0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักพัทยาติดทะเล บรรยากาศร่มรื่น น่าพักผ่อนในวันหยุด

calendar_month 06 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 127 / รีวิวที่พัก

1200x800ใครมองหาที่พักวิวปัง บรรยากาศธรรมชาติ บอกเลยว่ามาพัทยาต้องไม่พลาดกับ Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักพัทยาติดทะเล บรรยากาศร่มรื่น น่าพักผ่อนในวันหยุด จะสวยปังขนาดไหนไปชมกัน! 

HIGHLIGHT
  • ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น เหมาะสำหรับคนชอบความเงียบสงบ
  • ที่พักติดริมทะเล ต้นไม้เยอะ อากาศดี
  • อาหารเช้าอร่อย

Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักพัทยาติดทะเล ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่บรรยากาศร่มรื่นมากค่ะ ลมพัดเย็นสบายสุด ๆ แถมที่นี่ยังมีห้องพักหลายรูปแบบ และสระว่ายน้ำหลายสระให้เลือกเล่นกันได้แบบเพลิน ๆ เลย Ravindra_Beach_Resort_108



เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันก่อนบริเวณล็อบบี้ค่ะ สำหรับที่นี่จะเน้นการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยค่ะ พร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ มากันเป็นครอบครัวบอกเลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ห้องพักมีทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ Superior Room, Deluxe Room, Deluxe Triple Room, Deluxe Family Room, Family Suite One Bedroom, Family Suite Two Bedroom, Pool Villa One Bedroom, Pool Villa Two BedroomRavindra_Beach_Resort_7ห้องแรกที่จะพาไปดูเลยก็คือ Deluxe Room ขนาด 42 ตารางเมตร เป็นเตียงคิงไซส์ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ห้องนี้ตกแต่งแบบมีความไทยร่วมสมัยมาก ๆ ใช้โทนสีที่เข้ากับธรรมชาติ มองไปแล้วสบายตาเป็นอย่างมากค่ะ Ravindra_Beach_Resort_8ห้องนี้จะเป็นอ่างอาบน้ำให้บริการด้วยค่ะ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ให้บริการด้วย ทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน เครื่องปรับอากาศ พร้อมกับมีระเบียงด้านนอกด้วยนะคะ RVถัดมาอีกห้องกับ Family Suite Two Bedroom ขนาด 84 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการมาเป็นครอบครัวเป็นอย่างมากค่ะ เพราะมี Living Room และ 2 ห้องนอน ซึ่งจะเป็นห้องที่มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เลยค่ะ แถมยังใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน ๆ มาไปแล้วรู้สึกสบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ Ravindra_Beach_Resort_14เป็นอีกห้องที่บรรยากาศดี พักผ่อนได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ ใครที่มาเป็นครอบครัว ชอบความเงียบสงบ มีระเบียงให้ออกไปนั่งมองต้นไม้แนะนำเลยนะ RV1ใครที่เหนื่อยล้า อยากนวดผ่อนคลายสามารถมาใช้บริการกันที่ราวินทรา สปา กันได้นะคะ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.Ravindra_Beach_Resort_37นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำ 3 สระ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ เล่นได้ตั้งแต่เวลา 07.00-19.00 น. พร้อมกับมีสกู๊ตเตอร์ดำน้ำให้ใช้บริการอีกด้วย RV3-1ใครที่ชื่นชอบอาหารอิตาลีแท้ ๆ ที่มีให้เลือกหลายเมนู สามารถมาใช้บริการกันได้ที่ The Reef Restaurant เปิดบริการตั้งแต่ 12.00-21.30 น. Rv2เราเดินกันมาบริเวณริมทะเลกันค่ะ สำหรับพื้นที่ตรงนี้ทุกคนสามารถมาใช้บริการได้เลย ลงเล่นน้ำทะเล หรือหากใครอยากชิล ๆ ก็นอนพักผ่อนบริเวณนี้ได้ มีเก้าอี้ไว้ให้บริการค่ะ Ravindra_Beach_Resort_80หรือเผื่อท่านไหนอยากหากิจกรรมหน้าหาดก็สามารถมาพาย SUP Board ได้ค่ะ ติดต่อกับพี่ ๆ พนักงานบริเวณนั้นได้เลยนะ Ravindra_Beach_Resort_54นอกจากนี้เขายังมีบริการเซตปิกนิกน่ารัก ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย ภายในเซตจะเป็นอาหารว่าง ขนมต่าง ๆ รวมไปถึงมีปาท่องโก๋ มาพร้อมกับเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจ สายคอนเทนต์พลาดไม่ได้เลยกับชุดนี้ค่ะ Ravindra_Beach_Resort_58ตกเย็นเรามานั่งทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมทะเลอย่าง Reva Beach Restaurant เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. ที่นี่มีอาหารหลากหลายเมนูให้สั่งทานกันค่ะ ทั้งของคาวและของหวานเลย อิ่มอร่อยได้แบบฟิน ๆ นะ Ravindra_Beach_Resort_60Ravindra_Beach_Resort_65สำหรับตอนเช้าเราก็มาทานอาหารกันที่ Raveena All Day เป็นแบบบุฟเฟต์ให้ตั้งทานกันเพียบเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีอาหารหลากหลายและอร่อยมาก ๆ  Ravindra_Beach_Resort_97 (1)แต่ไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ ปาท่องโก๋ ที่ทำแบบสดใหม่ แป้งนุ่ม ร้อน ๆ จิ้มกับนมข้นหวาน หรือสังขยา เป็นอะไรที่ฟินนนนนนน แบบไม่สามารถอธิบายออกมาได้เลยค่ะ RV4สำหรับใครที่กำลังแพลนมาเที่ยวพัทยา และกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบาย ๆ ติดริมทะเลขอแนะนำที่ ราวินทรา บีชรีสอร์ทเลยค่ะ เพราะห้องนอนสบาย อาหารอร่อย แถมยังเดินทางสะดวก

Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน เมืองพัทยา 20250
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท
เตียงเสริม : 1,500  บาท / 1 ท่าน
โทรศัพท์ : 038235777 
Facebook : Ravindra Beach Resort and Spa, Najomtien
เว็บไซต์ : https://www.ravindraresort.com/na-jomtien/
GPS : https://maps.app.goo.gl/rDTcBsBwzJLxcU6f7

จองที่พัก ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai