 9964

ราคา : 3,500 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

Website : https://saiyokview.com/

Facebook : https://www.facebook.com/saiyokviewresort2

GPS : https://maps.app.goo.gl/9UVvdJC55cEbwo4n6

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai