0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท) ที่พักดีไซน์สวย ติดริมแม่น้ำแควน้อย

calendar_month 04 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 113 / รีวิวที่พัก

VeeVaree800ที่พักดีไซน์สวยพร้อมวิวโค้งแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี ที่พร้อมให้เราไปดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนได้อย่างฟูลฟิลกับ VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท) สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักไปพักผ่อนแบบส่วนตัวแนะนำเลยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี
  • ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี
  • ที่พักดีไซน์สวย มีทั้งห้องพักแบบแพริมน้ำ และห้องพักแบบอาคาร

VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท) ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมกับวิวโค้งแม่น้ำแบบสุดปังท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ในกาญจนบุรี ซึ่งตัวที่พักก็จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบอย่าง RiverLux แพริมน้ำสุดหรูดีไซน์สวย, VeeLux ห้องพักแบบอาคารบนแพชิล ๆ และ VareeLux ห้องพักบนอาคารที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูงนั้นเองค่า
VeeVaree_Riverkwai_Resort_585เมื่อเราเดินทางมาถึงด้วยที่พักก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ ที่เป็นทั้งจุดเช็คอิน และจุดทานอาหารเช้าในบริเวณเดียวกันเลยค่ะ 
VeeVaree_Riverkwai_39

จากนั้นเราก็ไปสำรวจห้องพักของเรากันค่ะ ซึ่งภายในที่พักจะมีบริการรถกอล์ฟรับ - ส่งตามจุดต่าง ๆ พร้อมกับพนักงานต้อนรับสุดน่ารักอย่างเจ้าสตอร์มบอย น้องหมาสุดโซคิวท์ที่จะค่อยไปส่งเราที่ห้องพักค่ะ

VeeVaree_Riverkwai_42



ไปเริ่มกันที่ห้องแรกกันค่ะ อย่างห้อง RiverLux ที่เป็นห้องพักแพริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมยังสามารถมองเห็นโค้งแแม่น้ำได้อย่างสวย ๆ เป็นห้องไฮไลท์ของที่พักนี้เลย ตัวรูปทรงภายนอกของห้องนี้จะเป็นทรงโค้งสวย ๆ 

VeeVaree_Riverkwai_25

ขนาดห้อง 70 ตารางเมตร ภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว สีน้ำตาล มีความหรูหรา ดูละมุนตาน่าพักผ่อนนอกจากนี้ห้องนี้จะมีความพิเศษอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือมีชั้นลอยนั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าสามารถมาเข้าพักได้ถึง 4 ท่านเลย ตรงบริเวณชั้นลอยก็จะเป็นในส่วนที่มีการส่วนเตียงนั้นเอง

VeeVaree_Riverkwai_29

 พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งรองเท้าแตะ กาน้ำร้อน และน้ำดื่ม น้ำอัดลมภายในตู้เย็นก็สามารถดื่มได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย

VeeVaree_Riverkwai_10

ส่วนห้องน้ำก็มีขนาดที่กว้างขวางแยกเป็นโซนเปียก และแห้งให้อย่างเรียบร้อบเลย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งแชมพู สบู่ ไดร์เป่าผม แปรงสีฟันให้พร้อมเลยค่ะ 

VeeVaree_Riverkwai_50

และเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดกับโซนระเบียงริมแม่น้ำ พร้อมกับอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ แล้วยังเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วปังแน่นอน

VeeVaree_Riverkwai_35

เราไปกันต่อกับห้องพักแบบอาคารกันบ้างค่ะ อย่างห้อง VeeLux ที่เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่มีระเบียงเราออกไปนั่งชิล ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำได้อย่างฟูลฟิล

VeeVaree_Riverkwai_41

ภายในห้องพักเมื่อเราเข้าไปก็จะเจอกับเตียงขนาด Extra King bed ที่สามารถนอนอย่างฟิน ๆ เลยล่ะค่ะ แถมภายในห้องพักยังแยกเป็นสัดส่วนอย่างดี มีมุมนั่งเล่น มุมแต่งตัวเล็ก ๆ ไว้ให้อย่างดี

VeeVaree_Riverkwai_51VeeVaree_Riverkwai_53

ดูห้องพักเสร็จเรียบร้อยแล้วเราไปเติมพลังงานลงท้องด้วยอาหารเย็นภายในที่พักกันค่ะ ซึ่งในส่วนของอาหารเย็นสามารถทานได้ที่ห้องพักเลย หรือถ้าเพื่อน ๆ ไม่อยากให้กลิ่นติดห้องก็สามารถมาทานตรงบริเวณล็อบได้เหมือนกันค่ะ

VeeVaree_Riverkwai_33

อาหารเย็นก็จะเป็นเหมือนเซ็ตปิ่นโต ตัวอาหารก็จะเป็นอาหารไทยแซ่บ ๆ ให้เราได้ทานอย่างฟิน ๆ เลย

VeeVaree_Riverkwai_32

ตัดภาพไปที่อาหารเช้าของตัวที่พักก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เลือกทานได้อย่างจัดเต็มเลยค่ะ

VeeVaree_Riverkwai_46

VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 234, ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

โทรศัพท์ : 092 269 2478

ราคา : 2,900 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

Website : https://veevaree-resort.hotelrunner.com/

Facebook : www.facebook.com/VeeVareeResort 

GPS : https://maps.app.goo.gl/UwUYPW1ECoGEPCdu8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai