0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นกค้างคืน Glamping ที่พักนครนายก ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ฟีลนอนกลางป่า

calendar_month 15 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 294 / รีวิวที่พัก

nokkangkuen800ใครมาเที่ยวนครนายก อยากหาที่พักสไตล์แกลมปิ้ง ที่ไม่ว่าจะมองไปด้านในก็เห็นต้นไม้ สายน้ำ และความร่มรื่น แถมยังมีห้องพักไม่เยอะ จะทำให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ชิลไปไหนขอแนะนำเลยกับ นกค้างคืน Glamping ที่พักนครนายก ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ฟีลนอนกลางป่า ที่บอกเลยว่าเป็นที่พักใกล้กรุงที่เดินทางง่าย แถมยังได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง

HIGHLIGHT
  • ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ลงเล่นได้ 
  • บรรยากาศเป็นส่วนตัว เงียบสงบ
  • มีคาเฟ่และร้านอาหารในที่พัก

นกค้างคืน Glamping ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองนครนายก ติดริมน้ำ พร้อมกับบรรยากาศสุดเงียบสงบ ให้ฟีลอยู่กลางป่าอย่างแท้จริงค่ะ ถือว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่หลงรักธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เห็นต้นไม้ แถมยังมีสัตว์ที่ทางที่พักเลี้ยงเดินอยู่บริเวณรอบ ๆ ที่พักอีกด้วยค่ะ NOK_Glamping_38เดินทางมาถึงแล้วเราก็มีนั่งพักผ่อนกับบริเวณล็อบบี้ก่อนเลยค่ะ ที่นี่จะเน้นการตกแต่งให้เป็นสไตล์บาหลี ๆ สีน้ำตาล บอกเลยบรรยากาศชิลมากอะทุกคน มีต้นไม้ร่มรื่นและเขียวขจี ด้วยความที่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง จึงมีเพียง 6 หลังเท่านั้นค่ะ คือ นกเข้ารัง,นกร้องเพลง,นกเค้าแมว,นกตกน้ำ,นกลั้ลลา,บ้านสวนมาลิ NOK_Glamping_63สำหรับห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ นกตกน้ำ จะเป็นเต็นท์โดม ที่อยู่ติดริมน้ำค่ะ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบริเวณห้องเลย สำหรับห้องนี้แนะนำเลยค่ะว่าใครมาเป็นคู่รักจะต้องลองมาพักกันสักครั้งแล้ว พร้อมมีระเบียงที่สามารถห้อยขามองวิวธรรมชาติได้แบบเพลิน ๆ  NOK_Glamping_3



ด้านในเต็นท์ขนาดกระทัดรัดค่ะ เป็นสีขาวสบายตามีเตียงขนาดใหญ่ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก ๆ ค่ะ รวมไปถึงมีมุมเก้าอี้น่ารัก ๆ ให้เราไว้นั่งเล่นอีกด้วยค่ะNOK_Glamping_27ในส่วนของห้องน้ำที่นี่จะอยู่ด้านนอกกับตัวเต็นท์โดมค่ะ เดินเพียง 2-3 ก้าวเท้านั้นก็ถึง เป็นห้องน้ำที่ตกแต่งให้อารมณ์เหมือนอยู่ในป่ามากค่ะ มีไม้ไผ่กั้น แถมยังมีอ่างอาบน้ำไว้ให้เราแช่ตัวแบบฟิน ๆ พร้อมวิวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ใครสายคอนเทนต์พลาดไม่ได้เลยน้าาา NKมาต่อกันอีกห้องค่ะกับ นกลั้นลา วิลล่าส่วนตัว สไตล์บาหลี วิวสวน มีพื้นที่เป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัวมากค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 - 4 ท่านเลยค่ะ โดยจะแยกเป็น 
ห้องกระจกและห้องไม้ไผ่NOK_Glamping_41สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องกระจกค่ะซึ่งจะอยู่บริเวณตรงกลางเลย เข้ามาแล้วจะรู้สึกเหมือนบ้านในป่าที่เงียบสงบ มีการตกแต่งด้วยไม้ไผ่บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์มาก ๆ เลยค่ะ ด้านในก็มีเตียงขนาด 6 ฟุต เครื่องปรับอากาศ และพื้นที่นั่งเล่นชิล ๆ ด้านในห้องอีกด้วยค่ะ NOK_Glamping_42ส่วนห้องนี้จะเป็นห้องไม้ไผ่ สามารถนอนได้ 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีเตียงขนาด 5 ฟุต ด้านในห้องพักขนาดกระทัดรัด มีเครื่องปรับอากาศในตัว สะดวกสบายมากค่ะ ใครที่มากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนแนะนำเลยน้า NOK_Glamping_10สำหรับโซนตรงนี้จะเป็นในส่วนของห้องน้ำค่ะ ซึ่งจะอยู่แยกออกมา พร้อมกับมีโซนอ่างไว้ให้เรานอนแช่ตัวแบบฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ มุมตรงนี้ถือว่าเป็นมุมยอดฮิตเลยนะ ใครที่มาพักที่นี่ต้องแชะภาพกลับไปไว้ลงโซเชียลเลยล่ะ ปังมาก NOK_Glamping_18

ใครที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ทางที่พักก็มีเหล่าสัตว์ให้เราไว้เดินเล่น ถ่ายรุปกับน้อง ๆ ด้วยค่ะ มองแล้วเพลินมากกกก 

NK1สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของคาเฟ่และร้านอาหารให้บริการด้วยนะคะ แขกด้านนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้ค่ะ มีเครื่องดื่มชา กาแฟ ให้บริการ รวมไปถึงมีอาหารหลายเมนูให้สั่งทานอีกด้วยนะคะ เข้ามาแล้วก็สามารถเลือกที่นั่งได้ตามสบายเลย หรือหากใครอยากถ่ายรูปก็สามารถเดินลงไปบริเวณริมน้ำได้ด้วยเช่นกันค่ะ NK3สำหรับมื้อเย็นวันนี้เราสั่งทานเป็นหมูกระทะ และอาหารของทางที่พักค่ะ ไม่ต้องออกไปไหนไกลก็สามารถอิ่มอร่อยได้แบบฟิน ๆ แล้วล่ะ NOK_Glamping_74NOK_Glamping_73ในส่วนของตอนเช้าก็มีกิจกรรมตักบาตรด้วยค่ะ ทางที่พักมีจัดเตรียมชุดเอาไว้ให้เราใส่กัน ซึ่งพระจะพายเรือมาบิณฑบาตตอนเช้าเลยค่ะ ใส่แล้วอิ่มบุญกันยามเช้าเลยค่ะNOK_Glamping_79อาหารเช้าของที่นี่จะมีทั้งข้าวต้ม ไข่กระทะ ขนมปัง ผลไม้ น้ำผลไม้ และกาแฟให้บริการค่ะ เป็นเมนูง่าย ๆ ที่บอกเลยว่าอร่อยมากเลยค่ะ NOK_Glamping_85NOK_Glamping_75สำหรับใครที่มานครนายกแล้วกำลังหาที่พักเงียบสงบ ได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง แนะนำเลยค่ะกับ นกค้างคืน Glamping ที่นี่ติดริมน้ำมีกิจกรรมในที่พัก รวมไปถึงมีคาเฟ่ร้านอาหารให้บริการในที่พักเลย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ 

นกค้างคืน Glamping
ที่ตั้ง : 108 ตำบล ศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 062 170 7591
Facebook : นกค้างคืน Glamping
GPS : https://maps.app.goo.gl/NN9DB8JXhLMxebZG9

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai