0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) ที่พักพัทยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมถ่ายรูปปัง

calendar_month 06 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 119 / รีวิวที่พัก

Wyndham-2อีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาพักผ่อนกันกับ Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) ที่พักพัทยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมถ่ายรูปปัง ห้องนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักพัทยาเปิดใหม่
  • มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมถ่ายรูปปัง 
  • เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว

Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) ตั้งอยู่ ตำบล นาจอมเทียน ที่เดินทางไปไหนสะดวก ใกล้และท่องเที่ยว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักขนาดใหญ่ระดับ 5 ดาวที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาเข้าพักกันสักครั้งเลยค่ะ เรื่องที่จอดรถก็สะดวกสบายมาก Wyndham_Jomtien_Pattaya_72เข้ามาแล้วจะพบกับบริเวณล็อบบี้ที่มีความหรูหราเป็นอย่างมากค่ะ มีพื้นที่ให้เลือกนั่งพักผ่อนหลังจากเดินทางมาเหนื่อย ๆ โดยที่นี่ไม่เพียงแต่จะเป็นโรงแรมอย่างเดียว ยังมีคอนโดอีกด้วยค่ะ ที่นี่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย มีความโมเดิร์นอีกด้วยค่ะ Wyndham_Jomtien_Pattaya_39



ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 230 ห้อง 4 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ  Superior room, Deluxe Room, Junior Suite One Bedroom and Family Suite Two Bedroom สำหรับห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้อง Superior room ขนาด 35 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 ท่านพร้อมกับวิวต้นไม้มองเห็นได้จากระเบียง Wyndham_Jomtien_Pattaya_10สามารถเลือกได้เลยค่ะว่าต้องการเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ มีให้บริการพร้อม ด้านในห้องหรูหรา แอร์เย็นสบาย พร้อมกับมีมุมโซฟาไว้ให้เรานั่งอีกด้วยค่ะ ห้องน้ำก็ดี มีอ่างให้นอนแช่ตัว สามารถเปิดม่านมองเห็นวิวด้านนอกอีกด้วยค่ะ ใครมาเป็นคู่รักแนะนำเลยWDห้องถัดไปที่จะพาทุกคนไปดูคือ Family Suite Two Bedroom ขนาด 75 ตารางเมตร มีห้องนั่งเล่น และห้องนอน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับการพักแบบครอบครัว 4 ท่านมากค่ะ Wyndham_Jomtien_Pattaya_18ห้องนอนก็มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่เลย แต่รับรองว่านอนนุ่มสบายจนไม่อยากตื่นเลยค่ะ ด้านในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักผ่อนได้แบบฟิน ๆ เลย Wyndham_Jomtien_Pattaya_19

มีมุมโต๊ะนั่งทำงานด้วยน้าาา 

Wyndham_Jomtien_Pattaya_24ห้องน้ำมีความกว้างขวางเป็นอย่างมากค่ะ พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำในด้านในห้องอีกด้วย และยังแยกโซนเปียกโซนแห้งออกจากกัน Wyndham_Jomtien_Pattaya_21ในส่วนของที่นี่มีส่วนกลางที่แขกทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ อาทิ ฟิตเนส, คิดส์คลับ, เกมส์รูม  เปิดตั้งแต่ 8.00-20.00 น. สามารถมาใช้บริการได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ WD1สำหรับเย็นนี้เรามานั่งทานอาหารกันที่ ห้องอาหาร Leelawadee Restaurant มีอาหารแบบอินเตอร์เนชั่นแนลแบบ A La Carte เปิดตั้งแต่ 6.00-23.00 น.  ด้านในห้องอาหารก็จะตกแต่งแบบสบาย ๆ พร้อมกับมีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งเยอะเลยค่ะ Wyndham_Jomtien_Pattaya_49Wyndham_Jomtien_Pattaya_46

ใครจะสั่งเครื่อดื่มก็มีทั้ง ม็อกเทล ค็อกเทล ให้บริการนะคะ รับรองว่ารสชาติดีมาก ๆ 

Wyndham_Jomtien_Pattaya_47สำหรับที่นี่ไฮไลท์จะอยู่ที่สระว่ายน้ำค่ะ จะมีเป็นสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำเด็ก และพูลบาร์ด้วยกัน ไต่ระดับเป็นชั้น ๆ ไปค่ะ เลือกลงเล่นได้แบบฟิน ๆ เลยนะ รวมไปถึงมีเก้าอี้ไว้ให้นั่งเล่นอีกด้วย สระเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00-22.00 น.WD2

วิวตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบค่ะ บรรยากาศดีมากบอกเลย สามารถมานั่งชิลกันได้น้าาาา 

Wyndham_Jomtien_Pattaya_60ในส่วนของตอนเช้าเรามานั่งทานอาหารกันที่ Bua-Luang Restaurant เปิดตั้งแต่ 6.00-11.00 น. เป็นแบบบุฟเฟต์ให้เลือกตักทานกันแบบอิ่มไม่อั้น หลากหลายเมนูทั้งอาหายไทย ก๋วยเตี๋ยว โจ็ก ขนมปัง และอื่น ๆ อีกเพียบบบเลย Wyndham_Jomtien_Pattaya_64 (1)ใครชื่นชอบการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย มีความหรูหรา นอนสบาย แถมยังเปิดใหม่อีกด้วยแนะนำเลยกับ Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) เดินทางไปเที่ยวที่อื่น ๆ ต่อได้ง่าย ก็ถือเป็นที่พักที่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ถ้าได้มาพักที่นี่รับรองว่าประทับใจกลับไปแน่นอน

Wyndham Jomtien Pattaya (วินด์แฮม จอมเทียน พัทยา) 
ที่ตั้ง : 555 555 1 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
โทรศัพท์ : 038222555
ราคา : เริ่มต้น 3570 บาท (โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/wyndhamjomtienpattaya/
GPS : https://maps.app.goo.gl/AdHDc5VbLg2qziJC9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai